Chương 12: Hikari trở lại !

273 44 12
                                    

- Hikari !!!?

Tôi không tin những gì mắt mình nhìn thấy nữa, đúng bộ quần áo đấy, đúng dáng người ấy, người hay xuất hiện trong những giấc mơ của tôi.

- Đây đúng là Hikari bằng xương bằng thịt thật ư ?

Tôi bơ luôn bộ xương với thanh kiếm, đi đến bên cạnh bức tường pha lê và chạm vào nó. Ngay lập tức một dòng kí ức ùa vào trong đầu tôi.

(Cảnh hang động được tái hiện lại, không hề có bức tường pha lê, những ngọn đuốc treo trên tường sáng trưng. Soi rọi hai bóng hình người ở hang động.

- Hikari, buff cho anh nào.

- Vâng, onii-sama.

Một luồng sáng vàng kim hiện ra trên tay của Hikari. Sau đó Hikari nhẹ nhàng đưa luồng sáng đấy bám quanh người chàng thanh niên kia.

- Cảm ơn em, giờ thì mọi thứ để anh lo.

Chàng thanh niên kia cầm kiếm lao thẳng về phía tôi. Đi xuyên qua người tôi như không có chuyện gì xảy ra. Tôi quay người lại, phía đằng sau tôi là một con quái vật rắn khổng lồ với 5 cái đầu. Nó đang phun phì phì nọc độc khắp nơi

Di chuyển nhanh như cắt né nọc độc, chàng thanh niên kia vung kiếm chém bay một cái đầu con rắn.

- Ngay lúc này. Hikari!

Hikari niệm một câu thần chú tạo ra một quả cầu năng lượng phép thuật màu đỏ đậm như máu. Cái đầu con rắn bị chém đang từ từ hồi phục một cách chậm rãi. Hikari bắn quả cầu ấy vào cái đầu đang mọc, ngay lập tức nó bị thiêu cháy, trông con rắn có vẻ đau đớn lắm.

- Thứ này sẽ giữ chân nó một lúc. Cố lên Onii-sama.

Chàng thanh niên tiếp tục chém đứt thêm một cái đầu và Hikari tiếp tục niệm phép bắn vào đấy.

--------------------------

- Tốt lắm, chỉ còn lại một cái đầu duy nhất. Hikari, em niệm phép ngay đi.

- Vâng, onii-sama.

Hikari niệm phép, quả cầu lần này to hơn bình thường.

(Vậy là họ sẽ tiêu diệt được nó đúng không ?)

Cái đầu cuối cùng có vẻ như dai hơn mấy cái đầu kia nhiều, nó di chuyển nhanh hơn, không dễ để bị chém trúng.

- Chết tiệt, cái con này. Mày đứng im xem nào ?

Dậm chân vào đất và nhảy đến cái đầu cuối cùng của con rắn, chàng trai vung kiếm chém. Nhưng nó hụt... Con rắn không bỏ lỡ thời cơ đấy, nó phun nọc độc về phía chàng trai, chàng trai nhanh nhẹn né được nhưng...

(Nguy hiểm, Hikari !!!!!!)

Tôi hét lên dù biết là bọn họ không thể nghe thấy, Hikari lúc này đang niệm phép, không thể di chuyển được. Chàng trai kia cũng thấy vậy, chỉ trong chốc lát thân ảnh đã biến mất và một giây sau xuất hiện trở lại trước Hikari. Lãnh trọn cú bắn nọc độc của con rắn, máu và thịt từ bụng chàng trai kia tan ra rơi xuống đất và sủi bọt như bị dính axit.

Quả cầu phép được Hikari bắn về phía con rắn, ngay lập tức có hiệu quả cầm chân nó.

- Cố lên Onii-sama. Hãy mau uống thuốc này đi. Em sẽ kéo dài thời gian hồi phục cho anh.

Hai cô em gái từ hai thế giới khác nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ