Chương 15: Suy nghĩ và tình cảm

226 40 2
                                    

- Woa, phòng rộng và thoải mái quá đi.

Mio dẫn chúng tôi lên lầu, tay đang đẩy một xe đầy ắp thức ăn ngon nhất ở nơi đây.

- Cứ tự nhiên, tí nữa sẽ có người mang thêm đồ lên sau. Cậu còn muốn lấy gì nữa không ?

- Thêm hai chai bia ngon nhất ở đây nhé.

- Được rồi đã rõ, ăn xong cứ để xe ngoài hành lang. Sẽ có người đến dọn cho.

Mio cười với tôi và đóng cửa đi xuống lầu. Tôi xem qua phòng tắm, bên trong có một cái bồn tắm bằng gỗ, nó cũng khá là rộng rãi đủ cho hai người tắm chung. Gần đó là một cái nồi đun nước, nước trong nồi đang sôi lên nhờ có tinh linh lửa ở phía dưới.

- Có sẵn nước nóng luôn rồi này Hikari, em có muốn tắm luôn không ?

- Một tí nữa đi Onii-sama, cái đệm giường này êm quá.

Hikari đang nằm trên giường, nằm sấp và ôm chặt cái gối. Hai chân em ấy bắt chéo nhau đưa lên trên trông có vẻ vui lắm.

- Oaaa, nó còn có mùi nắng nữa này. Không biết họ đã phơi cái đệm này bên ngoài bao lâu nhỉ ?

- Em thấy thích là tốt rồi, nhưng cái giường này có hơi bé quá không nhỉ ?

(Giường này chỉ rộng tầm 1m2, nếu cả tôi và Hikari ngủ không nằm im thì chắc chắn sẽ có người rơi xuống đất.)

- Như vậy càng tốt chứ sao ? Anh cứ ôm chặt em mà ngủ thôi.

- Anh thề với chúa hai viên huyết thạch là nhà trọ này vẫn còn phòng đôi luôn.

- Còn hay không cũng không quan trọng, chúng ta ở bên nhau là được rồi. Đúng không Onii-sama ?

Hikari ra khỏi giường đến gần cửa sổ. Mở nó ra và huýt sáo. Ngay lập tức tôi cảm giác có thứ gì đó vừa từ bên ngoài vào trong phòng.

- Xóa bỏ phép thuật ! Em tò mò không biết anh kiếm đâu ra mấy viên đá đó đấy.

Hikari niệm chú và từ trong không khí bỗng xuất hiện ra một con rồng con. Dĩ nhiên là trước khi vào cổng Hikari đã dùng phép thuật giống phép tàng hình lên con rồng và cho nó bám theo về phía nhà trọ này.

- Anh nhặt được từ đống đồ của mấy con quỷ trong mê cung thôi, thực sự anh cũng không biết chúng nó kiếm ở đâu ra.

- Vậy à tiếc nhỉ. Em hơi tệ trong khoản chế thuốc nên nếu có nhiều viên đá đấy chắc sẽ giúp ích lắm.

- Vậy à ? Anh không biết kiếm ở đâu nhưng anh có thể tự tạo ra nó. Em xem này !

Tôi nhặt lấy một hòn sỏi ở chậu cây gần đấy, cầm nó lên và thực hiện quá trình biến đổi.

- Không thể nào... Đây thực sự là viên huyết thạch sao ? Anh đã biến đổi nó từ hòn sỏi ?

- À thì đại loại vậy. Nếu có thứ gì anh nhìn thấy hoặc trong tầm hiểu biết của anh thì anh đều có thể biến đổi được cả.

- Quá là tuyệt vời, quả nhiên là Onii-sama yêu quý của em.

- Em quá khen rồi, đây chỉ là một kĩ năng tầm thường của nghề chế tạo thôi. Chẳng qua do level của anh quá cao nên nó mới biến tấu thành như thế này.

Hai cô em gái từ hai thế giới khác nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ