Nghe xong câu hỏi của Jimin anh đơ vài giây rồi gượng cười giải thích.
- Đâu có .....em nghĩ gì vậy, sao anh có thể thích con trai.
Anh nói vậy thôi chứ trong lòng cảm thấy hoang mang lắm rất có thể lời nói của Jimin đúng, dạo này anh hay nhìn và để ý tới Taehyung, anh cũng chưa sát định được là mình có cảm xúc gì.Jimin thoáng qua có chút ngạc nhiên khi anh nói như vậy, biết rằng Jin đang nói ngụy biện nhưng cậu làm gì có cách ép anh nói thật lòng chứ, thôi bỏ qua chuyện này không nên tra cứu nữa sẽ tốt hơn.
_______________________
( khoảng hơn 6h30)
Anh lái xe từ nhà ông chủ về nhà hắn. Khi đậu xe anh đã thấy có một chiếc xe khác, chắc trong nhà có khách.
- SeokJin, anh về rồi sao
Giọng nói khá nhẹ nhàng và tươi tắn kèm thêm một nụ cười tươi làm cho anh ngây người.- JungKook, sao cậu lại ở đây
Thì ra anh ngây người vì nụ cười của JungKook, nhìn ngó vào bên trong có thêm một người nữa nhưng anh lại không nhớ là ai, JungKook ra tới chỗ anh kéo Jin vào bên trong. Biết Jin vẫn chưa gặp người này lên bản tính lanh lẹ của cậu giúp anh giới thiệu về người này luôn.
- Anh Jin, đây là NamJoon cũng được gọi là bạn thân của em và Taehyung.
Nghe lời giới thiệu của JungKook, NamJoon lườm JungKook một cái. Anh thì chỉ biết gật đầu rồi cho qua vì anh chẳng buồn làm quen với người đó làm gì. Cùng lúc Taehyung từ trên lầu đi xuống trong tay cầm điện thoại, liếc mắt sang nhìn anh rồi lại nhìn sang JungKook.
- Tôi đói rồi, kiếm gì ăn đi.
Taehyung mà đói bụng nhất định không làm gì khi chưa ăn, điều này ai cũng biết có mỗi mình anh là không.
- Nè, hồi nãy ghé vào đây em có mua chút đồ ăn nấu sẵn, mình dọn ra rồi ăn luôn ha.Câu nói thì như muốn nghe câu trả lời của mọi người, nhưng JungKook lại không chờ một mạch kéo Jin vào bếp. Mấy phút sau đồ ăn cũng được dọn ra cả bốn người ngồi xuống rồi cầm đũa ăn. Món ăn mà JungKook thích thì nằm gần anh, cậu không nhờ anh gắp dùm mà cố gắng vươn tay ra để lấy một miếng, Jin thì tốt bụng mà,̀ lại có cảm tình với JungKook nữa thấy cậu khổ sở với lấy như vậy, anh liền gấp một miếng vào chén của cậu.
- Với không tới thì để anh lấy cho.
Vừa nói còn cười nữa Taehyung ngồi đối diện mà điên hết cả người, dùng ánh mắt lạnh toát nhìn chằm vào Jin. Khi bị nhìn chằm như vậy anh tỏ ra khó hiểu ngẫm nghĩ lại một chút thì mới đoán mò. Taehyung....
Ghen sao?
Ầyy chắc không phải đâu, hắn lúc nào chả vậy. Taehyung thì đang bực đến điên người từ khi nào mà anh hay cười như vậy nếu đã gắp cho JungKook thì ít ra cũng phải gắp luôn cho hắn chứ ( vì JungKook ngồi kế hắn và đối diện anh), hắn nhìn anh như vậy mà không có phản ứng gì. Taehyung cười nhếch một cái như muốn nói " tối nay không ăn anh là không được" .Thời gian trôi cũng khá nhanh, ăn uống xong anh và JungKook ngồi nói chuyện với nhau. Anh còn phát hiện ra tên NamJoon kia có vẻ rất ít nói khuôn mặt hắn nhìn vào rất lạnh lùng xung quanh hắn toát ra vẻ uy nghiêm không khác gì khi anh gặp Taehyung và suga.
Cũng đã tối hai người kia không còn gì nữa nên đã về khá sớm, anh thì vừa lau khô tóc vì mới tắm xong. Thân anh chỉ choàng có cái khăn tắm để lộ vùng ngực vì cái áo hơi sâu, đương nhiên choàng thôi nên anh không mặc gì ở bên trong. Đang lướt điện thoại, Taehyung đạp mạnh cánh cửa đi vào anh có chút hoảng hồn khi thấy hắn với sắc mặt không tốt đi vào, đây là lần đầu tiên hắn vào phòng anh mà sao không dùng tay để gõ cửa mà lại dùng chân?
- Vào đấy làm gì.
Lúc đầu hắn tính hỏi chuyện anh không có ý xấu gì nhưng khi thấy anh không mặc gì ngoài cái áo choàng nên thay đối ý định đóng cửa lại đi đến chỗ anh.
- Lúc nãy ăn chưa no nên giờ muốn ăn nữa.
- Muốn ăn thì xuống bếp, phòng tôi không phải cái tủ lạnh
Có vẻ anh không hiểu ý hắn.
- đồ ăn đó ngán rồi với lại.....lâu rồi chưa ăn anh nên tôi thấy thèm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TAEJIN) Bang Chủ Bí Ẩn ( Hoàn)
RomanceĐây là fic đầu tiên mình viết nên những chap đầu không được, nên mọi người bỏ qua 10 chap đầu nha. Tình trạng: hoàn thành Tác giả: Tươngvy1992