Ngay sau khi Tấn Trì tắt bộ đàm, một tiếng uỳnh lớn ở cửa nhà kho.
Cẩm Quỳ từ bậc thang nhìn xuống, vô cùng hốt hoảng.
Đám người dưới kia, nam nữ có cả, ai nấy toàn thân đều khá sạch sẽ, sắc mặt ổn định nếu không nói là vui tươi.
Nữ nhân theo miêu tả của Tấn Trì đứng trên cùng, không khó nhận ra cô ta chính là kẻ nắm quyền kiểm soát.
________
"Tố Nhã, có thuốc lá ở đấy không?"
Tần Tố Nhã đang lau tay, ngơ ngác nhìn Vũ Thiên Thư.
"Cậu có bao giờ hút thuốc đâu?"
Vũ Thiên Thư quên mất, ở thế giới thực, cô có thói quen sau khi đánh nhau sẽ hút vài điếu thuốc. Dù gì cô cũng lớn rồi, chuyện hút thuốc hay uống rượu bia là bình thường.
Không đợi Vũ Thiên Thư thanh minh, Trương Thắng đã đặt một điếu thuốc lên tay cô.
Vũ Thiên Thư không quá để tâm, cô ngậm điếu thuốc, Trương Thắng chủ động rút bật lửa châm.
Cô hút một hơi, ánh mắt nhìn về phía Cẩm Quỳ. Cẩm Quỳ bị nhìn một cái, toàn thân ớn lạnh, cô ta nhanh chóng chạy lên báo cho đồng đội.
Vũ Thiên Thư thả điếu thuốc rơi tự do, chân di di điếu thuốc đến nát bét.
"Chị!"
Chưa xuống đến cầu thang, Trần Khoa đã kêu lên một tiếng rõ to, chạy ào đến phía Vũ Thiên Thư.
Vũ Thiên Thư rút khăn ướt trong không gian, đưa cho Trần Khoa.
"Thằng nhóc này, em để bản thân thành cái dạng gì vậy? Tính đóng Bao Thanh Thiên đấy à?"
Trần Khoa hiểu ý, lau sạch mặt và tay chân.
"Chị. Cuối cùng chị cũng đến"
"Phải, chị đến xem mày chết chưa để còn đem chôn. Ai ngờ mày vẫn sống nhăn răng ra đấy"
"Chị! Em sống đến giờ cũng vất vả lắm chứ. Em biết chị sẽ tìm em"
"Nếu chị đến muộn, mày sẽ chết. Oắt con, em còn dám chơi trò cược ăn cả ngã về không?"
"Vì em biết chị sẽ đến, nên em dám đặt cược. Không phải kết quả rất rõ sao?"
Sau khi phát chút lương thực cho mọi người, ai nấy cũng tỏ thái độ vui vẻ hơn trước.
Nhóm của Trần Khoa, nói thẳng ra là một tổ hợp tài tử giai nhân.
Trần Khoa sở hữu một vẻ đẹp láu cá, sự điển trai ấy đã giúp anh hớp hồn không ít các thiếu nữ. Trái với Trần Khoa, Nghiêm trầm tĩnh và hiểu chuyện hơn, có thể nói anh ta có cái nghĩ sâu xa hơn so với ba đồng đội còn lại. Cẩm Quỳ là con nhà văn chương, tính tình dịu dàng nhưng cũng có đầu óc. Tấn Trì nổi bật với vẻ đẹp con lai, anh ta khôi hài nhưng mang vẻ nham hiểm tiềm tàng. Loại người này giống y như Mạc Hoắc Phong.
Sau màn chào hỏi nhau, Vũ Thiên Thư nhận ra Tấn Trì rất để ý cô. Dù cô làm gì, anh ta cũng âm thầm quan sát.
Nghỉ ngơi một lúc, bỗng nhiên Tấn Trì tìm đến Vũ Thiên Thư với đại ý nói chuyện phiếm. Vũ Thiên Thư rảnh rỗi cũng đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên) mạt thế gì đó, bà đây cân hết!
Fiksi Umumtác giả: Danh Hi thể loại: Rt: 16+ Nội dung: nàng là nữ nhân duy nhất trong trường dạy võ toàn nam nhân. 1 lần khiêu chiến đánh thắng người ta mà bị tính kế hòng ám toán. kết quả nàng bị giết thảm, vô tình xuyên vô cuốn tiểu thuyết cẩu huyết, tặng...