Chương 12,5: Dưới 18 tuổi vui lòng bỏ qua

413 46 8
                                    

- Tuyệt vời, Onii-sama mạnh kinh khủng.

Hikari nhìn tôi và vỗ tay, chính tôi mới là người phải bất ngờ khi mà giờ đây Hikari chỉ cần búng ngón tay là phép thuật tự động dùng luôn chứ không phải niệm nữa.

- Em đấy, có pháp sư nào như em không ? Dùng phép thuật mà không cần niệm luôn, rõ ràng là gian lận rồi.

- Hì hì, tại ở yên một chỗ chán quá em không biết làm gì nên tập tành tí thôi mà. A... !!

Xác con quái vật bắt đầu phân hủy. Hang động rung lắc dữ dội, bụi cát từ trên trần rơi xuống và bức tường đá hai bên bắt đầu thu hẹp lại.

- Có vẻ không ổn rồi, chúng ta mau rời khỏi đây thôi Onii-sama.

- A, nhưng mà còn con rồng !!

- Bỏ qua đi, chúng ta không cần quan tâm đến nó. Em không muốn mất anh lần nữa đâu.

- Không được, anh đã lập một lời hứa rồi. Em mau ra trước đi, anh sẽ đuổi theo sau.

Hikari nhíu mày rồi chạy ra gần cánh cổng trước đứng nó niệm chú tạo nên bức tường pha lê ngăn cản giữa hai bức tường đá.

- Nhanh.. lên... Onii-sama, em không giữ lâu được đâu.

Tôi cất súng vào túi và xách con rồng con lên, nó biết giờ là lúc không nên làm phiền tôi nên hoàn toàn im lặng.

- Yosh, chạy thôi !

Crack, crack, bức tường pha lê của Hikari đã xuất hiện những vết nứt, và nó ngay lập tức vỡ ra dưới lực đẩy từ hai bên. Lúc này đây tôi còn cách chỗ của Hikari khoảng hơn 10m nữa.

- Chết tiệt !!!

- Cố lên Onii-sama.

Tôi giơ thanh kiếm ngang lên không trung, chặn giữa hai bức tường. Khi hai bức tường đá đẩy vào, thanh kiếm phát ra ánh sáng.

(Một... chút nữa thôi !!!!)

Tôi nhảy ra khỏi cái khe hẹp vừa đúng lúc tiếng kim loại gãy vang lên. Thanh kiếm của tôi đã hi sinh vì tôi dù gặp lại nhau chưa được bao lâu.

- Chà, hú hồn. Suýt thì thành bánh kẹp rồi.

- Anou, Onii-sama ???

Lúc này đây tôi đang nằm đè lên người Hikari, tay sờ vào ngực em ấy. Tuy nó nhỏ nhưng rất là mềm, phát ra sức hút khiến tôi không thể rút tay ra được.

- Xin lỗi, Hikari. Nhưng cái tay trái của anh có vẻ không nghe lời anh rồi.

Tôi dùng tay phải cố gắng sức để kéo tay trái ra trong khi con rồng nằm bên cạnh đang tiếp tục bài ca rên ư ử.

----------------------

- Onii-sama no ecchi !

Lúc này đây chúng tôi đang ở cái vùng đất kì lạ tự sinh động vật. Tôi thì đang xem xét mấy mảnh vỡ của thanh kiếm còn Hikari đang làm phép thuật bao phủ vùng này để chắc chắn rằng không có con vật nào bất ngờ xuất hiện nữa.

- Em vẫn còn giận à ?

- Em không có giận !

- Nói dối, nhìn qua thái độ của em là anh biết rồi.

Hai cô em gái từ hai thế giới khác nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ