28 plus 29; Dư sức

595 56 11
                                    

Vì chap này tui cảm thấy mình viết hơi dài nên mọi người vừa đọc vừa nghe list nhạc của Alan Walker phía trên nhé ! Dạo này lại thấy nó rất hợp để vừa nghe vừa đọc truyện :3

~~~~~~~~~~~~~~
_____________•••___________

Sau khi tống được tên Thừa thiếu não kia ở nhà bà của Justin thì hắn liền vội về nhà để mà gặp bảo bối của mình.

Về đến nhà, để cho người tài xế đem đồ vô, còn hắn thì vui vẻ mà chạy vào trong nhà kiếm tìm hình ảnh quen thuộc mình muốn gặp nhất

" Đình Đình, tao về rồi này !" - Định sẽ gây bất ngờ lớn cho cậu, nhưng quay đi quay lại thì lại thấy lời nói của mình bị gió thổi vào trong không khí, chỉ thấy bác Trương và mấy chị giúp việc bước ra chào đón hắn, còn cậu thì... chẳng thấy đâu.

Mẹ hắn từ trên lầu bước xuống, tuy đã mười năm không gặp bà nhưng thời gian qua hắn vẫn thường xuyên mà gọi điện nói chuyện với mẹ mình. Dù đã mười năm rồi đi, nhưng quả là mẹ của Thái Từ Khôn vẫn giữ được vẻ đẹp của một người phụ nữ đứng tuổi.

Bà bất mãn mà nhìn con trai mình đã lâu không gặp, tỏ vẻ vờ buồn rầu mà trách móc hắn

" Về nhà thì chẳng thấy kêu mẹ, về là liền kêu tên Đình Đình. "

Nghe mẹ mình nói thế, hắn liền cười mà đáp lại

" Nào có, con cũng nhớ mẹ lắm ! Chỉ là nhớ Đình Đình hơn thôi " -câu đầu nghe còn có chút không khí gia đình, câu sau của hắn liền như làm bà Thái muốn ngã ngửa mà mọi người đỡ không kịp. Bà chẹp chẹp miệng vài cái rồi lắc đầu mà than

" Đấy, câu trước được còn câu sau thì ..." - bà lại tiếp tục lắc đầu

" Ủa mà Đình Đình đâu rồi ạ " - Hắn chỉ đành cười mỉm rồi chuyển hướng hỏi đến người mà từ nãy giờ hắn cứ lia mắt kiếm.

Nghe được câu hỏi của con trai mình, đột nhiên bà Thái lại gãi gãi phần tóc mai của mình vài cái, ánh mắt cũng lảng tránh câu nói của hắn. Bà chỉ nhe miệng mà nói một cách tránh né liền làm hắn nghi hoặc

" Con đến quán Lup đấy, thằng bé ở đấy !" - Nói xong thì hành động của bà lại tiếp tục lọt vào mắt của con trai khiến hắn càng khó hiểu hơn.

Cũng muốn hỏi ngược lại rằng " Tại sao cậu lại đến đấy ?" Nhưng lại thầm nghĩ, bây giờ hắn cứ tới đó rồi cũng sẽ biết là cậu làm gì !

Hắn đi ra ngoài, kêu người chạy chiếc xe Lamborghini Huracán của mình tới, sau đấy thì nhận chìa khoá mà ngồi vào ghế lái bắt đầu khởi động xe.

Huracán Performante – chiếc siêu xe Lamborghini được thực hiện dựa trên ý tưởng của những chiếc siêu xe thể thao nhưng với hiệu suất vượt trội chưa từng có. Xe được tái thiết kế toàn bộ, từ trọng lượng xe, sức mạnh động cơ đến hệ thống khung gầm và hơn hết là sự giới thiệu hệ thống khí động học chủ động tiên tiến: ALA. Bằng việc sử dụng thành tựu chất liệu sợi carbon Forged Composites®, được công nhận độc quyền bởi Automobili Lamborghini mang lại vẻ ngoài liền lạc và giúp xe giảm đáng kể trọng lượng xe. Bên cạnh những lợi ích công nghệ đặc trưng, các chi tiết này cũng truyền đạt được vẻ đẹp lý tưởng cho chiếc siêu xe Lamborghini.

Khôn Đình ; KunTing( Fanfiction ) _' Thiếu gia, you love me ? '_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ