Chap 7.2-Tug of war

276 14 0
                                    

“Buona giorno !!!” (Good morning !!!)

“Cậu làm cái quái gì ở đây ?”

Ciel vô cùng ngạc nhiên khi Dodi xuất hiện trước cửa phòng anh tại Sheraton Bay.

“Ấy, tôi nhớ anh nên theo đến đây mà !”

“Đây không phải lúc đùa giỡn, cậu bắt đầu giống tính Nono (Đệ cửu) rồi đó !”

Ciel cằn nhằn, anh vơ lấy ly cà phê uống cạn để dập lửa trước khi nổi nóng. Dodi leo lên giường anh nằm, lăn qua lăn lại trên cái giường king-size của khách sạn rồi giãy đành đạch như con nít mới thấy của lạ. Ciel để mặc cho cậu ta muốn làm gì thì làm, may mà Dodi cũng biết điều nên ngồi dậy.

“Anh không về Hong Kong ngay nên tôi thấy hơi lo !”

Dodi bắt đầu giải thích lý do của cậu ta. Hiện giờ ở Châu Á chỉ có mình Dodi là quản lý cao cấp của Black Moon – 11 người còn lại giao cho cậu ta luôn “trọng trách” theo sát Ciel – đừng để anh làm gì sai lầm. Ciel không phải là con nít, cũng chẳng phải cậu ấm quen được úm nhưng anh là người mà 12 người họ quan tâm nhất. Nếu Ciel xảy ra chuyện tất cả sẽ rất lo, nhưng dường như anh ta không bao giờ hiểu được điều này !

“Cậu sợ cái gì ?”

Ciel mỉm cười, ngồi xuống cái ghế sofa trong phòng.

“Tôi đã bắt đầu phiên giao dịch thứ 3 của chúng ta với Asami. Tôi nghĩ chính vì nguyên nhân này mà anh hứng thú ở lại trên đất Nhật.”

“Nếu có vậy không thôi thì cậu không cần tự ý đến đây. Cậu đã bỏ Hong Kong mà không có lệnh của tôi. Hơn nữa những việc quan trọng với Baishe đã xong chưa ?”

Ciel hỏi Dodi về Fei, dạo này không gặp không biết cậu ta như thế nào rồi. Ivan đã không còn trực tiếp làm việc với Fei mà thay vào đó là Dodi và các thuộc hạ mới của anh tại Trung Quốc.

“Hê hê…Sếp muốn hỏi tình hình sức khỏe, dung nhan của tên thủ lĩnh thì nói đại ra đi, không cần phải vòng vo tam quốc xa xôi vậy đâu !”

“Nếu cậu không ngừng cái kiểu nói chuyện đó thì tôi sẽ chích “con dấu” vào mông cậu! ”

“Ok, ok…Tôi không nên nói như thế về đại tỷ tương lai của tôi, đúng không ?”

Tuy đã được cảnh cáo nhưng Dodi vẫn đùa dai như thường, cậu ta chỉ ngừng khi thấy ánh nhìn như muốn xẻ cậu làm đôi của Ciel.

“Fei Long tỏ ra quan tâm đặc biệt đến phi vụ này. Hắn tuy giữ đúng lời hứa với anh nhưng không có nghĩa là không để ý đâu. Anh có nghĩ chúng ta sẽ gặp rắc rối với hắn nếu tấn công Asami không ?”

“Fei sẽ không làm vậy đâu, cậu ta đổi lời hứa với tôi bằng một cử chỉ hết sức đặc biệt đấy !”

Ciel mỉm cười, đưa ngón tay nhịp nhịp trên môi. Dodi nhìn hành động ấy đã lập tức hiểu ra ngay, cậu ta cũng chỉ cười thầm sếp trong bụng chứ không nói ra để chọc vào ổ kiến lửa. Ciel quả thực đang yêu và muốn phát cuồng vì yêu, anh ta dùng đủ mọi cách để chiếm lấy người đẹp, kể cả việc hạ gục Asami. Dodi và 11 người còn lại không phản đối chuyện này, chỉ thầm chửi cái sự ngu si của anh – nếu tên đó mà thành “đại tỷ” thật thì…

MẶT NẠ HOÀN HẢO- VIEWFINDER(CIEL X FEILONG fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ