Em khiến tôi đau lòng đó em yêu. Tôi không định nói cho em biết sớm thế nhưng tên Asami đã phát hiện ra, hắn tìm đủ mọi cách để hướng sự chú ý của em về tôi. Hắn làm vậy để tôi phải bận rộn với em , em đúng là phiền chết đi được…lúc nào cũng khiến tôi phải nhức đầu vì em…
Lúc này Asami cũng biết em đối với tôi quan trọng như thế nào, hắn sẽ bắn em chứ không tha đâu.
Tôi nhìn thấy người của em đến từ phía sau Asami, tôi biết em cũng cho người bao vây tôi. Đây là đất Hong Kong , không phải Ý nên tôi phải nhượng bộ em thôi. Em vẫn cương quyết ngáng tầm đạn của tôi về phía Asami, nãy giờ hắn không nói gì nhưng chắc chắn hắn đang rất buồn cười vì chuyện của chúng ta đấy.
Đành vậy, tôi sẽ để cho hắn cười tôi, miễn em được an toàn.
“Asami, coi như hôm nay mày gặp may ! Nhận lấy !”
Tôi đẩy Akihito về phía Asami, hắn nhanh chóng tóm lấy cậu ta ôm chặt vào lòng. Em ngoảnh đầu lại nhìn, khi thấy Akihito đã được trả về thì mới hài lòng rời khỏi chỗ đứng đó. Không còn gì để nói, tôi đút khẩu súng vào túi tính rời khỏi đây nhưng sự đời đâu có dễ dàng như vậy.
“Đoàng !”
Súng nổ, một viên đạn ghim thẳng vào bắp đùi tôi khiến tôi phải nghiến răng nén đau. Tiếng lách cách lên đạn từ những khẩu súng quanh đó kêu lên. Asami đã hành động, hắn bắn vào chỗ không có áo chống đạn và khơi mào chiến tranh thực sự.
Nơi đây đã trở thành bãi chiến trường khi tôi nghe tiếng kêu từ những cú đấm, người của em cũng đã ra tay và bên tôi cũng vậy. Ottavo hét lên “Boss !” – cô ta chĩa súng về phía Asami khi hắn có ý muốn bắn nữa. Mọi chuyện xảy ra chỉ trong tích tắc nhưng chết người như chơi.
“Asami ! Bỏ súng xuống !”
Tôi giật mình khi nghe em lớn tiếng quát Asami. Quay người lại, tôi thấy em đã chắn ngang trước mặt tôi. Em cầm trên tay khẩu súng lục của mình, hướng thẳng Asami nhắm tới. Cả tôi và Ottavo đều ngạc nhiên vì hành động bất ngờ này của em…khi nãy em ngăn tôi bắn Asami, còn lúc này…
“Bỏ súng xuống, không tôi sẽ bắn anh !”
…em ngăn Asami bắn tôi…?
Asami cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra, hắn mở tròn mắt nhìn thái độ của em. Vẫn cầm chắc khẩu súng nhưng không bóp cò. Asami đưa cái nhìn giễu cợt của hắn quét qua tôi và em, sau đó hắn cười khẩy.
“Cậu sẽ bắn tôi à ?”
Câu nói của Asami khiến em chần chừ, có lẽ hắn biết em vẫn còn yêu hắn. Một tình cảm ngần ấy năm có thể nói quên là quên hay sao ? Hắn làm em đau lòng, đồng nghĩa với việc khiến trái tim tôi đau nhói.
Tôi quan sát chung quanh, đưa mắt ra hiệu cho người của mình phối hợp với đàn em của tổ chức Baishe liên thủ để tránh rủi ro xảy ra. Không màng đến vết thương đang chảy máu, tôi từ từ tiến sát đến phía sau lưng em và rút súng chĩa thẳng về phía hắn.
“Fei, em không cần phải làm vậy…”
Một lần nữa tôi yêu cầu em tránh ra nhưng không làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẶT NẠ HOÀN HẢO- VIEWFINDER(CIEL X FEILONG fanfic)
FanfictionNội dung : Fei Long nhận được lời mời từ dòng họ Angelo dự bữa tiệc kỉ niệm 300 gia đình quí tộc danh giá này. Người mời cậu là Ciel, một tay Boss Mafia Ý đầy tiếng tăm. Núp bóng dưới lớp vỏ của Angelo, Ciel tổ chức một cuộc họp Boss Mafia tầm cỡ to...