Chap 1-Cuộc họp ở Capri

890 22 4
                                    


2h15 phút chiều ngày 27 tháng 6.

Một con thuyền tư nhân cập bến Marina Grande vào buổi chiều hè rực nắng trên biển. Ở trên thuyền, một người đàn ông Châu Á tóc đen dài quá lưng mặc trang phục kì lạ khiến những con mắt ở bến cảng phải đổ dồn đến. Thế nhưng những ánh nhìn hiếu kì nhanh chóng lảng sang hướng khác khi thấy chiếc xe dài 6 cửa đỗ xịch đến đón, một gã mặc áo vest đen đeo kính cẩn thận bước ra khỏi xe.

Chẳng ai để ý nữa, bởi họ biết đây hẳn là một doanh nhân nào đó lên đảo du lịch, địa điểm này nổi tiếng là nơi neo đậu của những du thuyền sang trọng. Gã áo đen bước đến trước mặt người đàn ông mặc y phục Trung Quốc, khẽ cúi chào.

“Xin chào, xe đã đợi sẵn”

Người đàn ông Châu Á đi theo ngồi vào chiếc xe, những thuộc hạ của anh ta nhanh chóng leo lên cùng và chia ra bám theo.

“Chào mừng đến với đảo Capri, ngài Fei Long”

Gã áo đen được cử đến để đón tiếp người có thế lực nhất Hội Tam Hoàng đến từ Hong Kong – Trung Quốc.

Cách đây hai ngày, Fei nhận được một thiệp mời từ dòng họ “Angelo”, đây là một gia đình quí tộc của Ý đang tổ chức tiệc kỉ niệm mừng 300 vinh danh gia tộc của họ. Một người đàn ông được gọi là “sứ giả” đã đến đại bản doanh của Fei trao tận tay cậu thiệp mời.

Lật mặt trước mặt sau, Fei không hề phát hiện một thông điệp bí mật nào. Fei biết, không tự dưng một gã người Ý nào đó mời cậu đi dự một bữa tiệc ở tận Địa Trung Hải, đây phải là thư mời của một tay trùm mafia. Fei cầm tấm thiệp, di nhẹ tay, tấm thiệp chỉ có một lớp, ghi những dòng mời chào thân mật, không thấy gì bất thường, Fei nhìn gã “sứ giả”.

“Chủ nhân của cậu là ai ? Tại sao lại mời tôi ?”

“Boss của tôi là người của dòng họ Angelo, bí danh Ciel, thủ lĩnh tổ chức Black Moon.”

Ciel ? Fei biết gã này, đó là một cái tên có tiếng ở Châu Âu, hắn được sinh ra ở nơi bắt nguồn của mafia. Là người trong “giới” với nhau, Fei nghe danh hắn nhưng hiện tại cậu không hề có ý định tiến vào thị trường Châu Âu. Cậu nhìn gã đàn ông được cử tới, từ đầu đến chân, buồn chán hỏi.

“ Làm sao tôi biết được cậu là người của Ciel ? Vì sao boss của cậu lại muốn tôi đi ?”

Gã “sứ giả” nhanh chóng giải đáp câu hỏi của Fei bằng cách cởi áo vest ra.

“Xin phép ?”

Hắn muốn cởi cả áo sơmi, Fei gật đầu đồng ý. Hắn mở từng nút, kéo cổ áo cho đến khi khoảng hở đủ rộng để lộ ra một hình xăm trên xương quai xanh. Hình xăm có dạng đồng xu, bên trong là một mảnh trăng khuyết đen bao lấy một hình tròn nữa. Đó là biểu tượng của một tổ chức mafia mà cụ thể là Black Moon, có thể thấy mặt trăng đen trong biểu tượng – hắn đã rất thành thật với Fei.

Ciel rất khôn ngoan, hắn đã chọn lựa được cách thức mời chào tôn trọng đối phương nhất vừa có thể đảm bảo thư mời không lọt vào tay tên Interpol nào đang rình mò hắn mong chộp được địa điểm.

MẶT NẠ HOÀN HẢO- VIEWFINDER(CIEL X FEILONG fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ