Chương 20: Em ghen vì..

364 39 8
                                    

- Bọn họ cứng đầu quá, em có nên dùng phép thuật dịch chuyển không nhỉ ?

- Anh nghĩ chắc phải như vậy rồi, chúng ta đi tìm một chỗ nào đó vắng rồi dịch chuyển sau.

Tôi đánh xe quay ngược lại, đúng lúc đó:

- Nii-san !!!!!

Đám đông xung quanh tôi ồn ào nhưng tôi vẫn có thể nghe rõ chúng. Một giọng nói quen thuộc mà tôi đã nghe rất rất nhiều lần...

- Koma.. ri ?

Từ cánh cổng bên kia, Komari xuất hiện. Đang cưỡi một con ngựa chạy về phía chúng tôi.

- Vậy, kia là em gái của anh à ?

- Đúng vậy, lâu lắm rồi không gặp. Em ấy nhìn hốc hác quá.

Con ngựa chạy qua chiếc xe của tôi, Komari nhảy từ lưng ngựa sang xe và ôm tôi khóc. Nhờ có Komari mà nửa tiếng sau chúng tôi đã vào được bên trong và ngồi ăn ở một nhà hàng sang trọng.

- Komari, đây cũng là em gái của anh. Mong hai người hòa thuận và giúp đỡ nhau nhé.

Komari nhìn Hikari với vẻ mặt lạnh tanh.

- Anh mới nhận em gái nuôi à Onii-sama ?

- À không, em ấy là em gái kiếp trước của anh.

- Trông không giống anh em gì cả, mà giống một đôi tình nhân hơn.

Komari nói làm tôi đổ mồ hôi hột.

- Nào, Hikari. Ngồi ngay ngắn nghiêm túc đi. Đừng ôm tay anh nữa.

- Hmm, em yêu cầu đổi chỗ !

Hikari và Komari ngồi cạnh nhau, nhưng tôi có thể cảm nhận được mấy tia điện nổ lách tách trong khoảng không khí ở giữa hai người.

- Hai em bình tĩnh nào, nếu cãi nhau là anh sẽ giận đấy. Hôm nay là một ngày vui cơ mà.

- Thôi được rồi, em sẽ vì anh mà nhắm mắt làm ngơ. Nhưng liệu ăn ở đây có đắt quá không anh ? Em không mang nhiều tiền.

Komari có vẻ hơi lo lắng, còn Hikari lãnh đạm uống cốc trà trước mặt.

- Không sao, không sao. Tiền với anh bây giờ không là vấn đề. Chủ quán ! Mang hết tất cả món ngon nhất của tiệm ra đây.

Tôi hét to và tất cả cặp mắt trong tiệm dồn về phía tôi.

- Nii-san. Không cần gọi nhiều thế đâu.

- Không được, nhìn em hốc hác như thế này vì anh. Anh làm sao chịu nổi ? Trong vòng một tuần mà em không tăng được cân nào thì biết tay anh.

- Onii-sama. Việc phục hồi không phải một sớm một chiều được đâu. Nhưng em đồng ý với việc anh gọi nhiều đồ ăn như thế.

Hikari xoa xoa phần bụng và nói tiếp.

- Vì đứa con của chúng ta háu ăn mà, nếu có món thịt nướng thì tốt.

- Hả !!!??!?!!!??!!

- Chờ đã Komari, hiểu nhầm, hiểu nhầm rồi.

- Nhầm nhọt cái gì ? Biết ngay nhìn kiểu gì cũng giống tình nhân mà, anh là đồ tệ hại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 13, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hai cô em gái từ hai thế giới khác nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ