Undicesimo (Đệ thập nhất) là người ít can dự vào những “trò vui” như thế này. Cậu ta là mẫu người khá nghiêm túc, không quá khô khan như Primo nhưng cũng không đến nỗi như Dodi và Nono. Vậy mà cậu ta lại ra lệnh buộc Akihito phải trần như nhộng khi bị nhốt.
“Chậc chậc !”
Tôi lắc đầu nhìn theo tấm lưng trần của Akihito khi cậu ta bị đưa ra khỏi phòng.
“Tôi muốn xem cậu ta có mặt dày đến mức chạy trốn với bộ dạng đó hay không !?”
Undi cầm lấy tách cà phê, đưa lên miệng uống một hớp và trả lời cho thắc mắc không muốn nói ra của tôi.
“Con người cũng phải có tí tự trọng chứ Undi, cho dù cậu ta là con sex pet thì cậu ta cũng phải biết xấu hổ.”
Ottavo chen vào, đôi môi đỏ mọng chu lên một cách hứng thú. Đúng thật chẳng bao giờ có thể lường hết được bản năng thú tính của con người. Ottavo gọi Akihito là “con sex pet” – hẳn cô ta đã nghĩ xấu về Akihito khi nhìn thấy những vết tích “yêu đương” trên cơ thể cậu ta.
“Thế à ? Vậy cô chưa từng thấy kẻ vì mục đích chạy trốn không màng đến danh dự sao ? Nếu là tôi thì tôi sẵn sàng đào tẩu dù trên người không có mảnh vải nào đấy.”
Undi đáp lại một cách chế giễu. Ottavo nghe thấy chỉ tròn mắt lên nhìn, trên đời này còn có loại người như thế sao ? Cô ta không tin là Undi dám làm thế khi đang mặc “bộ đồ của Adam”. Thực sự thì cậu ta đã từng làm thế rồi, hồi trước tôi từng bắt gặp Undi khi cậu ta đang tắm, kết quả là cậu ta lấy khăn che mặt chứ không che phần nhạy cảm. Undi cho rằng đàn ông với nhau cấu tạo như nhau cả, chỉ khác có cái mặt thôi nên cậu ta che mặt, cứ để tôi nhìn chỗ nào cũng được (thật biến thái).
“Ngày mai Quarto sẽ đến trả lại cho anh khẩu súng !”
Ottavo đứng lên, cô ta vịn vào vai tôi nói nhỏ một cách âu yếm trước khi rời khỏi phòng.
“Tại sao lại đưa Quarto vậy ?”
Tôi giữ lấy cằm của cô ta để bắt cô ta phải nhìn thẳng vào mặt tôi. Đã hứa là sẽ đem khẩu súng về ngay mà lại giao cho Quarto, thảo nào cậu ta không đến Palermo hôm nay.
“Asami cạy mất viên đá tròn “mặt trời” rồi nên phải lắp nó lại.”
Ottavo giải thích, cô ta không quên nhón lên hôn lên má tôi rồi mới chịu rời đi.
“Ciel – cậu có điện thoại !”
Primo bước vào phòng đưa cho tôi chiếc điện thoại di động mới cóng, từ lúc điện thoại của tôi bị phá hủy tại Hong Kong thì tổ chức đã chuẩn bị cho tôi cái mới. Điện thoại của tôi phải bền, đầy đủ chức năng và có gắn hệ thống định vị toàn cầu – nói chung là thêm một vài vi mạch.
Nhìn thấy tên em hiển thị trên màn hình, tôi ra hiệu cho Undi và Primo rời khỏi phòng để tôi lại một mình. Cả hai chỉ nhìn tôi rồi cười mỉm chi rất chi là khó hiểu. Này, tôi chỉ muốn có chút không gian riêng thôi mà !
“Ciao ?”
“Chào anh !”
Em cất tiếng, giọng nhỏ nhẹ như thể đã lên dây cót tinh thần trước sẽ nói gì đó với tôi vậy. Lần trước tôi đã cắt ngang cuộc nói chuyện vì đang ở sân bay, hôm nay sẽ không như vậy đâu em yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẶT NẠ HOÀN HẢO- VIEWFINDER(CIEL X FEILONG fanfic)
FanfictionNội dung : Fei Long nhận được lời mời từ dòng họ Angelo dự bữa tiệc kỉ niệm 300 gia đình quí tộc danh giá này. Người mời cậu là Ciel, một tay Boss Mafia Ý đầy tiếng tăm. Núp bóng dưới lớp vỏ của Angelo, Ciel tổ chức một cuộc họp Boss Mafia tầm cỡ to...