chap 19

619 60 20
                                    

  cái suy nghĩ của JungKook dứt xong, Cậu đứng cười tủm tỉm nhăn hết cả khuôn mặt. Từ bên ngoài Taehuyng vừa bước vào là đã thấy cảnh tượng này ánh mắt có chút khó hiểu tại sao lại đứng cười một mình vậy nhìn xung quanh cũng chẳng có ai chẳng lẽ bệnh tự kỉ của cậu ta bị tái phát.
  - Em làm gì vậy, tại sao lại đứng cười một mình vậy.

  Đang hả hê cười tự nhiên Taehyung lên tiếng làm cậu giật mình
   - K..không có gì...hàhà
Cậu nói rồi nở nụ cười cho qua Taehyung nhìn cậu một lúc rồi tiến tới ghế sofa ngồi xuống bắt chéo chân dựa ra ghế tay phải thì thả lỏng đặt lên thành ghế. JungKook vẫn chưa quên chuyện kia nhanh chóng chạy lại hỏi.

   - Nè, anh làm gì đắc tội với anh Jin à
  Taehuyng nhíu mày lại ánh mắt thăm dò
   - Đắc tội gì chứ

  - Không đắc tội, vậy sao anh Jin lại đi lấy mã tấu
 
    - CÁI GÌ.....MÃ TẤU
Có chút ngạc nhiên Taehyung suy nghĩ, anh ta qua đây ở mà dám đem mã tấu sao chắc là do chuyện hôm qua rồi hừ để xem anh dám làm tôi. Loay hoay một hồi Jin cũng đi xuống trên tay còn cầm theo một cây kiếm ngắn nó được thiết kế rất tinh xảo. JungKook há hốc nhìn anh rồi mỉm cười gian nói với Taehuyng.
     - Hàng hơi nặng đó.
Taehuyng vẫn không có cảm xúc gì chỉ muốn xem xem anh tính làm gì hắn.
   - Hôm nay tôi nhất định phải giết chết cậu

Taehyung đắc ý, nhướn mày cười khinh
   - Anh dám, anh muốn nằm dưới thân tôi mà.cầu xin à
   JungKook tròn mắt miệng thì tròn đến nổi có thể nhét một qủa trứng gà vào.
    - Wow.... Cầu xin sao
JungKook wow lên, nghĩ rằng chắc tối qua họ vui vẻ lắm nhỉ, Jin liếc mắt nhìn Taehyung, hắn dám chọc anh. Hôm nay anh phải giết được hắn, tay nắm chặt thanh kiếm xông tới tính giết hắn JungKook ngừng cười hoảng hốt ôm lấy eo nhỏ gọn của anh để ngăn cản lại anh dùng sức để thoát ra vòng tay đó miệng vẫn không quên nói" buông tôi ra" . Cảm nhận được mùi hương thơm từ Jin, JungKook khoái chí nổi cơn chọc Taehyung vòng tay ôm chặt anh hơn hai đồng tử liếc nhìn hắn, Taehyung biết JungKook đang dở trò ngay lập tức cầm lấy chiếc dép bông đi trong nhà quăng vào mặt của JungKook.

   - A....A.Á
Tức giận JungKook quay ra quát hắn.
   - Anh làm cái trò gì vậy........đau chết được.

Jin ngừng lại quay sang vuốt tóc JungKook như an ủi hỏi thăm.
  - Cậu có sao không.
JungKook khá bất ngờ nhưng khi nhìn Taehyung lại thấy tức muốn dùng Jin làm mồi nhử một chút.
   - Tôi không sao cám ơn anh nhìu. ( nắm tay Jin nói)

  Thật sự Taehyung muốn đấm JungKook một cái cho Cậu ta tỉnh nhưng.......thôi mặc kệ họ hắn ta đứng dậy cho hai tay vào túi quần nói một câu rồi đi.
  - Tối nhớ chuẩn bị đi tiệc
Lạnh giọng quăng cho hai người câu nói đó rồi đi
   ( tua nhanh xí nha)

  _____________________________

   ( tại bữa tiệc ngoài trời)
Nay là một ngày quan trọng, Rất đông người tới từ chức lớn đến chức nhỏ đều đi tham dự buổi tiệc này. Đương nhiên Jin và YoonGi, Jimin cũng sẽ có mặt. Cũng đã lâu ngày không gặp anh YoonGi và Jimin thấy anh thì ôm chồm lấy. Jimin vui vẻ cười híp cả mắt. Jimin có chút ngạc nhiên sao hôm nay anh lại đeo kính  thế kia không kìm được mà hỏi.
    - Anh đeo kính làm gì vậy, tới đây rồi cải trang chi nữa

   - à, kính cận mà
Jimin ồ lên rồi khoái chí khen ngợi anh hôm nay Jin rất đẹp trai nha nhìn rất soái
 

  ( hình minh họa) - A, em đi lấy nước cho hai anh nha   Suga gật đầu mỉm cười với Jimin, khi Jimin đi chỉ còn hai người anh cũng hỏi thăm ông chủ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  ( hình minh họa)
- A, em đi lấy nước cho hai anh nha
  Suga gật đầu mỉm cười với Jimin, khi Jimin đi chỉ còn hai người anh cũng hỏi thăm ông chủ.của mình và J-hope. nhắc đến hope anh nhìn xung quanh chẳng thấy đâu có lẽ là chưa tới, như lời Jimin nói Suga đã bàn về nhiệm vụ sắp tới có vẻ hơi mệt vì phải lấy cắp được hàng khủng của mấy bọn kia nghe mà đã thấy nguy hiểm không biết tới lúc đó anh có giải quyết ổn thỏa không. Đang bàn về vụ này thì người trong bang của anh chạy lại nói.
   - Ông chủ......Jimin gặp chuyện.
Nghe xong Jin và Suga nhanh chóng đi đến chỗ của Jimin thì thấy một cô gái đang được Taehyung âu yếm, ả đứng dậy lấy ly nước tạt vào mặt của Jimin.
   - A...tôi lỡ tay xin lỗi
Ả ta nói với giọng đầy bi thương đôi lông mày nhíu lại nở nụ cười thương hại. Suga tính đi đến để giải quyết nhưng bị anh cản lại.
   - Jimin tự giải quyết được
Suga nghe vậy cũng đành lòng đứng im, khi bị tạt nước mọi người đều bực đúng không nhưng Jimin lại kìm nén hai tay đã nắm thành nắm đấm, tại sao Jimin lại im lặng như vậy, anh nhịn không được phải cho ả ta một bài học. Anh nhanh chóng đi đến chỗ Jimin với lấy chai rượu rót đầy ly tạt mạnh vào mặt ả. Ả ta bị tạt ướt nhẹp bộ đồ đẹp của ả mà la lớn
   - Á...cái gì vậy cậu muốn chết hả

  Jin cười lạnh đặt ly nước xuống
- Tôi xin lỗi......tôi lỡ tay
Ba chữ cuối anh khá nhấn mạnh, ả ta tức đến điên người định giơ tay đánh anh nhưng Jin cũng không dạng vừa gì anh nắm lấy cổ tay của ả ta hất ra, rồi mạnh tay tạt cho ả một cái rõ đau. Một cái tát vẫn chưa làm anh hả giận vì dám động đến Jimin anh cho cô ta một đạp té xuống hồ bơi, ả ta chới với dưới nước Jin vì sợ bẩn tay nên mới dùng chân đạp. Anh cười nhếch trước mặt tất cả mọi người cho hai tay vào túi quần.
    - Xin lỗi nha......lần này tôi lỡ chân. 
   
 

(TAEJIN) Bang Chủ Bí Ẩn ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ