Lễ hội Carnival kết thúc, Ciel quay trở lại Hong Kong. Dodi thông báo với anh chuyến giao dịch đầu tiên với Asami đã thành công, Ciel chấp nhận chia tay ngang với hắn không thông qua trung gian. Đó là món hời quá lớn với Asami, hắn sẽ nghi ngờ nếu anh “lật bài” ngay.
“Chúng ta sẽ cho hắn hưởng lợi 3 lần, mà…có phải Asami là một doanh nhân không ?”
Ciel đứng cạnh chiếc bàn đặt laptop, nhấm nháp ly cà phê kiểu Ý tự pha và hỏi Dodi, cậu ta chợt quay sang nhìn anh khó hiểu – ngoài ý đồ muốn “lật thuyền” còn muốn làm gì nữa đây ? Một khi tập trung sức mạnh của những kẻ có ân oán với Asami ra tay với hắn đã là nặng lắm rồi !
“Bề nổi của hắn là một doanh nhân thành đạt – Này, anh tính làm gì vậy ?”
“Hê hê, cậu làm việc với tôi bao lâu mà không hiểu tôi sắp làm gì à ?”
Ciel mỉm cười gian xảo, đặt ly cà phê xuống bước đến bên cạnh Dodi, anh vòng tay ôm lấy lưng ghế của cậu ta rồi rù rì thật nhỏ.
“Gọi cho Sesto (Đệ lục) đi !”
“Cái gì ?”
“Cậu không biết câu : Đi với ma nào thì mặc áo đó à !”
Ciel không nói gì thêm về ý định của anh, anh chỉ ra lệnh cho Dodi liên lạc với Sesto “chuẩn bị” một công ty ma. Nếu Asami đã đi kinh doanh thì anh cũng muốn kinh doanh chung với hắn. Đây là hình thức “cướp của không dùng súng” chuyên dùng để thao túng nền kinh tế cấp quốc gia của những doanh nghiệp lớn tại Châu Âu. Bằng cách này, họ có thể “nắm” đến 40% GDP của một đất nước.
Nói cho đúng thì đối thủ này không đáng để Ciel phải dùng tới chiêu này nhưng anh ta muốn cho hắn một vố đau đến không muốn gượng dậy nữa. Nếu cần thiết, Ciel sẽ dùng những biện pháp mạnh hơn để triệt tiêu cả một tổ chức không vừa mắt – miễn họ có làm ăn với anh.
Asami đang từ từ tiến vào chiếc thòng lọng vô hình này.
Chuyến giao dịch đầu tiên của họ đã thành công, với lợi nhuận 5-5, một số lợi nhuận khổng lồ mà Ciel đã chấp nhận chia cho đối thủ. Anh cho hắn 3 lần được hưởng lợi công bằng, sau đó sẽ “đập” một phát lấy lại toàn bộ. Không dễ gì lấy tiền của Black Moon !
Điều quan trọng là anh và hắn đều đã ngồi lên bàn giao dịch, hắn không thoát được đâu.
Chiếc thòng lọng sẽ siết dần, siết dần cho đến khi con mồi ngừng thở sau một lúc giãy chết.
“Tại sao anh lại phải làm như vậy, có nhiều cách dễ hơn mà !”
Dodi hoàn toàn không hiểu ý đồ thầm kín của anh, Ciel muốn chơi một cuộc chơi cân sức nên anh chuẩn bị những thứ tương xứng với đối thủ. Asami có một công ty thì anh cũng có, Asami có một tổ chức ở Châu Á thì anh cũng xây dựng một tổ chức, Asami là một doanh nghiệp thì anh cũng sẽ là một doanh nghiệp…Đại khái đây là những thứ để tạo ra cuộc chiến công bằng mà trong đó Ciel sẽ dùng những thủ đoạn mạnh tay triệt hạ đối phương.
Anh muốn hạ gục Asami, hạ gục hắn trong cả thế giới ngầm lẫn bề nổi, đồng thời hạ gục hình ảnh của hắn trong lòng một người. Làm những chuyện như vậy, anh đã báo trước cho cậu ấy biết, Fei sẽ không nhúng tay vào để khiến anh xao nhãng hay chùng bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẶT NẠ HOÀN HẢO- VIEWFINDER(CIEL X FEILONG fanfic)
FanficNội dung : Fei Long nhận được lời mời từ dòng họ Angelo dự bữa tiệc kỉ niệm 300 gia đình quí tộc danh giá này. Người mời cậu là Ciel, một tay Boss Mafia Ý đầy tiếng tăm. Núp bóng dưới lớp vỏ của Angelo, Ciel tổ chức một cuộc họp Boss Mafia tầm cỡ to...