24; Có những điều thật trùng hợp

337 50 3
                                    

" Justin thích Thừa Thừa phải không ?"

_________________________

Câu hỏi của Chu Chính Đình đã thành công khi có thể khiến mọi sự việc trở nên tĩnh lặng, bầu không khí bắt đầu có luồng hơi lạnh lạnh tỏa ra từ người Justin, ngay cả gương mặt méo mó đang khóc cũng trở nên tối sầm lại khi nghe câu nói của cậu.

Chắc như in một điều, nó liền quay sang nhìn cậu mà mạnh mẻ nói :

" Không có !"

Đôi mắt sắc nhọn của nó khiến cho Đình Đình cũng phải e sợ. Cậu sợ đến không thể nói gì hơn, lại còn tự rủ trong lòng rằng có phải mình ngốc quá khi mà lại đi nói điều này.

Nhưng làm sao có thể trách cậu được, nhóc tám tuổi thì biết gì chứ ! Làm sao có thể sánh ngang được với Justin của gia đình họ Hoàng này cơ chứ, Chu Chính Đình thì vẫn là Chu Chính Đình tám tuổi, còn Justin, xác 6 tuổi nhưng hồn 16 tuổi giống ai kia mất rồi

" Anh Đình Đình, em không có thích cái tên xấu xa đấy !"

Nghe được lời tiếp của nó, cậu gật gù mà ra sức đồng ý. Phải phải, Justin không thích Thừa Thừa. Hiện giờ, Đình Đình cứ nghĩ như thế là được. Đừng có khờ mà nghĩ lung tung nữa, chốc lại tự chịu khổ.

Còn về Justin, miệng nó thì bảo như thế nhưng hà cớ gì trong lòng nó lại cảm thấy khác, thật tình cũng chẳng thể đem chuyện này ra mà trách Chu Chính Đình. Phạm Thừa Thừa đi rồi, tên tồi tệ đó đi rồi thì nó phải vui lên chứ. Tại sao phải khóc vì anh ta ? Chẳng phải ngay từ đầu là chính nó có tình cảm trước sao ?! Nhưng trong nó, thật sự vẫn không thể chấp nhận...

Vì nó không thể ...

Hoàn toàn không muốn...

Thích ...

Phạm Thừa Thừa, một chút nào !

Thích một người cần phải muốn hay không sao ? Đơn giản đã thích rồi, chẳng thể nén nó vào trong được ! Justin vẫn không hiểu... cái muốn hay không thì đó chẳng phải quyền của nó nữa rồi. Tất cả đều phụ thuộc vào cái nhịp đang đập ở bên phía ngực trái của nó kìa. Nó đập như thế nào khi nhắc đến Phạm Thừa Thừa đây hả ???

Nghĩ tới nghĩ lui vẫn là Justin bướng bỉnh, một miệng không chấp nhận.

Cũng không thể để tình trạng thế này được, nhanh trí mà đổi chủ đề. Nó lại nhanh chóng phục hồi gương mặt mà quay sang cậu nói với giọng vui cười :

" Còn anh Tiểu Đình Đình thì sao ? Chẳng phải anh thích tên Thái Từ Khôn đó à ?"

" Ả, anh ... không có ..." - Nghe được lời này của Justin, Chu Chính Đình như bị ai bắt trúng tim đen mà ngượng đỏ cả mặt, miệng ấp úng nói không thành một câu hoàn chỉnh.

" Anh còn chối, tên đấy đi. Anh cũng khóc còn gì !"

" Thì tại thiếu gia đi, anh buồn và cô đơn lắm, chứ anh không có thích thiếu gia đâu !"

" Nhưng em thì lại thấy tên đấy rõ là rất thích anh " - Justin đưa một mặt ngây thơ ra mà nói, câu nói tưởng như vô hại thì lại thêm một phát nữa làm cho cơn đỏ mặt của Chu Chính Đình chưa nguôi, nay nó lại lan rộng tới cả đôi tai.

Khôn Đình ; KunTing( Fanfiction ) _' Thiếu gia, you love me ? '_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ