chap 21

566 54 25
                                    

Khi cởi áo cho hắn xong anh vào phòng tắm lấy một chậu nước và một cái khăn, loay hoay một hồi rồi cũng bưng chậu nước ấm ra đặt bên đầu giường. Nhúng khăn vào rồi vắt nước anh khá nhẹ nhàng lau lên lòng ngực hắn rồi chuyển xuống bụng. Đôi lòng mày hắn cứ giật giật không ngờ anh cũng có một lần tốt với hắn như vậy thật là cảm kích mà. Cứ thế anh cứ lau bụng rồi lại tới hai cánh tay, mọi thứ xong xui anh để cái khăn vào chậu nước lau khô tay rồi cởi thắc lưng cho hắn. Khi anh đụng vào phần dưới trong đầu Taehyung không ngừng suy nghĩ Jin tính sẽ lau phần dưới cho hắn sao. Như vậy khác gì tự chiu vào hang sói đúng là không có suy nghĩ mà, sắp kìm không được nữa rồi, hai tay Taehyung nắm chặt bỗng dưng ngồi dậy làm anh hết hồn mà thụt tay lại.
   - C....cậu...sao lại ngồi dậy
Chỉ cười nhếch, hắn ung dung giữ lấy gáy của anh hung hăng mà hôn.
   - Ưm....m
Anh trợn mắt nhìn hắn, hắn đang làm cái quần gì vậy. Tự nhiên ngồi dậy rồi hôn người ta là sao, Jin đưa hai tay mình lên chống ở trước ngực hắn. Cố gắng đẩy Taehyung ra.
   - Buông...ra...c..oi
Hắn đang luồn lách vào được bên trong khoang miệng anh, thì Jin đã cốc đầu hắn rất đau chịu không được mới buông. Tay hắn xoa xoa chỗ mới bị đánh lông mày thì nhíu lại miệng không ngừng nói.
   - Làm cái gì vậy, sao lại đánh tôi.
Anh nhếch miệng kiểu bực mình nhìn chằm vào hắn quát
   - Thế cậu đang làm cái gì vậy, tự nhiên.......

  Thấy anh không nói được cậu sau nổi hứng muốn chọc anh
   - Tự nhiên gì
Ghé sát vào người anh mà cười, Jin theo đà đó mà hơi ngả về phía sau lắp bắp nói.
   - T...tự...nhiên....ngồi...dậy rồi...

  - Rồi sao

Taehyung vẫn cười càng sát vào người anh hơn, không hiểu sao nhìn hắn lúc này rất đẹp trai lại quyến rũ nữa nhịp tim anh đang đập rất nhanh, hồi hộp nữa. Không biết phải làm sao anh đẩy hắn ra đứng dậy đỏ mặt mà chạy ra khỏi phòng, Taehyung thì ngồi ngay ra đó buồn cười nhìn anh chạy đi trông đáng yêu lắm hắn thích thú nghĩ lại rồi tự cười khúc khích trong phòng.

_________________________
( tại biệt thự hoang)

Jimin lẫn trốn theo các mép tường, Jin thì đi theo sau. Phải hai người họ đang làm nhiệm vụ vừa mới được giao từ ông chủ, sau một hồi Jin cũng tới được căn phòng chứa những viên kim cương kích cỡ loại lớn nhưng lấy được nó Jimin và anh phải vượt qua được những sợi tia chống trộm kia nếu đụng phải nó sẽ phóng ra những vũ khí được giấu trong các ngách tường kia.

  15 phút

  20 phút

Cuối cùng anh cũng được thở phào nhẹ nhõm tắc cái công tắc của sợi tia kia đi, nhanh nhẹn lấy cái vali có chứa kim cương.

   - Rất nhanh, trong hổ danh là người trong bang của ông trùm YoonGi
  Một giọng nói rất lạnh đang ở phía sau Jimin, quay người lại là một tá người đang đứng ở trước cửa phòng nhưng đặt biệt hơn chủ nhân của giọng nói đó là của Taehyung, hắn tới đây làm gì, vì anh đeo khẩu trang và đội nón thấp nên tạm thời hắn sẽ không nhận ra anh.
   - Đưa nó cho tôi, các người sẽ được sống.

  Hắn nói cái gì lấy được cái này đâu dễ, cười khinh một cái. Jimin lên tiếng
   - Qua đây mà lấy
Taehyung biết không dễ gì vì người của YoonGi được đào tạo rất giỏi, hắn hất tay ra hiệu cho cả đám xông lên. Jin và Jimin phải chóng trả khá mệt vì chúng rất đông, Jin phi mũi tên vào tên kia nhưng nó lại né được thế là mũi tên bay về phía Taehyung và đâm trúng.....Jin trợn mắt gọi tên Jimin rồi ném cái vali cho Jimin.
   - Jimin, mau chạy đi
Nhận được cái vali, hiểu ý anh mình, cậu nhanh chóng chạy ra khỏi biệt thự. Còn Jin thì đi đến chỗ hắn đỡ hắn dậy sao lại sơ suất như thế. Máu vẫn cứ tuôn ở ngực hắn, anh lo lắng bế hắn lên rồi đi đến bệnh viện. Hắn thì nằm trong vòng tay của anh mà nghĩ lung tung. " sao hôm nay anh giống công thế". " tôi không thích nắm dưới đâu"

(TAEJIN) Bang Chủ Bí Ẩn ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ