Akihito bị lôi tới một căn phòng khác nằm ở dưới tầng hầm của tòa dinh thự này, cậu được choàng một cái khăn lông dài vào người rồi bị bịt mắt dẫn đi. Hôm nay là ngày thứ 3 cậu ở Sicily, bây giờ đã hơn 10 giờ tối – cả ngày hôm nay Ciel không đến, hắn bất ngờ ra lệnh mang cậu đi.
Một gã đàn ông cao to gỡ cái băng đeo mắt của cậu và dẫn cậu vào một phòng giam như kiểu ngục tù có chấn song, sáng choang dưới ánh đèn neon. Akihito nhìn chung quanh, cậu kinh hãi khi thấy những dụng cụ dùng để dụng hình tra khảo, trong đó không thiếu những thứ dùng để thực hiện hành vi SM.
Gã đàn ông tháo dây trói hai tay cậu ra, lôi cậu lên một cái ghế đặt giữa phòng. Cái ghế thiết kế rất đặc biệt, nó buộc người nằm trên đó phải “vào” tư thế khi đang giao cấu. Hai chân cậu banh rộng ra, hai tay bị buộc chặt vào 2 đầu trên của chiếc ghế, miệng bị dán bằng băng dính cứng và nằm yên đó chờ đợi.
Cửa song sắt mở ra, Akihito nhận ra Ciel và gã quỷ máu xanh lần trước đã đến “xem mặt” cậu. Ciel bước vào, hắn tọa ngay cái ghế có góc nhìn đẹp nhất để xem trò vui sắp diễn ra, những chiếc camera cũng được mang vào cùng với một cái laptop dùng để kết nối thông tin. Nono nhìn cậu, hắn nở một nụ cười kiêu ngạo đầy tự mãn, hắn bước tới nắm lấy tóc Akihito lôi lên, ép cậu phải nhìn thẳng mặt hắn.
Đệ cửu có cuộc sống tình dục phong phú, nhưng nếu được phép đụng chạm vào con tin của Ciel thì sẽ thú vị hơn nhiều. Ở đời, hễ cứ cái gì càng cấm là người ta càng muốn làm, Ciel đã cấm hắn đụng đến cậu một lần rồi, lần này được phép, hắn quyết không để Ciel phải thất vọng.
“Ciel thật tốt bụng khi giao cậu cho tôi, rất ít khi anh ta làm vậy !”
Akihito trợn mắt lên nhìn hắn, cậu biết mình đã rơi vào tình thế oái oăm và sắp phải chịu đựng hình phạt cuối cùng của Ciel. Từ giờ về sau, cậu không thể nghe bất kì câu tiếng Anh nào, tất cả bọn họ đều dùng tiếng Ý – họ cô lập cậu và thả cậu vào một cái bẫy nhục dục đáng xấu hổ.
Nono ra hiệu cho người mang kim tiêm vào, hắn tìm ven ở cổ tay cậu rồi thẳng tay tiêm vào máu Akihito một loại thuốc lỏng. Khi thứ thuốc kia vừa ngấm vào máu, cậu cảm thấy toàn thân như có kiến bò, ngứa ngáy, khó chịu. Những điểm mẫn cảm trên cơ thể cậu như được xoa nắn, hai mắt cậu muốn hoa đi vì cảm giác thỏa mãn khó cưỡng đó.
Tên đàn ông biến thái đó nhìn cậu chăm chăm, hắn nở một nụ cười thích thú và đeo găng tay vào. Hắn dùng loại găng có những sợi lông tơ mềm mại cầm vào “cậu nhỏ” của Akihito, kích thích nó cương cứng hơn – tay kia ngắt véo đầu ngực của cậu cho đến lúc nó trướng sưng.
Thuốc kích dục khiến máu trong cơ thể cậu sôi lên – cái huyệt nhỏ bé nằm lọt giữa mông bắt đầu ngứa ngáy, cảm giác khốn đốn bắt đầu trào lên khi hắn dùng tay bịt chặt lấy lỗ nhỏ trên đầu “cậu nhỏ” và ghim vào đó một ống dẫn tinh dịch ra ngoài.
Thiên hạ đệ nhất biến thái dùng sợi dây mảnh màu đỏ nhưng vô cùng bền chắc bắt đầu quấn chặt lấy “bộ rễ”, bàn tay hắn như có ma lực, luồn qua hai viên ngọc một cách thành thục và siết lại. Akihito không thể tự ý xuất tinh nếu không có sự cho phép của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẶT NẠ HOÀN HẢO- VIEWFINDER(CIEL X FEILONG fanfic)
FanficNội dung : Fei Long nhận được lời mời từ dòng họ Angelo dự bữa tiệc kỉ niệm 300 gia đình quí tộc danh giá này. Người mời cậu là Ciel, một tay Boss Mafia Ý đầy tiếng tăm. Núp bóng dưới lớp vỏ của Angelo, Ciel tổ chức một cuộc họp Boss Mafia tầm cỡ to...