Sau khi tận mắt chứng kiến Jin dạy ả kia mọi người như đơ ra. Có mấy người suy nghĩ muốn sống thoải mái thì không nên đắc tội với anh, Taehuyng cũng bức ngờ lắm trai gái anh đều ra tay như nhau không nhường nhịn gì. Mọi việc ổn thỏa anh đi đến Jimin lấy khăn của mình tận tình lau khô mặt cho em ấy.
- sao em lại hiền thế
Jin không thích nhìn đứa em mình bị người khác bắt nạt mà không làm gì.
- Như vậy chẳng giống em
Giọng nói vẫn lạnh mỗi khi Jin đang dạy lại đứa em của mình, Suga không muốn mọi người nhìn Jimin như thế nữa, gã nhấc bổng jimin lên mà đi. Nhìn thấy Jimin như vừa buồn vừa bực không nói tiếng nào anh chỉ biết đứng nhìn.
Reng.......reng
Điện thoại anh vang lên thấy người gọi mình là Hope anh liền nhấc máy nghe.
- Sao anh còn chưa tới vậy
Bên kia đầu dây chưa kịp nói thì anh đã hỏi rồi J-hope nói với giọng hơi buồn.- Xin lỗi bên chỗ anh có việc đột xuất anh phải về nước rồi
Về nước sao, anh và Hope còn chưa nói chuyện hỏi thăm giờ J-hope đã đi sao nhanh vậy.
- chúng ta vẫn chưa nói chuyện với nhau mà- Xin lỗi em nha, lần sau anh sẽ về thăm em lâu hơn
Anh nghe vậy chỉ " ừm" một cái rồi cúp máy. Cùng thời gian đó Suga đang ôm Jimin đi lên lầu, vừa bước vào phòng Suga đã ném cậu vào phòng tắm nhanh chóng cởi quần áo cho cậu, Jimin bối rối cản Suga lại.
- Em tự tắm được rồi
Suga nhìn Jimin một lúc rồi buông ra chẳng qua Suga chỉ muốn quan tâm tới cậu một chút nhưng mà nếu Jimin không thích Suga cũng không bắt buột.______________________
Buổi tiệc năm nay không vui bằng những năm trước, hiện tại còn vác theo cái tên khó ưa này về nữa chứ đã dễ say còn uống cho nhiều vào giờ bắt mình đưa về, một mình phải lê theo tên này vào, hắn thì múa tay tùm lum đi cũng không vẫn. Một hồi sau mới lên tới phòng được tên này nhìn vậy mà nặng gần chết. Anh đấy hắn ngã xuống giường Jin ngồi phịch xuống mà thở dốc. Trong phòng toàn nghe mùi rượu khó chịu chết hắn ta bốc mùi rượu nặng quá, nhịn không được chắc anh phải lau người cho hắn.
Đôi mày anh nhăn lại hai tay thì từ từ cởi cúc áo sơ mi ra. Anh không biết rằng cái tên đang nằm cười tà nhìn anh, Taehyung chỉ giả say thôi hắn sao mà có thế dễ say được, thôi để thời cơ dễ tóm nhất Taehyung mới ăn thịt anh được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TAEJIN) Bang Chủ Bí Ẩn ( Hoàn)
RomanceĐây là fic đầu tiên mình viết nên những chap đầu không được, nên mọi người bỏ qua 10 chap đầu nha. Tình trạng: hoàn thành Tác giả: Tươngvy1992