Chương 10: Kĩ năng tầm thường hay hữu ích ?

245 41 2
                                    

Ở một nơi nào đó trong mê cung, Komari đang tàn sát quái, tất cả những con quái vật mà cô thấy trên đường đều bị đúng 1 mũi tên giết hết, kể cả boss tầng.

(Chíu), một mũi tên có ánh sáng xanh lam bao bọc được bắn ra. Xuyên qua người một con boss minou to lớn và nó chết ngay lập tức. Đúng như vậy, từ sau đêm đó, Komari đã cố gắng tập luyện và cày cuốc rất nhiều trong các tầng mê cung và sử dụng thành thạo skill "Bách phát bách trúng". Tất cả những bạn bè của cô, thậm chí là cả
Sima đều kinh ngạc trước những thay đổi của Komari, chính điều này làm cho Sima đề bạt với những phù thủy
rằng rất có thể Sima chính là 'Anh Hùng'.

- Anh hùng ư ? Tôi không cần cái đấy. Chính anh trai tôi còn không cứu nổi thì cô muốn tôi cứu ai nữa cơ chứ ?

Đó là câu trả lời của Komari sau hơn ba tháng dài im lặng, từ đêm định mệnh đó cô đã không hề hé răng nửa lời cho dù ai có hỏi đi nữa.

Còn về phía Komari, ba ngày sau đêm định mệnh ấy. Cô có một giấc mơ kì lạ về một người con gái. Cô không hề nhìn thấy khuôn mặt cô gái đó trong mơ, chỉ nghe được duy nhất một câu nói.

- Đừng lo, anh ấy vẫn còn sống.

Bám vào một chút hi vọng nhỏ nhoi cuối cùng, Komari điên cuồng lao đầu vào những tầng mê cung tăm tối, nhiều khi cả team muốn về nhưng một mình cô vẫn tiếp tục đi tiếp. Làm họ buộc lòng phải dùng sức lực ngăn cản cô lại.

(Chíu) Lại ánh sáng xanh lam đó. Một sức mạnh kinh hồn, chính Sima cũng là người đang tò mò về bảng trạng thái của Komari. Nhưng chính Komari còn không nhớ mình để ở đâu nữa.

- Được rồi, hôm nay đến thế thôi. Mọi người hãy chuẩn bị cắm trại nghỉ. Chúng ta sẽ trở về phục hồi và lấy thêm lương thực.

Sima nói sau khi con boss tầng đã bị hạ gục, và như mọi khi cô cũng là người trấn an Komari và khuyên Komari nên quay về nghỉ ngơi. Lần này thì dễ hơn, Komari gật đầu đồng ý làm cho cô thở phào nhẹ nhõm.

(Grao Grao Graooooo !!)

- Này, có tiếng gì ý nhỉ ? Này Junichi, cậu có nghe thấy không ?

- Có nhưng mà nó bé quá, hình như là tiếng con thú nào đó bị thương thôi.

- Mah, chắc vậy. Thôi chuẩn bị đồ ăn đi.

---------------------------

- Grao Grao Graooooo !!!!!

Con rồng kêu lên làm tôi giật bắn cả mình ngã về phía sau. Nó đứng thẳng dậy và đang chuẩn bị phun lửa vào tôi. Máu hiện tại vẫn chưa được hồi phục hẳn, tôi xong mất rồi !!!

- Piii, gruh grao !!!

Con rồng con, nãy giờ ở phía sau tôi. Giờ đã bay lên chắn trước mặt tôi và con rồng lớn. Nó phun lửa ra vào chân con rồng, ngọn lửa giống hệt như lần trước tôi thấy nhưng nó yếu hơn và không có vẻ gì gây sát thương cho con rồng lớn cả. Bất ngờ trước hành động của con con, con rồng lớn đơ ra một lúc.

- Gruh, grao gruhhh !!!

- Piii piii piiiiii !

- Grao gruh !!

Hai cô em gái từ hai thế giới khác nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ