Sau khi bơi xong, cả bọn đeo lên xe của Thái Từ Khôn mà trở về nhà hắn. Ấy lại chọc vào ổ kiến lửa này lần thứ n. Tên ấy lại nhăn mày mà đuổi một cách không thương tiếc bọn người kia.
Không ngờ, ba tên kia lại dở trò làm mặt nài nỉ với hắn. Hừ, ba cái mặt đó mà để hắn thương tình cho vào nhà sao ? Không không, chỉ có tác dụng với Chu Chính Đình của hắn mà thôi. Không cần tính cũng biết tỉ lệ thành công là 100%.
_________
Về đến nhà hắn, ai nấy đều nằm trên bộ bàn ghế trước phòng khách kia. Rằng là trăm triệu đã đổ dồn vào bộ bàn ghế này, vậy mà lại bị ba tên chuyên phá đám chuyện tốt của hắn không thương tiếc gì mà ngã ngay thân thể còn ướt của mình xuống. Chu Chính Đình vừa vào liền chưa kịp nghỉ mệt, nhanh chân mà đi vào trong lấy nước cho bọn họ.
Thái Từ Khôn thấy lại không hài lòng một chút nào, tại sao không lo cho bản thân trước cơ chứ. Ngốc thật !
" AAA AAA~"
Âm thanh trong trẻo của Đình Đình nhà hắn bỗng lại vang lên thật to, đánh động ngay vào thính giác của cả bọn. Thái Từ Khôn liền lo lắng mà chạy ngay xuống, mắt diều hâu ngay lập tức tia xem vị trí của bảo bối.
Lại nào ngờ, Đình Đình lại bị ôm trọn trong vòng tay của một người phụ nữ. Mà người đó còn xa lạ gì với hắn nữa, nếu nói việc Thái Từ Khôn bị cuồng Chu Chính Đình thì phải nói đến người mẹ này của hắn, gia đình này nhìn vào một cái liền biết ngay là có máu mủ. Đều cuồng cục bông Đình Đình như nhau thôi.
Đôi mắt mở to hết cỡ, hắn tròn mắt nhìn mẹ mình rồi đặt câu hỏi :
" Sao mẹ về sớm thế ? Ba đâu ạ? "
" Ba con đang nói chuyện với bác Trương về tình hình của hai đứa lúc ở nhà. Ể, mà thằng nhóc này, mẹ về con không hỏi mẹ đi chơi vui không ? Hay mẹ khoẻ không ? Sao lại hỏi mẹ về sớm thế ? Con muốn mẹ đi đến chừng nào nữa ?"
" Hỏi thừa chi câu đấy, mẹ về mà còn tâm trạng ôm Đình Đình của con thì biết ngay là vui rồi, nhìn mẹ vẫn có sức ẩm nó thì cũng biết khỏe rồi ! Tại sao phải hỏi khi con đã biết câu trả lời ?"
" Ông nội Thái của tôi ơi ! Con sáu tuổi hay sáu chục tuổi vậy ! Con người ta ở nhà không có ba mẹ liền thấy nhớ, còn nhìn lại con xem, không có ba mẹ ở nhà, mà con cũng chẳng thèm gọi điện hỏi thăm !"
" Còn có Đình Đình mà "
" Ầy, phải rồi, con sống là chỉ cần Tiểu Đình thôi ! Ông bà già này vứt đi cũng được !"
" Phải phải là thế đấy, mau mau trả Đình Đình lại cho con "
Vừa nói, Thái Từ Khôn lại làm động tác đưa hai tay nghiêng một góc đối với mẹ hắn, như thể bảo mẹ hắn hãy đặt Đình Đình vào vòng tay hắn vậy.
Mẹ hắn thấy thế cũng đành khóc ròng trong bụng. Nỡ lòng nào, mang nặng đẻ đau Thái Từ Khôn chín tháng mười ngày mà bây giờ hắn lại bỏ ra một câu chỉ cần Chu Chính Đình của hắn là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khôn Đình ; KunTing( Fanfiction ) _' Thiếu gia, you love me ? '_
FanfictionName fic : Thiếu gia, you love me ? Author : @RYNNiemQin ( Ryn ) Thể loại : Nam x nam, ngược / ngọt, HE, vườn trường, bá đạo công x nhị hóa thụ ( ngốc nghếch về mặt tình cảm ), giấm Ship : Khôn Đình ; KunTing ( chính ) , Thừa Hạo ; ChengHao ( Phụ...