Trước mắt Trần Uyển Linh vẫn là Vũ Thiên Thư, tuy nhiên cô lại thấy có gì đó khá khác biệt. Thiên Thư sắc mặt hiện tại rất tốt, thậm chí còn cười rất tươi, nhưng lại là một khuôn mặt rất mưu mô âm hiểm. Trần Uyển Linh tự trấn an mình, trong đầu vẫn nghĩ rằng nữ nhân Vũ Thiên Thư là kẻ ngốc.
"Chị Thiên Thư a~ chúng ta mau xuống nhà ăn cơm" Trần Uyển Linh giọng nói ngọt sớt, bày ra khuôn mặt cún con.
"Được thôi" Vũ Thiên Thư lười nhác trả lời, thu hồi nụ cười mỉm, ánh mắt miệt thị lướt qua người Trần Uyển Linh. Tuy nhiên nữ chủ này lại không nhìn thấy, nếu không sẽ tức chết.
Đi trên cầu thang, hệ thống bỗng vang tiếng "Tinh! Kí chủ hoàn thành nhiệm vụ phụ: gặp mặt nữ chủ. Nhận thưởng 200 điểm tích lũy và 100 tinh lực" Vũ Thiên Thư nghe xong, tâm trạng vô cùng tốt.
Khi xuống đến phòng ăn, ba mẹ nữ chủ khẽ ngước mắt lên nhìn, ngạt nhiên đến rơi đũa. Tiện nhân Vũ Thiên Thư, tại sao hôm nay lại xinh đẹp và có phần trí thức hơn so với mọi ngày chứ?
"Tiện nhân Vũ Thiên Thư ngày trước ăn mặc xuề xòa, tóc tai rối như ổ quạ lại còn ngu ngốc. Trong một đêm liền biến đổi, chuyện này không đơn giản" nữ chủ chạy lại bên cạnh mẹ mình, khẽ nói thầm. Ánh mắt bà mẹ kia lướt qua người Vũ Thiên Thư.
"Tâm tình con hôm nay có vẻ rất tốt nhỉ, Thiên Thư" ông Trần, cũng tức ba cô liền đứng dậy tiến tới chỗ Vũ Thiên Thư, tay đập nhẹ vào vai cô. Ánh mắt Vũ Thiên Thư lộ rõ vẻ chán ghét
"Thứ lỗi, tôi đang đói. Mời nhường đường" Vũ Thiên Thư không hề kiêng nể, giọng nói vô thưởng vô phạt mà ra lệnh, chân đi từng bước đến bên bàn ăn.
"Papa, chị Thiên Thư có vẻ khó chịu trong người, nhất thời ăn nói hồ đồ. Papa đừng tức giận!" Nữ chủ Trần Uyển Linh ra dánh thục nữ, lập tức đon đả đến bên ông Trần dỗ ngọt. Ông Trần không nói gì, hậm hực ngồi vào bàn ăn.
Vũ Thiên Thư nhìn phần ăn của mình, hắc tuyến nổi đầy đầu. Cớ gì cái nhà kia được ăn đồ ngon, còn cô phải ăn mì gói chứ? Vũ Thiên Thư cầm lấy bát mì, trực tiếp đi đến bên cạnh nữ chủ, đổ bát mì đã nguội lạnh của mình vào bát cơm trắng thơm ngon của Trần Uyển Linh, phân nửa mì rơi ra bàn ăn. Trần Uyển Linh sững người, cả 3 người trên bàn ăn không dám tin vào mắt mình.
"Mì lạnh này các người làm cho chó ăn à?" Vũ Thiên Thư thanh âm không nhanh cũng không chậm, trừng mắt nhìn nữ chủ.
"Chị đừng có quá đáng!" Nữ chủ Trần Uyển Linh tức nghẹn họng, đập bàn đứng dậy hét lên. Cô ta lúc trước cho Vũ Thiên Thư ăn mì lạnh qua ngày, Thiên Thư cũng không phản đối, bây giờ thình lình làm vầy, thực rất khó tin.
"Em gái à~ em bảo chị quá đáng? Bất quá chị lại thấy em quá đáng hơn đấy~ Em tự ý đổi phần ăn của chị, tưởng chị ăn mì suốt mấy tháng qua không nói gì là em định cho chị ăn mì gói suốt đời à?"
Ông Trần nghe vậy khẽ nhíu mày. Từ đó tới giờ ông vẫn nghĩ rằng chính Vũ Thiên Thư hạ lệnh đổi phần ăn nên ông mới mặc cô, thì ra là do Uyển Linh đứng sau bày trò
"Em gái, nếu không chê, phiền em ăn hộ chỗ mì này. Coi như nể mặt người chị này." Vũ Thiên Thư nở nụ cười, ánh mắt như đòi ăn thịt Trần Uyển Linh.
"Chị...!" Trần Uyển Linh tức đến đỏ mặt, lại chẳng phản bác được câu nào.
"Tinh! Kí chủ hoàn thành nhiệm vụ 1: nhận thưởng 50 tinh lực, 1 thẻ mua hàng miễn phí ở cửa hàng vật phẩm."
"Nhiệm vụ 2 mở: hạ thấp hảo cảm trong lòng ông Trần về nữ chủ Trần Uyển Linh"
"Tinh! Kí chủ hoàn thành nhiệm vụ 2: nhận thưởng 70 điểm tích lũy"
Vũ Thiên Thư cười nhẹ một cái, nhiệm vũ dễ hoàn thành hơn cô tưởng. Thiên Thư đi xuống nhà bếp, lấy trong lò hấp ra 2 cái bánh bao nóng, ung dung ra sảnh ngồi ăn.
Sau khi xử xong 2 cái bánh bao, Vũ Thiên Thư sắc mặt thỏa mãn, thong thả đi lên phòng mình. Cô đóng chặt cửa, đưa mình vào không gian. Theo hệ thống cho biết, không gian của cô là loại đặc biệt. Khi tinh lực của cô đến một mốc nhất định, không gian sẽ tự nâng cấp mở rộng. Như vậy đỡ tốn công cô luyện cấp, còn chưa kể nơi đây còn có thể nuôi động thực vật, quang cảnh như thật không kém thế giới ngoài kia, còn vô cùng yên tĩnh nữa.
Vũ thiên Thư mở bảng nhân vật, tâm tình rất hài lòng
Tên: Vũ Thiên Thư
Tuổi: 19
Chủng tộc: người
Nhanh sắc: 85
Dáng hình: 90
Thể lực: 87
Vũ khí: không có
Trang phục: không có
Năng lực: không gian dị năng (cấp 1-1, sáng tạo dị năng (cấp 1-2)
Tinh lực: 150
Điểm tích lũy: 270"Hệ thống, ta muốn dùng thẻ mua hàng"
Hệ thống lập tức mở bảng cửa hàng, bấm khu vật phẩm. Trong khu vật phẩm là các loại thuốc chữa thương, mị yêu, thuốc thăng cấp dị năng, thuốc hấp dẫn, lương thực dự trữ (giá theo từng ngày), thuốc giải độc tang thi,vv... Vũ Thiên Thư không nghĩ nhiều, mua luôn 1 lọ thuốc chữa thương cỡ lớn. Lọ thuốc dài tầm 1 gang tay bên trong có 30 viên. Vũ Thiên Thư nhìn xuống bảng giá, không biết nên vui hay buồn.
Mẹ nó! Lọ thuốc này trị giá bằng 140.000 điểm tích lũy sao??? Cái này rõ ràng là cướp! Cô liền thấy lựa chọn mua lọ thuốc này của mình là đúng
Vũ Thiên Thư chuyển qua khu vũ khí, nuốt nước bọt trầm mặc.
Chỉ thấy trên khu vũ khí là rất nhiều loại từ dao găm, súng lục, súng đại bác, súng tiểu liên, bắn tỉa, hắc đao, vv... đều có giá trên 30.000 điểm tích lũy. Khốn nỗi Vũ Thiên Thư lại nhắm trúng đôi song kiếm 600.000 điểm tích lũy chứ! Quả thực hệ thống rất chơi đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên) mạt thế gì đó, bà đây cân hết!
General Fictiontác giả: Danh Hi thể loại: Rt: 16+ Nội dung: nàng là nữ nhân duy nhất trong trường dạy võ toàn nam nhân. 1 lần khiêu chiến đánh thắng người ta mà bị tính kế hòng ám toán. kết quả nàng bị giết thảm, vô tình xuyên vô cuốn tiểu thuyết cẩu huyết, tặng...