Sau một giấc ngủ dài, cậu cựa quậy dụi mắt nhưng lại cảm thấy có cái gì đó đang kiềm kẹp mình lại. Mở mắt ra là khuôn mặt nam nhân phóng đại ập vào mắt cậu.
Con người cho dù tàn nhẫn ra sao nhưng khi ngủ vẫn là bộc lộ bản chất thật của mình. Đại Nhân cũng vậy.
Hắn ngủ trông cứ như một đứa trẻ vậy. Tóc thì lòa xòa trên trán, môi thì chu ra nhìn vào là muốn cắn. Nhìn hắn ngủ thật êm đềm và dịu dàng đến lạ. Bất giác Thanh Duy đặt một nụ hôn nhẹ như chuồn chuồn lướt trên đôi môi đáng ghét kia.
Hành động của cậu tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn làm hắn giật mình thức giấc.
- Cậu thích hôn trộm người khác khi ngủ sao?
Hắn mắt nhắm mắt mở hỏi cậu một câu khiến cậu đỏ lựng mặt. Hắn thấy khuôn mặt kia thì không nhịn được mà cười cười xoa đầu cậu sau đó là gác cằm lên đầu cậu ngủ tiếp. (Sao mà ngọt rứa ><)
Thanh Duy không có phản ứng gì ngược lại còn ôm Đại Nhân ngủ theo. Nhìn con mèo nhỏ trong lòng hắn bỗng có cảm giác là lạ. Tim thì đập thình thịch trong lồng ngực như muốn thoát ra ngoài, ánh mắt thì trở nên ôn nhu lạ thường. Có khi nào, hắn là đã... biết yêu một người?
Lắc đầu nguầy nguậy, hắn nhẹ nhàng gỡ vòng tay cậu ra và đi rửa mặt, thay đồ.
Cậu vì thiếu hơi ấm mà thức giấc. Nhìn quanh thì mới biết hắn đi rồi. Khẽ thở dài, cậu bước xuống giường đi vscn nhưng thật lạ. Lần này không còn là cảm giác đau nhức như mọi khi nữa.
Sau khi hoàn tất mọi thứ, cậu thay quần áo và xuống nhà. Người làm thấy cậu thì nhanh chóng gọi cậu vào và đem đồ ăn ra cho cậu. Toàn là những món hắn nấu riêng cho cậu. Thanh Duy thích thú ăn sạch mọi thứ và sau đó là tự dọn dẹp mặc cho cô người làm không cho cậu đụng vào.
Thanh Duy ra vườn dạo chơi đợi hắn về. Cậu bây giờ không được phép ra ngoài nên cậu cảm thấy buồn buồn. Bản chất là một Nhân Mã, cậu vốn không chịu nỗi việc cứ suốt ngày bị nhốt thế này.
Tối đó, cậu ngỏ ý muốn ra ngoài cùng hắn. Và... hắn đồng ý.
Cậu khá ngạc nhiên khi hắn dễ dàng dắt cậu ra ngoài chơi như vậy. Hắn thật ra hôm nay cũng đã suy nghĩ rất nhiều. Chuyện ba cậu giết ba mẹ hắn, cậu hoàn toàn không biết gì cả. Cậu vô tội và bấy lâu nay, cậu luôn chịu đựng mọi thứ hắn gây ra nhưng vẫn là luôn yêu hắn. Hắn muốn xin lỗi cậu và bù đắp cho cậu lại từ đầu nên đã đồng ý dẫn cậu đi chơi.
Nhưng hắn nào biết, lần đi chơi vào ngày mai sẽ là lần cuối cùng hắn thấy cậu cười....
~~~~~~~~~~~~~~~
Góc PR:Đây là truyện của muội muội TranFire tui viết. Vào xem ủng hộ bé í với nhoa. :3
Xem ra tui chỉ còn một chương nữa là hoàn fic rồi. Quả là càng về cuối càng viết dở và xàm mà. Hức ×.×.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NhânDuy] Anh nợ em một lời xin lỗi...
Fiksi PenggemarTruyện về couple Nhân-Duy, có H, SE, ngược thụ, cường bạo công.