- Pằng, pằng, pằng...
Ba tiếng súng vang lên đồng nghĩa với việc ba con quái vật nằm xuống. Dù súng tự chế của tôi có hơi yếu nhưng vẫn đủ dùng để giết quái vật. Con rồng con đi theo tôi vì nghe nhiều tiếng súng quá rồi nên không còn bị giật mình nữa. Thời gian cứ thế trôi qua, cảm giác như đã gần 2-3 tuần kể từ khi tôi làm được cây súng này rồi. Tôi cũng tìm kiếm được một số tài nguyên dọc đường để nâng cấp đạn cho súng.
(Thạch anh khi được tạo hình viên đạn bắn ra sẽ găm vào đối phương và vỡ vụn bên trong cơ thể, gây nhiều sát thương hơn.)
(Một loại đá màu đỏ nào đó tôi không biết tên, khi được tạo hình viên đạn bắn ra sẽ bay nhanh hơn, vì đá đỏ khá là nhẹ nên dùng bắn liên thanh thì hợp)
(Và cuối cùng là viên đạn làm bằng ngọc lưu li, khi bắn sẽ làm tê liệt đối phương trong thời gian 5-10p)
Chỉ thử vài loại quặng mà đã biết được bằng này công dụng rồi, khi nào đó có thời gian tôi sẽ tìm hiểu thêm sau.
-----------------------
Tôi cứ thế clear tiếp các tầng mê cung cho đến một hôm. Con rồng mắc dịch dở chứng.
- Này, hôm nay mày bị sao vậy ?
Nó cứ kêu suốt từ nãy đến giờ và nhìn về phía bức tường đá khi chúng tôi đang băng qua hang động.
- Không phải là cái nãy mày vừa mới ăn rồi sao ? Lại đói rồi à ?
- Piiiii !!!!
Con rồng kêu ré lên và chạy lòng vòng quanh chỗ nó đứng.
- Ý mày là, bên kia bức tường có cái gì đó đúng không ?
- Pi !
- Được rồi, được rồi. Nín dùm đi, để ta xem như thế nào.
Tôi dùng kĩ năng biến đổi đá trên tường thành đất sét và đạp mạnh ra. Vách đá hang động này khá mỏng. Phía bên kia là một bãi đất màu xanh, có hồ nước và cây cỏ mọc. Ánh sáng bầu trời đang chiếu xuống qua trần pha lê khổng lồ. Tôi bước vào trong thăm dò, bên trong không hề có một con quái vật hay sinh vật sống nào cả.
- Ồ, không tệ. Có hẳn một hồ nước lớn luôn. Lâu lắm rồi mình chưa được tắm ! Này rồng mặt ngu, mày có muốn tắm không ?
Con rồng thấy tôi với quần áo thì chạy biến đi đâu mất. Tôi cũng mặc kệ nó rồi nhảy xuống tắm.
- Chà, đã quá. Mình mà biến đổi được nước thì mình tự xây một bể bơi lâu rồi.
Tôi lặn hẳn xuống mặt nước và ngâm mình thư giãn. Nước trong vắt có thể nhìn thấy cả đáy hồ.
- Quào, sướng quá. Tắm vòi sen ở nhà sao bằng lặn ở đây được ?
Tôi cũng tự thưởng cho mình thêm 15p bơi lội, sau khi bơi hết một vòng hồ thì tôi cũng quay lại điểm xuất phát.
- Chà, lên thôi. Tắm nước lạnh lâu quá dễ bị cảm lắm.
Tôi bước lên bờ và tìm quần áo để mặc vào, nhưng nó đã biến mất một cách bí ẩn. Trong khi đồ đạc vẫn còn nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai cô em gái từ hai thế giới khác nhau
Teen FictionTasuya Nagase là một học sinh trung học bình thường, bị liệt cả hai chân do một lần gặp tai nạn oto. Hiện tại đang được em gái mình - Satori Komari chăm sóc. Nhưng gần đây, trong những giấc mơ của cậu, còn xuất hiện một người em gái nữa ?