6; Ngày cuối

762 77 9
                                    

Hôm nay Chu Chính Đình đã quyết tâm phải chơi xả thật đã.

Cư nhiên hôm nay cậu như thế là vì nghe thấy câu nói của Phạm Thừa Thừa là ngày mai bắt đầu vào năm học. Nó giống như là cậu phải đến trường vậy, vì thế cậu quyết hôm nay phải chơi cho đã mới được.

Sáng đã dậy rất sớm liền không quên qua phòng kêu thiếu gia. Thái Từ Khôn sáng nay rất bất ngờ vì đây ngày đầu tiên Chính Đình kêu hắn dậy, phải chăng là có chuyện gì nên cậu mới như vậy, hắn liền nhanh chóng thay đồ, đi xuống dưới thì nghe cái miệng kia lại thều thào với tên họ Phạm đáng ghét.

" Tiểu Thừa nè, vậy là ngày mai không được ở nhà nữa, phải đi học sao ?"

" Ừm, con nít đều phải đi học mà "

" Nhưng Đình Đình lúc ở nhà thờ đâu có đi học đâu ở nhà thờ mấy xơ dạy học luôn mà? "

" Tại vì mấy xơ cũng như là cô giáo nên dạy học cho Đình Đình ở đó luôn, còn bây giờ Đình Đình ở đây là phải đi học "

" Vậy Đình Đình phải học lớp mấy ?"

" Đình Đình 8 tuổi thì phải học lớp 3 "

" Còn thiếu gia ?"

" Từ Khôn học lớp 1 "

" A vậy là Đình Đình sẽ không quen biết ai hết "

" Còn có tớ mà, tớ cũng học lớp ba "

" Vậy Tiểu Thừa có học chung với tớ không ?"

" Tất nhiên là có cùng lớp mà "

" A, có Tiểu Thừa tớ vui lắm "

Sau đó thì tay Thừa Thừa đưa lên mà xoa đầu cậu cười.

Thái Từ Không đứng ngay bậc thang nhìn một màng xưng hô Đình Đình _ Tiểu Thừa trông rất hợp tính nhau trước mắt liền cảm thấy chán nản, buồn bực vô độ. Giữ vẻ mặt nhăn nhó vào ban sáng mà cằn nhằn

" Không có tao học cùng mày vui lắm chứ gì ?"

" A không có đâu, Đình Đình cũng sẽ rất buồn nhưng vì bây giờ giờ thiếu gia học lớp một còn em học lớp ba nên không biết làm sao ?"

" Vậy mỗi khi ra chơi thì xuống lớp tao đi "

" Ủa, có ra chơi nữa hả Tiểu Thừa ? "

Chu Chính Đình nghe nói có ra chơi liền theo tự nhiên mà đem sự tò mò quay qua hỏi Thừa Thừa trong khi hắn ở trước mặt. Đầu như bốc hỏa quát

" NÀY, CHU CHÍNH ĐÌNH, MÀY KHINH TAO LẮM À ? TAO Ở ĐÂY SAO MÀY KHÔNG HỎI MÀ ĐI HỎI CÁI TÊN PHẠM THỪA THỪA NÀY ?"

" A, Thiếu gia đừng giận em mà "

" Mày rõ ràng là coi thường chủ của mày "

" Không đâu, tại mỗi lần em khó hiểu cái gì liền hỏi Tiểu Thừa nên đã thành thói quen rồi "

" Vậy thì sửa đi, đừng có hỏi nó nữa. Hỏi tao nè "

" Nhưng hỏi thiếu gia là thiếu gia rất hay mắng em "

Thái Từ Khôn nghe đến như thế cũng trùng người, tự xin lỗi Đình Đình trong thâm tâm vì đã hay quát mắng cậu, để rồi bây giờ cục bông của hắn cứ suốt ngày lẽo đẽo theo tên kia. Nhưng cũng thật khó chịu, tính hắn đã hay quát cậu rồi, bây giờ nhìn cậu cái gì cũng sợ hắn, quan hệ giữa cả hai cứ như thể chỉ càng xa cách hơn thôi. Nói không phải nhưng thật có phần ghen tị với Phạm Thừa Thừa lắm.

Khôn Đình ; KunTing( Fanfiction ) _' Thiếu gia, you love me ? '_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ