Sáng hôm sau Vũ Thiên Thư ngồi trước hiên nhà, tay lau thanh đao đen.
"Thiên Thư, chúng ta xuất phát luôn sao?" Tần Tố Nhã nằm bên cạnh Vũ Thiên Thư, tay che mặt hỏi.
"Còn sớm. Hội Hoàng Thần còn chưa dậy. Cứ để họ ngủ thêm chút nữa đi. Tố Nhã, cậu nghỉ ngơi thêm đi"
"Haha nếu ngủ được đã không ra đây nói chuyện với cậu" Tần Tố Nhã cười trừ, trong đầu lại dấn lên nỗi nghi ngờ Vũ Thiên Thư.
"Vẫn như trước, Vũ Thiên Thư vẫn là Vũ Thiên Thư, hoàn toàn không thay đổi. Tôi chỉ có 1 hoàn toàn không có 2" Vũ Thiên Thư nói 1 mạch, hoàn toàn vạch trần tâm tư Tần Tố Nhã.
"Bị nhìn thấy hết rồi" Tần Tố Nhã nhún vai, bĩu môi với Vũ Thiên Thư.
Bỗng Vũ Thiên Thư bịp miệng Tần Tố Nhã lại, ánh mắt nhìn về hướng rừng hôm qua là nơi nhóm cô đã đi.
"Có biến rồi!" Vũ Thiên Thư tay kéo Tần Tố Nhã vào nhà, đóng chặt cửa, còn chèn thêm vài tủ gỗ.
Vũ Thiên Thư đi 1 mạch lên tầng thượng, không quên gọi cả Hạ Thiên.
"Chuyện gì sao?"
"Có biến nha~ hiện tại ở hướng 2 giờ có 1 đàn tang thi cấp 0 đang tiến đến khu vực này. Ước tính số lượng, 400 con. Phân loại, 10 con cấp 1, 2 con cấp 2, tất cả là cấp 0 và...khự?"
Mắt Vũ Thiên Thư dời khỏi ống nhòm, khẽ nhăn mày 1 cái.
"Và?"
"1 con giật dây đầu đàn, có vẻ là kẻ chủ mưu của lũ ô hợp này." Mắt dính vào ống nhòm, toàn thân tỏa ra tinh thần lực để dò xét, Vũ Thiên Thư cười 1 tiếng thích thú.
"Là 1 con có trí tuệ nha~ tuy nhiên loại này não đơn giản lắm, chỉ biết ra lệnh đánh thôi. Kiểu loại không có kế hoạch tác chiến a~"
.
.
.
"400 con?? Lại còn có 1 con chủ mưu chỉ huy có trí tuệ??? Không đùa chứ??" 1 tên trong số nhóm của Hạ Thiên toàn thân run rẩy, không tin được vào số thông tin mình vừa nghe.
"Là thật đó. Được rồi a~ bây giờ mọi người nghe theo sự chỉ huy của tôi nha." Vũ Thiên Thư cười mỉm 1 cái rất yêu nghiệt, tay xoay xoay con dao.
"Mắc mớ gì chúng tôi phải lệnh nghe cô?" 1 cô gái với lối ăn mặc khá hở hang, giọng nói chua chát đập thẳng tai Vũ Thiên Thư.
"Aiyo~ nếu không nghe thì chịu vậy. Cô có thể ra đấy đánh tang thi nha. Nói nhẹ cho biết, tang thi cấp 0 con người còn có thể tham gia đánh. Tang thi cấp 1 sức hơn bọn cấp 0 chút. Nhưng đủ để vặn não các người nha. Còn tang thi cấp 2 á? Đám dị năng còn trụ không nổi nữa là~ Chưa kể 1 điều, con tang thi chủ mưu tôi vẫn chưa nhìn ra được cấp của nó. Giống như nó chắc phải là loại cấp 4."
"Cấp....cấp 4???"
"Cấp 2 chúng ta còn chưa đụng độ, cấp 4 thì đánh kiểu gì?"
"..."
"Im" Hạ Thiên cắn răng quát, bản thân hắn từng đấu với tang thi cấp 2, tuy giết được nhưng chật vật không ít. Vậy mà bây giờ khả năng cao còn có loại cấp 4.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên) mạt thế gì đó, bà đây cân hết!
Tiểu Thuyết Chungtác giả: Danh Hi thể loại: Rt: 16+ Nội dung: nàng là nữ nhân duy nhất trong trường dạy võ toàn nam nhân. 1 lần khiêu chiến đánh thắng người ta mà bị tính kế hòng ám toán. kết quả nàng bị giết thảm, vô tình xuyên vô cuốn tiểu thuyết cẩu huyết, tặng...