Nhóm người Vũ Thiên Thư lên tầng, chọn một chỗ sạch sẽ để nghỉ ngơi.
Không bao lâu sau, Hạ Thiên cũng đi vào, nghỉ ngơi ngay dưới tầng nhóm cô đang nghỉ. Đám người ấy không làm phiền cô, cô cũng không có hứng bày trò.
Tần Tố Nhã sau chuyện kia, tinh thần có vẻ không được tốt. Cô ngồi một góc. Vùi mặt vào chiếc khăn ấm Hoàng Thần đưa.
Chuyện này nói ra cũng không tốt đẹp gì, nhưng thực sự trong quá khứ của Tần Tố Nhã, đã từng trải qua.
Theo như những gì Tần Tố Nhã đã kể với cô, cùng với những thông tin cô moi được bên ông nội mình. Năm Tần Tố Nhã được bổ nhiệm chức đội trưởng tiểu đội 201 (gồm 4 nữ trong độ tuổi từ 10-13). Nhiệm vụ của tiểu đội cô là theo phụ tiểu đội 125 (những người từ 20-25 tuổi), tiêu diệt một tổ chức buôn bán ma túy và vũ khí trái phép tại một hòn đảo nhỏ vô danh, gần với Đức.
Tuy nhiên, nhiệm vụ ấy đã thất bại triệt để.Tất cả đều không ngờ. Thông tin bên ta bị rò rỉ, bọn chúng đã chuẩn bị một cái bẫy và tóm gọn tiểu đội của cô.
Vì những người thuộc tiểu đội 125 đều là đàn ông, hoàn toàn không có ích gì trong mắt những tên thổ phỉ. Nên...
Tất cả đều bị bắn chết tại phía bắc của hòn đảo.Đối với tiểu đội của Tần Tố Nhã thì khác.
Họ là nữ giới và đều đang trong độ tuổi thanh thiếu niên.
Điều đó, đối với những tên thổ phỉ lâu ngày không được rời khỏi đảo, chẳng khác nào những công cụ giúp chúng phát tiết.
Tất cả những người con gái đáng thương còn lại. Họ bị nhốt trong một căn nhà xập xệ bẩn thỉu, ngày ngày bị tra tấn và hiếp dâm tàn bạo.
Tần Tố Nhã, người duy nhất giết chết 3 mạng người trên đảo, đã bị nhốt trong căn nhà khủng khiếp ấy, trong chiếc lồng chật hẹp và thiếu thốn oxi. Ngày ngày đều phải nhìn cảnh tượng vô nhân tính của đám người không bằng cầm thú, bản thân lại không thể làm được gì.
Nhìn những người đồng đội của mình bị đối xử như những món đồ chơi đưa tay nhau, cô gần như phát điên.
Ngày thứ 20, tiểu đội của Tần Tố Nhã được giải cứu bởi quân chi viện.
Tuy nhiên, do đồng đội của cô đã bị chấn thương nặng, trong cơ thể chứa lượng tinh dịch lớn, nội tạng bên trong cũng bị tàn phá nặng nề. Tất cả đã tử vong ngay sau một tiếng được giải thoát, trên đường đi đến bệnh viện quân đội.
Tần Tố Nhã, kẻ sống toàn mạng duy nhất. Tuy cô cũng bị đánh đập, tra tấn. Nhưng mạng cô không nhỏ. Ngoài việc bị ngoại thương thì không sao hết.
Nhưng cái chết về những người đồng đội luôn ám ảnh cô từ 20 ngày địa ngục ấy.
Sau sự kiện vừa nãy, có lẽ Tần Tố Nhã cần được nghỉ ngơi để bình tâm lại. Vũ Thiên Thư cũng đành để cô ngồi đấy một góc.
Trong lúc cô đứng ngó nghiêng trên ban công, ánh mắt vô tình giao với ánh mắt của Hạ Thiên, kẻ đang rất ung dung trong tình cảnh rối ren này
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên) mạt thế gì đó, bà đây cân hết!
Fiksi Umumtác giả: Danh Hi thể loại: Rt: 16+ Nội dung: nàng là nữ nhân duy nhất trong trường dạy võ toàn nam nhân. 1 lần khiêu chiến đánh thắng người ta mà bị tính kế hòng ám toán. kết quả nàng bị giết thảm, vô tình xuyên vô cuốn tiểu thuyết cẩu huyết, tặng...