- Xin lỗi, tôi không thể
Dứt câu anh cảm nhận được sức bóp từ tay Taehyung truyền đến vai của anh mà nhói đau, hắn nghe được câu nói này của anh mà tức đến phát điên.
- Con mẹ nó, anh nói không thể là sao. Hôm trước anh đã gật đầu đồng ý rồi mà.
Anh nhìn hắn vai anh càng nhói hơn nhưng vẫn cố gắng chịu, khuôn mặt vẫn bình tĩnh.
- hôm trước khác, hôm nay khác.
Lời nói của anh khá dứt khoát, chỉ vì câu nói đó mà không khí xung quanh im lặng hơn. Hai tay đang nắm lấy vai anh cũng giảm bớt phần nào, tay hắn từ vai anh mà tuột xuống không trung khuôn mặt hiện ra nét buồn. Anh nhìn hắn cũng chẳng biết nói gì lát sau SeokJin chẳng bận tâm tới Taehyung chỉ.vì một cuộc điện thoại nào đó. Anh gấp gáp vụt ra khỏi công ty rồi nhanh chóng chạy về nhà của YoonGi.
____________________
Tối hôm đó hắn đi đi lại lại ở trong nhà nhiều lúc lại ngó ra ngoài như đang đợi ai đó về, chắc là đợi anh.11h45
Anh vẫn chưa về làm hắn sốt ruột hơn, với lấy cái điện thoại gọi cho thuộc hạ bảo họ đi tìm anh, nhưng cho đến khi thuộc hạ của hắn bảo trong thành phố không thấy bóng dáng anh đâu.Lúc đó hắn đã rất tức giận, tại sao lại không có bóng dáng anh. SeokJin của hắn đã biến mất đâu rồi, hắn không thích trò chơi trốn tìm đâu. Trong lòng bồn chồn tay nắm chặt đến nổi gân xanh đều lộ ra, ánh mắt sắc bén trở nên kinh khủng hơn. Ai nấy trong nhà nhìn mà không dám mở lời.
Tối hôm đó vì không thấy anh hắn đã náo động nguyên căn nhà phá tan những thứ ở gần mình, hạ lệnh cho bảo tiêu phải tìm ra tung tích của anh, nếu chưa tìm ra thì đừng trách. Thuộc hạ của hắn đều lo sợ vì khi Taehyung đã nói thì sẽ làm.
Khoảng gần tới sáng một bảo tiêu vội vàng chạy vào báo thông tin, thì ra anh đã đi ra khỏi thành phố từ lúc xế chiều. Lông mày nhíu chặt ánh mắt điên cuồng trừng vào một nơi nào đó, hắn hất tay ra hiệu tên kia đi ra. Trong lòng hắn không ngừng cao trào giây phút nào đó không giữ bình tĩnh được hắn cho tất cả các hợp đồng về vụ làm ăn với YoonGi phá hủy hết.
( sáng hôm sau)
- Con mẹ nó, hắn dám làm vậy sao.
Khi biết tin Taehyung phá huỷ hợp đồng YoonGi rất tức giận, mắt có chút đỏ lên tay nắm chặt lại đưa con ngươi trừng mắt nhìn bản hợp đồng được trả về, trong người YoonGi bắt đầu sôi máu lên YoonGi không ngờ không một lời nói gì mà Taehyung lại tự tiện phá huỷ như vậy.
- Bình tĩnh đi, lát nữa em qua tính sổ với hắn.
Jimin đứng bên cạnh thấy hành động của YoonGi nên biết chắc đang rất tức, nếu như chỉ là bản hợp đồng nhỏ hay đơn giản thì không nói, nhưng đây là hợp đồng lớn rất nhiều tiền được chi vào khoảng này cũng là vụ làm ăn lớn không thể không bỏ qua. Jimin vòng tay trước ngực thở dài một tiếng rồi bước ra ngoài.
-------------------------------
- Nói gì thì nói lẹ
Hắn lạnh lùng phán một câu lưng hơi tựa vào thành ghế sofa, ánh mắt đâm chiêu nhìn Jimin.
- Tôi muốn biết lí do anh hủy hợp đồng.
Hắn phì cười sau đó liếc sang chỗ khác chân thì vắt chéo lên.
- Tôi thích hủy, hợp tác với mấy người chả thú vị
Vừa nói hắn vừa cười mỉa mai, dồn người về phía trước nâng một tách trà lên nhăm nhi. Jimin khi nghe được câu này hơi thở hỏi dồn dập vì khá tức, nếu YoonGi mà nghe được câu này ắt hẳn sẽ không kìm được mà đánh hắn.
- Hừ, không thú vị sao
Lần đầu tiên hắn thấy Jimin trong trạng thái này, có chút sát khí xung quanh và khuôn mặt có lúc lạnh lùng nghiêm túc.
- Phải, không thú vị.
- À, chắc anh hợp tác với chúng tôi chỉ vì anh SeokJin thôi đúng không, hừ anh ấy không có ở đây anh lại đi hủy à.Nghe tới SeokJin, hắn như một tia chớp trong nháy mắt Taehyung trồm người về phía Jimin ánh mắt như có chút hi vọng lật đật hỏi.
- SeokJin đang ở đâu, nói nhanh.
Jimin cười khinh châm chọc hắn.
- Hứ, anh yên tâm còn lâu anh Jin mới quay về.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TAEJIN) Bang Chủ Bí Ẩn ( Hoàn)
RomanceĐây là fic đầu tiên mình viết nên những chap đầu không được, nên mọi người bỏ qua 10 chap đầu nha. Tình trạng: hoàn thành Tác giả: Tươngvy1992