Chap 5.3-When the top of Mafia in love

562 16 6
                                    

Ivan cất tiếng hát để giúp cậu đỡ buồn chán trong 30 phút dài đằng đẵng chờ người đến đón. Hắn hát cũng không tệ lắm đâu, giọng hắn trầm ấm.

Lời ca tuy nghe không hiểu nhưng nghe có vẻ rất nồng nàn, tiếng Ý được mệnh danh là ngôn ngữ tuyệt vời để tỏ tình mà, chẳng trách sao nghe nó dịu dàng, ấm áp như vậy. Đây là lần đầu tiên Fei được nghe nhạc Ý nhưng chẳng có nhạc nhẽo gì cả, chỉ có tiếng hát chìm đi giữa đất trời…

“Tình ca à ?”

Fei nhẹ nhàng hỏi, Ivan nở một nụ cười rồi gật đầu.

“Tuy tôi không hiểu nhưng nghe hay đấy, anh cho tôi tên bài hát được không ?”

“Tất nhiên thưa ngài, đây là bài hát tôi rất thích. Tên nó là Vorrei do Cesare Cremonini trình bày.”

Khi về nhà, có điều kiện cậu sẽ nghe thử bản gốc của bài này.

“Ciel có hay nghe nhạc không ?”

Fei đột nhiên nhắc Ciel – dù cậu không hiểu tại sao mình lại nhắc đến hắn làm gì. Người như Ciel chẳng biết có rảnh rỗi mà thưởng thức âm nhạc hay không nữa.

“Có chứ, Ciel là người rất lãng mạn đó”

Cậu quên mất chi tiết hắn chọn một lâu đài làm tổng hành dinh và trồng hoa lưu ly khắp khuôn viên. Người như thế thì đích thị là lãng mạn rồi. Ivan đột nhiên nhìn cậu, hắn nở một nụ cười khó hiểu khi cậu hỏi điều này. Người như Ciel đúng là quái đản, hắn là một kẻ rất ngạo mạn, cảm xúc mạnh nhưng lại rất lãng mạn, lịch thiệp.

Fei có ấn tượng mạnh mẽ về Ciel nhưng…

Cậu quay sang nhìn ngồi đàn ông ngồi cạnh mình.

Ivan cũng là người rất đặc biệt, thực sự rất đặc biệt.

Xe đã đến và đậu ở dưới, Ivan đứng lên xuống trước, cậu bước theo sau. Ivan nói người của cậu đã đi trước về Erzurum rồi, Black Moon sẽ hộ tống cậu nên chỉ toàn người của Ciel đến.

Đám Mafia Ý này rất lạ, khác hẳn với những thuộc hạ của cậu. Họ bước xuống với vẻ rất uy hiếp dù họ không nói gì. Nói thế không phải là Fei “sợ” nhưng ở họ toát ra “khí lạnh” rất khó giải thích.

Đang chăm chú nhìn đám người mới tới Fei đột nhiên thấy hơi chột dạ khi thấy một gã đeo súng máy.

Settimo đã nhìn thấy “con mồi” của hắn, kẻ đã khiến Boss bị thương.

Tên trùm Trung Quốc này quả là người rất đẹp, đúng như lời Nono nói. Nhìn áo Ciel bị rách, Settimo cảm thấy máu như đang sôi lên bên trong cơ thể, hắn bước ngang qua Ciel đến trước mặt Fei Long rồi nhìn chằm chằm.

“Tao sẽ giết những kẻ nào khiến Ciel bị tổn thương !”

Hắn nói bằng tiếng Ý, chắc chắn Fei không hiểu được nhưng đám người xung quanh thì hiểu. Nono trợn mắt nhìn Settimo như kiểu “anh đừng có càn nha”. Trong khi Nono còn bận giới thiệu cháu trai của Terzo với Ciel, không để ý một chút thì Settimo đã hành động ngoài tầm kiểm soát rồi.

MẶT NẠ HOÀN HẢO- VIEWFINDER(CIEL X FEILONG fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ