Tiếng chuông vào lớp đã được vang lên. Đương nhiên, mọi hoạt động của tất cả học sinh đều phải dừng lại và lên lớp. Ai cũng biết ' Cai Hoàng ' là một trường tầm cỡ rất lớn. Không ai lại tân bốc việc này cả, danh tiếng của ngôi trường quả thật có sức ảnh hưởng rất lớn đối với tầng lớp thượng lưu. Từ con cái của công ty vừa bước chân vào được giới này hoặc ngay cả những thành phần máu mặt, tất cả đều xem ' Cai Hoàng ' là mục tiêu, một trong những yếu tố khiến cho bạn không bao giờ lo sợ không có việc làm, lương của bạn cũng được trả rất hậu hĩnh là đằng khác.
Cũng vì cái danh tiếng vang xa như thế. Phép tắt, quy định là phải chuẩn mực theo khuôn mẫu.
Nhưng tiếc thay, vừa nãy đã có một màn chàng kề chàng mà chạm môi trong phòng hội trưởng hội học sinh mất rồi. Vừa lại hay, ở trong đấy không có camera...quả thật Chủ tịch Thái rất là tin tưởng hội trưởng Chu. Nhưng mà ngài lại không ngờ rằng, con trai ngài trở về lại phá luật làm hư người ngài tín nhiệm nhất rồi.
________
Thái Từ Khôn nào có nỡ rời xa Chu Chính Đình nữa bước. Nhưng cũng đành ngặm ngụi mà cùng Justin đi tới lớp của mình. Tất nhiên việc hắn học cùng lớp với nó là việc phải như thế. Cùng là con cái của tập đoàn lớn, nếu không phải do có hợp tác làm ăn từ gia đình với nhau thì cũng có thể cho là cả bọn họ đều thông minh, xuất sắc như thế kiểu gì cũng sẽ gặp nhau ở lớp đầu.
Bản thân hắn vẫn rất bền vững với chiếc bàn cuối lớp. Bản thân của Justin từ lúc đầu cũng đã khá thích ngồi cuối, tuyệt nhiên ngồi cạnh bạn lâu ngày mới gặp lại là chuyện bình thường. Hiện giờ ngoài Justin ra, người cùng lớp hắn cũng đều không biết ai ra ai. Học xong hắn sẽ chạy đến lớp của Đình Đình ngay.
Justin ngồi cạnh, lý nào lại không biết hắn hiện tại là đã rời xa Chu Chính Đình ba phút, chuông vừa reo thì cả bốn người kia đã đứng trước phòng hội trưởng, bước ra liền thấy. Tuyệt nhiên lớp của hắn gần hơn nên đành phải vào trước, hắn còn định cùng cậu về lớp rồi vòng lại nhưng Justin nào để yên. Mấy chục phút sau, khi hết tiết thì liền sẽ bay lên khối 12 ngay.
Mà mấy chục phút đó, nếu Thái Từ Khôn đủ kiên nhẫn thì cứ việc. Thời gian thì có thể chịu được, nhưng còn fan hâm mộ của hắn. Hắn làm sao chống chọi được từng ấy thời gian để lành lặn mà gặp bảo bối của hắn đây. Justin xin phép không can thiệp. Tuy ngồi cạnh, nhưng nó vốn đã đặt ghế sát mép bàn còn lại. Tránh xa người nổi tiếng ra, lúc sáng một người là đã đủ nhức đầu rồi.
1
2
3" Oa, không ngờ mình lại học cùng lớp với Từ Khôn "_
" Khôn Khôn a, nghe nói cậu đang độc thân "_
" Từ Khôn nhìn gần còn soái hơn trong hình "_
" Mấy mẫu thời trang mà cậu đại diện, tớ mua tất cả đấy"_
" Cậu xem tớ tên Hạo Khuê, tên tiếng anh là Thana bắt đầu bằng chữ ' T ' này, cậu xem đã đạt chuẩn chưa "_
Ngay bây giờ, Justin liền nghĩ. Xem ra người hâm mộ Thái Từ Khôn cũng khá ổn, ổn hơn Phạm Thừa Thừa rất nhiều. Có thể do tính của tên họ Thái này nổi tiếng thất thường nên ai nấy cũng đều lựa lời nói cho đúng. Chỉ có một vài người vẫn là quá mặt dày, phô ra vài lời đến cả người ngoài như nó nghe còn cảm thấy thật chướng lỗ tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khôn Đình ; KunTing( Fanfiction ) _' Thiếu gia, you love me ? '_
FanfictionName fic : Thiếu gia, you love me ? Author : @RYNNiemQin ( Ryn ) Thể loại : Nam x nam, ngược / ngọt, HE, vườn trường, bá đạo công x nhị hóa thụ ( ngốc nghếch về mặt tình cảm ), giấm Ship : Khôn Đình ; KunTing ( chính ) , Thừa Hạo ; ChengHao ( Phụ...