Third Person's Pov
Papunta na ngayon ang KathNiel sa studio ng Gandang Gabi Vice dahil nga siyempre, guest sila. Matapos kasi ang ilang taon na wala sila sa showbiz, madami na ang nagre-request na sana iguest ulit sila dahil paniguradong madami silang kwento tungkol sa pamilya at siyempre lovelife nila.Nagkikita naman sila ng host sa tuwing may mga okasyon sa bahay ng mga Ford pero yun nga lang, hindi sila masyadong nakikita sa telebisyon dahil break nila at masyado pang ine-enjoy ang pamilya.
----
Gandang Gabi Vice
"Teen King and Queen, King and Queen of hearts at siyempre, ang One Billion Loveteam sa kanilang henerasyon!"Sa pagkarining palang ng mga tao sa studio, mukhang alam na alam na nila kung sino ang bisita.
Vice: Gandang gabi kapamilya!
Audience: Gandang gabi, vice!
Vice: So sa vtr palang, alam na alam niyo na kung sino ang nandito.
Audience: *tilian*
Vice: wag na nating patagalin to! Please welcome, ang namiss nating lahat! Kathryn and Daniel Ford!
Audience: *tilian*
Vice: gandang gabi, Kath *beso*, Dj *beso*
Kath: Hi guys! Hi vice!
Vice: sige na upo na kayo.
Dj: hanep vice! Paganda ng paganda mga upuan natin ah. Yayamanin! *nang-aasar*
Vice: aba oo naman. KathNiel ba naman ang bibisita dito?! Siyempre paghahandaan talaga!
Tawa lang ng tawa ang mga audience dahil mukhang namiss din nila ang lokohang KathNiel and Vice.
Vice: batiin niyo naman muna ang mga fans niyo. Bago tayo maglokohan dito.
Dj: ayan siyempre, KathNiels! Handa na ba kayo?! *laughs* de loko lang. Siyempre maraming maraming salamat at naglaan kayo ng oras para sa guesting naming ito. Enjoy!
Kath: thank you for coming guys! Just sit back and enjoy!
Vice: ayan so since after ng ilang years, finally, naka guesting na ulit kayo, may nagbago ba?
Kath: uhm wala naman. Ganun parin like before.
Vice: ah okay lang na maaga call time? Ganun?
Kath: okay lang din. Di naman masyadong busy eh. Tsaka na timing din na si Isabel wala dun sa bahay.
Sa lahat, si Kath at si Vice lang ang nag-uusap habang si Daniel naman ay wave ng wave sa mga fans.
Vice: ay alam mo Kath, mukhang ikaw lang ang guest dito.
Kath: oo nga eh. Mamaya magrereklamo yan pag di alam ang pinag-uusapan. *tap sa lap ni Dj* *whispher* love, listen please.
Audience: *kinikilig*
Dj: ah ano ba yun? Sorry namiss ko din ang KathNiels eh. *wink*
Audience: *tilian*
Vice: alam mo, Deej. Minsan di padin ako naniniwala na tatay ka na eh. Mukhang mas mature pa mag-isip si Jordan sayo.
Tumawa naman ang lahat sa asal ni Vice.
Kath: ganyan siya, Vice. Inaasar niya lagi si Isabel tapos pag umiyak yung bata, susuyuin naman. *asar look*
Vice: aba! Aba! May bukingan na nagaganap dito! Ay etoooo! May hinanda akong mga tanong dito. *labas ng papel*
Dj: aba may papel pa ah. Mukhang kalokohan na naman. *nang-aasar voice*
BINABASA MO ANG
Team Ford
FanfictionA KathNiel futuristic story especially made for you. Enjoy reading!