Chap 4.1-You are my tager

515 21 5
                                    

Ciel quay lại với cái lốt Ivan để ăn tối cùng Fei, ngồi đối diện cậu, anh không thể ngừng rời mắt với cách ăn uống của Fei. Nó không giống với việc người Châu Âu dùng đũa, Fei sử dụng dao nĩa tốt lắm và rất có phong cách nữa. Tóc cậu ra được cột lên để tránh đụng vào thức ăn nhưng thi thoảng vẫn đưa tay vén những lọn tóc rớt xuống (do không cột chặt tóc) càng làm anh thêm ngạc nhiên.

Cậu ta trông quá đặc biệt, kể từ lần đầu tiên gặp nhau anh đã bị cậu ta thu hút.

Nhưng lúc đó anh chỉ xem Fei như một Host (vì anh nghĩ như vậy). Sau này anh xem Fei như một cục đá vướng chân bướng bỉnh và muốn hất văng cậu ta vì Fei đụng chạm lòng tự ái và cái tôi to như núi của anh. Rồi hình ảnh Fei ngủ hay duyên dáng uống trà, cả cái cách cậu ta nhíu mày, nhăn mặt, cách cậu ta cười...anh đều nhớ rõ, ngắm nhìn chúng khiến anh cảm thấy thú vị...nhưng anh không hiểu tại sao mình lại cảm thấy khó hiểu đến vậy.

Khi nãy ngồi đàm phán với cậu ta, anh đã bị cậu ta chọc cười.

Anh biết Fei không hài hước đến thế nhưng anh đã không thể không cười khi cậu ta nói "Tôi khát nước". Và anh đã cười, cười nhiều hơn khi thấy cậu ta cũng cười theo. Khi Fei mỉm cười, cậu ta chỉ khẽ mở miệng chứ không cười thoải mái như anh, có lẽ đó là tính cách kín đáo của người Trung Quốc.

Ciel đã từng gặp nhiều người đẹp nhưng đây là lần đầu anh gặp một người như Fei.

"Anh nhìn tôi ?"

Fei đột nhiên hỏi làm Ciel lúng túng, anh đã nhìn cậu ta mà quên ăn, thật là xấu hổ quá. May là lúc nào anh cũng có cặp kính, nếu không Fei đã có thể thấy rõ điều đó trong mắt anh.

"Tôi biết là tôi bất lịch sự nhưng...ngài có mái tóc đẹp quá"

"Cám ơn"

Khi anh nói điều này, Fei mỉm cười đáp lại lời khen của anh. Đó là một nụ cười đượm buồn khó tả, mái tóc dài mượt mà đó là những gì đầu tiên ở cậu khiến anh chú ý. Nó vẫn còn nguyên vẹn sức hấp dẫn đó với anh, nhất là khi Ciel thấy Fei xõa tóc và mặc bộ đồ kiểu Trung Hoa.

Fei không nói gì về lý do cậu ta để tóc dài, có lẽ nó gắn liền với một kí ức nào đó mà khi nhớ về nó, gương mặt xinh đẹp kia phản phất nỗi buồn. Nhìn cậu ta như thế, anh lại càng thấy trái tim mình đập những nhịp đập kì lạ mà anh rất khó giải thích. Thế nhưng cảm xúc đó của anh bị đánh tan ngay khi anh thấy Nono (Đệ cửu) đi lướt qua với một nụ cười đểu cáng cùng cái nháy mắt.

"Xin lỗi, tôi có chút việc. Ngài cứ tự nhiên nhé !"

Ciel mỉm cười lịch sự với Fei và đứng lên sau khi Nono đi khuất, rẽ vào khu vực phòng bếp. Nháy mắt là tín hiệu muốn gặp riêng anh của Nono, cậu ta còn khá trẻ và là một gã láu cá. Nono mặc trang phục của bồi bàn, cậu ta muốn tiếp cận anh ngay trong lúc anh đang có khách. Ciel đi sâu vào khu vực bếp đến thẳng Toilet riêng dành cho các đầu bếp, Nono đã đứng sẵn đó với cái điện thoại trên tay.

"Gã Boss Trung Quốc đó đẹp nhỉ ? Đừng nói với tôi đó là "mục tiêu" mới của anh đấy nha, Ciel !"

Nono ve vẫy cái điện thoại Black Berry của cậu ta với cái ảnh chụp cảnh 2 người đang ngồi ăn tối với nhau.

MẶT NẠ HOÀN HẢO- VIEWFINDER(CIEL X FEILONG fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ