chap 12

671 66 9
                                    

( tối hôm đó) 

Trong nhà khá ngợp thở Taehuyng rảnh rỗi lái xe đi ra ngoài hóng chút gió. Xe của hắn lao nhanh ra công viên bớt chợt bên kia đường hẳn thấy bóng hình quen ngó sang bên kia đường thì thấy SeokJin.

     ( về phần jin) 

Anh ngồi trên ghế đá, một chân gác lên bàn đá dựa lưng ra ghế tay thì đặt theo thành ghế.

    - T....tôi xin lỗi....đại ca...a..anh tha cho tôi có được...không
Jin nhếch môi cười với tên đang cầu xin anh.
  
     - dám nói thân phân của tôi, Cậu biết như thế nào rồi đúng không.

  Jin thản nhiên nói, đắc ý anh liếc cho tên đang run sợ dưới chân anh.
  - Đại ca.....tên này xử sao

Một tên đang đứng cạnh anh, ngỏ ý hỏi. Trong bang của anh ai cũng biết nếu nói ra thân phận của anh nhất định sẽ phải chết thê thảm nhất. Không cần biết lí do có hợp lí hay không chỉ cần nói là sẽ chết, ánh mắt sắc bén của Taehuyng vẫn nhìn chằm vào jin và những tên còn lại. Tại sao anh lại không cho mọi người trong mafia biết đến anh vì sao phải cải trang vào ban ngày, vì anh không muốn tất cả mọi người phải nhìn anh đầy sự sợ hãi và những lời nịnh nọt.

   Anh đứng dậy cho hai tay vào túi, mắt giết người nhìn tên đang quỳ dưới chân mình. Lạnh giọng nói với tên đứng cạnh mình.
   - Như cũ
Vừa nói xong anh cũng xòe tay ra về phía tên đứng cạnh mình, hắn lúng túng lấy cho anh một cây gậy khá dài để lên tay jin đang xòe ra, jin nắm lấy nó rồi cười khinh với tên đã đắc tội với anh.

    - Đại ca.... Cầu xin anh. ... Chỉ.là tôi.... Say quá lỡ lời nói
  Không cần nghe anh thẳng tay đập vào đầu tên kia một cái rõ mạnh. Máu bắn tung tóe, tên kia tròn mắt nhìn anh rồi từ từ ngã ra phía trước mà chết, jin quăng cây gậy đi. Anh ung dung đi coi như xong việc khi đi anh còn không quên nói
   - Dọn dẹp cho sạch sẽ

Từ đầu đến giờ Taehuyng vẫn nhìn anh trong đầu vẫn không thắc mắc lí do gì jin phải giết tên kia. Không nghĩ được Taehuyng quyết định mai phải tới thăm nhà yoongi.

_____________________________

( sáng hôm sau) 

  vẫn như thường lệ yoongi thì nói chuyện vui vẻ.với jimin, còn anh thì đang pha cà phê cho ông chủ. Vừa bưng ra thì thấy Trahuyng thản nhiên bước vào jin tròn mắt nhìn hắn. Suga có chút ngạc nhiên nhưng vẫn không tỏ ra bên ngoài jimin thì thấy tên này rất đẹp trai, Taehuyng cuối chào suga. Yoongi cũng mời hắn ngồi xuống, jin đặt ly cà phê xuống cho ông chủ xong tò mò không biết hắn tới đây làm gì, anh đứng sát suga để nghe ngóng.

     suga : cậu tới đây làm gì

  Taehuyng : đưa thiệp mời
  Jimin: thiệp mời gì vậy

  Taehuyng: thiệp mời các bang trong mafia đến tham dự
  suga: sắp tới ngày rồi
Jimin: thì ra là buổi gặp mặt trong tất cả các bang
  Jin: .........
suga: phải rồi dự kiện sắp tới tôi và Cậu có thể hợp tác không
( Suga sẵn tiện bàn luôn) 
  Taehuyng: ( cười trừ)  điều kiện
Suga: ( nhăn nhó)  Cậu muốn gi
Taehuyng: ( liếc sang nhìn jin)  tôi muốn anh ta
  Suga: ( khó sử)  đây là người giúp việc mà

   Suga à anh sắp chết rồi có bao nhiêu lí do để nói khi không lại nói là người giúp việc jin nhìn suga bằng cặp mắt nổi giận Jimin thì cứ tủm tỉm cười.

    Taehuyng : thật hay tôi cũng muốn có thêm người giúp việc, sẵn đây anh tặng cho tôi luôn đi
 
Jin trợn mắt lên nhìn hắn tay thì nắm thành nấm đấm
  Suga: điều kiện này.......
Taehuyng: sao vậy một người giúp việc anh cũng không nỡ sao. Nghe nói dự kiện sắp tới cũng.....quan trọng lắm đó.
  Suga: ...........
Jimin: ...............
Jin : được tôi sẽ làm người giúp việc cho cậu.

  Mọi người đều bức ngờ điều anh vừa nói, Taehuyng chỉ nhìn anh rồi cười.
   Jimin: jin~~~
Jimin dùng đôi mắt đó để anh suy nghĩ lại nhưng jin lại không thèm nhìn Jimin mà nhìn Taehuyng với ánh mắt giết người.

(TAEJIN) Bang Chủ Bí Ẩn ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ