2; Nhà mới

967 80 5
                                    

Về đến nhà của Từ Khôn, Chính Đình đã được mọi người chào đón trong niềm vui sướng, ai cũng lại chen nhau mà nựng rồi ôm cậu đến ngạt thở.

Thật may mắn là nhờ tiếng ho khàn của một người đàn ông thập phần tỏa ra khí chất quyền lực vang lên đã cứu cậu thoát khỏi không khí bị chèn ép kia.

Người đàn ông ấy cũng vui vẻ ôm bổng cậu lên rồi nhéo má cậu đến phát nghiện sau đó thì nhìn qua phu nhân của mình, ông nói :

" Tiểu Tử nhà mình dẫn về hay là em dẫn về cậu nhóc này vậy, bà xã "

" Từ Khôn đấy anh "

" Ôi trời, thật đáng ngạc nhiên "

Ông quay qua nhìn thằng con quý tử của mình thì liền phát hiện ánh mắt nảy lửa cứ gầm gù mà to tròn nhìn ba mình, ông hơi giật mình

" Tiểu tử này, sao con nhìn ta bằng ánh mắt đó hả ?"

" Ba ẩm người ta lâu quá rồi đấy "

À thì ra là con trai đang không muốn ai ẩm bé Đình Đình cả, thôi thì mấy khi nó tức giận vì việc này thì chiều nó vậy. Ông tiếc nuối để bé Đình xuống rồi sẵn tay nhéo thêm một cái ngay má bé coi như là chọc giận con trai yêu dấu của mình. Cuối cùng cũng có người ảnh hưởng được con trai ông rồi, hạnh phúc thật.

Chính Đình cứ bị hết người này đến người khác nhéo cái má bánh bao của mình liền đau nhức mà phụng phịu xoa hai cái má của mình.

Ngước lên liền thấy vị thiếu gia đáng kính đang đi lại chỗ mình bấc giác cậu có hơi sợ, hắn đưa hai tay lên định nhéo má cậu vài cái vì từ nãy tới giờ hắn cũng chưa được nhéo cái má này.

Biết được hắn cũng định nhéo má mình cậu liền lùi lại vài bước đưa tay che đi hai cái má đang ửng đỏ.

Hắn thấy thế cũng không vừa lòng liền nhíu mày gằng giọng hỏi :

" Sao lại né ?"

" Không muốn nữa đâu "

" Người khác nhéo mày cho sao tao nhéo mày không cho "

" Tại nãy giờ mọi người nhéo nhiều lắm nên tôi đau lắm rồi, bây giờ thiếu gia nhéo nữa sao mà chịu nổi "

Dù uất ức trong lòng nhưng cậu cũng không quên việc phải gọi hắn là ' thiếu gia '. Ba Thái đứng kế bên nghe được cậu bé gọi con trai mình là ' Thiếu gia ' liền chột dạ

" Ể, cậu bé à sao con phải gọi con trai ta là ' thiếu gia ' "

" Dạ tại thiếu gia bảo phải gọi thế "

" Quềy, con trai à con ăn hiếp người ta quá rồi "

" Hồi nào chứ, vậy là đúng cơ mà. Cậu ta là do con dẫn về nên phải nghe lời con "

" Hazzi con thật cứng đầu mà, à cậu bé này con tên gì ? Mấy tuổi ?"

" Dạ con tên Chu Chính Đình mọi người thường gọi con là Đình Đình, năm nay con 8 tuổi ạ "

" Wể, 8 tuổi ? Vậy chẳng phải lớn hơn tiểu tử nhà con rồi sao hả, Từ Khôn ? "

Ông bố nghe thế cũng quay qua trách móc con trai mình nhỏ tuổi mà lớn giọng. Hắn phát điên, quả quyết nói :

Khôn Đình ; KunTing( Fanfiction ) _' Thiếu gia, you love me ? '_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ