- Khônggggggggg !!!!
Tiếng hét của Komari vang lên cảm tưởng như ở tầng 1 cũng có thể nghe thấy. Chính mắt cô đã nhìn thấy tảng băng đó đã đẩy anh mình xuống vực. Nó vẫn còn kẹt lại ở phía trên như đang trêu ngươi cô.
- Nii-san !!!!!!
Komari ngất lịm đi ngay trên bờ vực, Sima thấy thế bèn chạy lại bế cô bé đi. Ngay sau đó thêm nhiều tảng băng nữa lăn xuống và nhấn chìm cái hang.
- Không thể nào anh Nagase đã...
- Chết rồi đúng không ?
- Nhưng mà anh ấy cứu được Komari, chính Komari mới là người bị ám ảnh đến suốt đời...
Komari đang được ai đó bế trên vai, cô nghe được những câu nói bóng gió kia nhưng bây giờ tất cả đều không quan trọng nữa. Với cô, mọi việc đã kết thúc !
------------------------------
Ùmmmmmmmm !
Một tiếng động lớn phát ra sâu trong lòng hang tăm tối. Nagase rơi thẳng xuống một dòng sông ngay dưới khe nứt, nước ở đây lạnh ngắt và anh đang dần kiệt sức.
(Mình phải, bơi vào bờ!)
Nhưng, hai bên dòng sông là hai vách đá dựng đứng, không hề có một chỗ nào để bơi vào cả. Nagase cố hết sức nhoi lên khỏi mặt nước hớp không khí, và anh nhận ra phía trước mặt mình là điểm cuối của dòng sông - một thác nước.
- Lần này thì mình tiêu thật rồi, xin lỗi Komari.
Hình ảnh Komari bất giác hiện lên trong đầu, và như được tiếp thêm một ít ý chí, Nagase tự nhủ.
- Nhỡ đâu mình có thể sống ?
Dòng nước càng ngày càng chảy xiết, cuốn theo Nagase xuống vùng tối đen thăm thẳm bên dưới.
---------------------------
Một luồng ánh sáng hiện lên, Nagase tưởng mình đã chết và đang ở thiên đường, nhưng có một sự tồn tại đã phủ nhận điều đó
- Hi.. Hikari ? Có đúng là em đấy không ?
Cô bé đó quay lại, vẫn mặc bộ đồ công chúa và trên đầu đeo một vòng hoa màu trắng.
- Vâng, là em đây.
- Chà, vậy là anh chưa chết đúng không ?
- Không đâu, anh nhất định sẽ sống. Lần này em chắc chắn sẽ cứu được anh. Onii-sama !
Hikari đến ôm lấy Nagase, ngay lập tức hơi ấm bao phủ khắp người Nagase. Cảnh vật xung quanh bắt đầu thay đổi và những mảnh kí ức bắt đầu được chiếu ở phía trên bầu trời.
Môt cậu con trai tầm 16-17 tuổi, mặc giáp trụ, sau lưng đeo áo choàng màu xanh lục, đang ngồi trên một tảng đá. Trên tay cậu đang có một vết thương trông có vẻ nguy hiểm, và người đang băng bó cho cậu ta chính là Hikari.
- Anh nói rồi, những vết thương nhỏ này em không cần phải.
- Không được ! (Hikari ngay lập tức ngắt lời cậu trai kia và đưa ngón tay lên khóa môi lại) Tại anh cứ ngốc nghếch bảo vệ em ý !
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai cô em gái từ hai thế giới khác nhau
Teen FictionTasuya Nagase là một học sinh trung học bình thường, bị liệt cả hai chân do một lần gặp tai nạn oto. Hiện tại đang được em gái mình - Satori Komari chăm sóc. Nhưng gần đây, trong những giấc mơ của cậu, còn xuất hiện một người em gái nữa ?