Chap 5.2- When the top of Mafia in love

408 16 1
                                    

Bán đảo Anatolia – Thổ Nhĩ Kỳ.

Chiếc trực thăng đầu tiên đổ bộ xuống vùng đồng bằng eo hẹp giữa 2 ngọn núi cao ở cao nguyên Anatolia. Thổ Nhĩ Kỳ vào mùa đông, thời tiết ở đây vô cùng khắc nghiệt, băng tuyết phủ dày trên những đỉnh núi cao 5000m so với mặt biển.

Khi máy bay hạ vừa tắt động cơ, cửa bật mở, 2 người đàn ông bước xuống từ chiếc trực thăng. Một người cao lớn, mặc trang phục bó sát với boot cao, áo khoác hắn dày cộm bởi những băng đạn – trên vai hắn khoác một khẩu súng máy nặng 9kg. Tuy vác trên người rất nhiều thứ nặng nề nhưng hắn di chuyển rất nhanh và thoải mái, hắn nhảy phốc ra khỏi buồng máy bay tù túng xuống mặt đất được phủ trắng bởi tuyết.

“Hô…hô…Boss biết chọn điểm dừng đấy !”

Tên sát thủ liếm mép cười khẩy với ý nghĩ về những vết máu loang lổ trên mặt tuyết, nó khiến máu trong người hắn sôi lên – buổi “đi săn” sẽ đặt biệt thú vị với địa hình hiểm trở ở đây.

“Trong đầu anh lúc nào cũng chỉ có súng với đạn !”

Gã đàn ông kế bên vóc người bình thường, có vẻ thư sinh chậm rãi nhảy ra khỏi máy bay đến phía sau lưng hắn. Gã mặc trang phục rất tao nhã với vest và áo măng-tô thắt đai lưng cẩn thận, trên cổ còn choàng một cái khăn len ấm áp.

“Hê hê…Đừng nói với anh chú mày định đến đây chỉ để dàn trận !”

Tên sát thủ đáp lại, hắn rút ra khỏi túi khẩu súng lục màu bạc khắc số VII trong biểu tượng của Black Moon trên báng súng ra chĩa thẳng vào gã đứng kế bên.

“Settimo (Đệ thất) – anh đừng trách tôi vô lễ à !”

Gã đàn ông dáng người cao gầy cũng lập tức rút ra khẩu súng với số IX với “vầng trăng khuyết nuốt mặt trời” khắc rất đẹp và tinh xảo bằng đá quí ra khỏi túi quần chĩa về phía hắn. Tên sát thủ thu súng lại trước thái độ quyết đoán của gã đàn ông, bật ra một tràng cười bệnh hoạn.

“Nono (Đệ cửu) – nếu có muốn phân thắng bại ta cũng nên đợi Ciel đến đã.”

Vì nếu không có Boss chứng kiến thì ăn thua đủ có ích gì ?

Settimo cẩn thận lau khẩu súng số VII của hắn rồi mới cất vào, tiến đến phía trước quan sát con đường chuyển hàng đã được định sẵn một chút. Cả 2 đều là tay chân cấp cao của Ciel – hắn đã đích thân gọi họ đến đây hỗ trợ cho chuyến đi phiêu lưu của hắn với đường dây từ Nga băng qua vùng chiến sự Gruzia đến Thổ Nhĩ Kỳ.

“Boss muốn chúng ta làm gì ở đây? Đừng nói với tôi là Boss bắt chúng ta tới đây xem trước rồi lủi vào chỗ nào đó chỉ để đứng sau lưng “hộ tống” chứ huh ?”

Settimo lấy ống nhòm ra nhìn chung quanh, hắn vẫn thắc mắc về lý do tại sao Ciel đột ngột chuyển hắn đến đây. Terzo đến Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên để đại diện Ciel mở quan hệ làm ăn, Nono đến sau để dàn xếp phi vụ. Cuối cùng Boss điều cả Settimo sang để “đứng chơi” ?

“Hê hê…ông anh không nghĩ ra à, chúng ta được cử đến đây để bảo vệ “đại tỷ” tương lai đây mà !”

“Đại tỷ ?”

MẶT NẠ HOÀN HẢO- VIEWFINDER(CIEL X FEILONG fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ