Chap 8.1-Con tin

358 12 0
                                    

Ottavo và Quarto đến chỗ Asami lần thứ hai nhưng hắn vẫn không chịu trao trả Ivan về Hong Kong. Hắn sợ Black Moon lật mặt, lợi dụng quan hệ với Baishe mà tập kích hắn. Lo làm gì chứ, đàng hoàng thì đâu ai trở mặt nhanh như xoay chong chóng vậy, dù sao đây cũng là lệnh của Secondo mà.

“Nếu anh nhất quyết không cho chúng tôi gặp Ivan, anh sẽ gặp rắc rối với chính phủ Nhật đấy !”

Ottavo nghiêm mặt, đôi môi đỏ mọng của cô ta khẽ nhếch lên một cách đe dọa. Trong vòng một đêm lẽ ra Asami nên có quyết định khôn ngoan mới phải chứ !?

“Chính phủ ư ? Cô nghĩ cô có thể sai khiến chính phủ ở đây sao ?”

Asami là kẻ có thế lực lớn trong thế giới ngầm ở Nhật – ngay cả chính phủ cũng phải ngán hắn nên hắn đã rất bình thản khi Ottavo lôi ý này ra dọa hắn.

“Anh nghĩ đơn giản thế ư ?”

Quarto trả lời, cậu ta mỉm cười với Asami một cách quyến rũ.

“Ivan Gennaro trên danh nghĩa là luật sư riêng của 1 công ty ở Ý, tuy anh ta đích thực là kẻ làm biếng nhưng vẫn là người của công ty đó. Nay công ty đó giao dịch với công ty của anh – Ivan được cử qua và mất tích, anh nghĩ chúng tôi có quyền kiện anh về tội bắt giữ trái phép công dân Italia hay không ?”

“Cậu nghĩ rằng vấn đề này có thể khiến chính phủ Nhật để tâm sao ?”

“Hê hê…Càng trì hoãn lâu thì đế chế ngầm này của anh càng lung lay thôi. Anh có đồng ý đưa Ivan ra khỏi Nhật Bản hay không ?”

Asami không muốn thả Ivan vì muốn lợi dụng việc bắt giữ con tin này mà làm khó Ciel. Tuy nhiên Ciel cũng nhận trách nhiệm ỡm ờ lắm, hắn không chặn đứng mọi nguy cơ đến từ Asami. Việc bọn chúng tấn công anh cũng thưa thớt dần nhưng vẫn cứ như lên lịch, cứ đến hẹn lại có chuyện.

Dù bị như thế nhưng Asami vẫn chưa ngán, anh muốn yêu sách nhiều hơn khi đã nắm được “tóc” của Ciel. Tên này cứ như kẻ trọc đầu, không sao nắm bắt được nhưng bây giờ thì có rồi.

“Ivan đang nằm trong tay tôi, nếu các vị chần chừ thì hắn sẽ chết trước. Tôi biết hắn rất quan trọng đối với tổ chức Black Moon, các vị có muốn mạo hiểm tính mạng của hắn hay không ?”

Ottavo nhìn qua Quarto, cậu ta ra hiệu cho cô ta im lặng – Quarto dường như biết cách đối phó với Asami hơn cô ta. Quarto khoanh cả 2 tay lên bàn và nhẹ nhàng hỏi Asami.

“Vậy chúng tôi cho anh 3 ngày, sau 3 ngày nếu chúng tôi không thấy tín hiệu hợp tác từ anh thì…”

Quarto cười một cách rất ngây thơ, đôi mắt cậu ta híp lại như hai đường chỉ.

“Anh đừng trách chúng tôi không giữ lời hứa !”

Cậu ta đưa ra tối hậu thư – đối với kẻ như Asami, đừng dài dòng làm gì, Quarto hất mái tóc dài một cách hết sức tao nhã rồi bước ra khỏi phòng. Di chuyển nhanh như một cơn gió nhẹ, cậu ta đến rồi đi, phong thái rất tự do – Asami đã mỉm cười và nhìn theo cho đến khi cậu ta đi khuất khỏi cửa phòng.

Asami đã nhận được lời cảnh cáo từ phía Black Moon, 3 ngày sau liên tiếp xảy ra chuyện. Ngày đầu tiên Asami bị đánh úp theo “lịch hẹn”. Ngày thứ 2 anh thất thoát một số tiền lớn, chặn đầu này thì lòi đầu kia. Ngày thứ 3 một gã đột nhập vào phòng làm việc của anh. Gã cao to khủng khiếp, ăn mặc như lính đánh thuê và đeo những khẩu súng trên người, giấu dưới lớp áo choàng dày và dài.

MẶT NẠ HOÀN HẢO- VIEWFINDER(CIEL X FEILONG fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ