chap 22

549 46 15
                                    

  ( tại bệnh viện)
 
- Dậy rồi sao

Anh đang dọn dẹp lại phòng dưỡng bệnh của hắn thì thấy động đậy quay lại thấy Taehyung đã dậy bỏ công việc sang một bên đi đến chỗ hẳn. Taehyung cố gượng dậy mà không được hiểu ý hắn anh khom lưng đỡ hắn ngồi dậy.
   - Trong người cảm thấy thế nào rồi.

Jin thấy khuôn mặt hơi nhợt nhạt của hắn không kìm được sự lo lắng nên mới hỏi hắn. Taehyung thì rất vui sáng sớm ra đã thấy anh lại được ân cần chăm sóc như vậy nữa hắn không giấu được cảm xúc tự nhiên mà cười " tươi" trả lời anh.

    - Thấy ổn hơn rồi.
Cái quần gì vậy, hôm nay hắn ta uống lộn thuốc hay sao mà lại cười tươi nói năng nhẹ nhành như vậy, Jin quay sang chỗ khác nhắm tịt hai con mắt lại đưa tay xoa xoa một bên thái dương, sau khi thông thoáng thoát khỏi nụ cười kia, anh lại nhìn hắn rồi chửi.

   - Nè, tại sao lúc đó không né đi sao có thể xơ xuất vậy mắt để sau gáy hã, có vậy thôi cũng không làm được giờ nằm ở đây có vui không.

   - Vui chứ

Hắn trả lời anh liền luôn còn cười mỉm nữa. Trời ơi hôm nay động đất à sao cái tên này thay đổi nhanh dữ vậy, mắt anh nhìn vào mắt hắn rồi thở dài nhẹ. Không nên nghĩ nữa sẽ tốt hơn.

   - Lần sau mà như vậy nữa thì.đừng có trách tôi.

   - Anh lo cho tôi sao

- Không lo sao.......đ..

Chết lỡ miệng nói mất rồi tự nhiên hắn hỏi cái anh theo cái đà đó trả lời luôn, ngại quá mặt anh hơi đỏ lên, luống cuống ấp a ấp úng với lấy hộp cháo rồi nói.
   - Ă....ăn cháo đi

Anh ngại ngùng nhìn càng giống thụ nhe, hắn lại cười làm anh có chút bấn loạn.

   - Tôi chưa có rửa mặt

Ờ ha mới dậy mà chưa rửa mặt mà ăn cái gì, Jin đặt hộp cháo xuống rồi dìu hắn vào nhà vệ sinh. Mấy phút sau cũng xong giúp hắn có một tư thế thoải mái nhất rồi cầm hộp cháo lên thổi mấy cái rồi đưa lên gần miệng của hắn.
   - Tôi không thích ăn cháo

Cái gì nữa đây, anh nhíu mày lại vẫn im lặng tay vẫn giữ nguyên anh hất mặt như đang thúc dục hắn. Taehyung nhìn anh rồi đành phải ăn thử một miếng, chà cháo ngon thật đúng mùi vị hắn thích lại vừa ăn nữa.
  - Anh mua ở đâu vậy.

Taehyung nghĩ chắc anh mua ở đâu đem vào muốn biết cái tiệm nào đã nấu hợp với mùi vị của mình.
    - Mua ở nhà cậu đó

Nhà mình, chắc là quản gia vừa mới thuê đầu bếp mới về nhà mình hắn tiếp tục hỏi anh.

  - Đầu bếp nào đã nấu vậy.

  - có ngon không sao mà hỏi hoài vậy.

  - Ngon, rất ngon

Jin đang tức giận vì mới ăn có miếng cháo mà cứ nói này hỏi nọ nhưng khi Taehyung nói cháo ngon anh cũng giảm đi phần nào.

   - Đầu bếp Kim SeokJin này nè

Hắn hơi ngạc nhiên, hộp cháo này do anh nấu sao tay nghề không tệ.

  - Ngon thì ăn lẹ đi.

  - Bobo tôi một cái đi tôi sẽ ăn.

Lại điều kiện nữa, anh nhếch môi tỏ vẻ không thích.
  - Sao anh đâm người ta mà không chăm sóc hả.

    - Cậu nhận ra tôi.

  - Trùm kính cỡ nào tôi cũng nhận ra.

  Không nói nhiều nữa hắn nhắm mắt lại nghiêng sang một bên đưa một ngón tay chỉ vào má mình.

   - Nhanh lên.
Hắn thúc dục anh, Jin đành nhướn người bobo một cái. Ai ngờ đâu sắp tới nơi Taehyung quay mặt lại thế lại hai người chạm môi, định buông ra hắn lập tức giữ gáy Jin lại. Mút lấy môi anh một nụ hôn khá mạnh bạo Taehyung dễ dàng tách hàm răng của anh ra hắn luồn lách vào bên trong quấn lấy lưỡi của Jin.

   - Ưm.....

Hắn giữ gáy anh chặt hơn khi biết anh đang muốn thoát ra tay còn lại thì giữ lấy eo anh. Thậm chí còn thò vào bên trong áo của Jin, hắn sờ theo sống lưng, hắn phải công nhận da anh rất mềm sờ vào rất kích thích, anh chịu không được nữa khi không thở được đập mạnh vào vai hắn.
   - Buông....r
Taehyung vẫn ngậm lấy môi anh, hắn tiếc nuối rời khỏi môi anh, Jin sau khi được thả anh bắt đầu thở gấp.
   - B.....bị....khùng ( thở) ...hả

Hắn nhìn anh rồi lại cười phải nói là tâm trạng hắn rất tốt, Taehyung cầm hộp cháo rồi nói với anh
   - bobo kiểu này thì tôi sẽ ăn hết hộp cháo.

  - cái này mà là bobo hả, bobo cái đầu cậu á hừhừ.

 
  Biết ngay mà cứ bên cạnh hắn thì chẳng có tốt lành gì.

(TAEJIN) Bang Chủ Bí Ẩn ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ