"Nhiệm vụ 3 đã mở: chuẩn bị đồ trước mạt thế 3 tuần tới. Lấp đầy không gian 2/5 hàng"
Vũ Thiên Thư mới ngủ dậy đã nhận được tin khủng, không cầm lòng được mà bật thành tiếng. Cái này rõ là bất khả thi! Không gian của cô lúc đầu chỉ có 30 km, sau này khi thăng tinh lực bỗng mở rộng ra thành 100 km.
Vũ Thiên Thư nhanh chóng mặc một bộ đồ thể thao sao cho tiện vận động nhất. Cô cầm hết thẻ ngân hàng đi ra khỏi nhà.
Đến siêu thị mua 1 lô lớn đồ hộp, mì gói và bánh. Tuy nhiên mỗi nơi mua một số lượng nhất định tránh bị nghi ngờ. Sau đó đưa người chuyển hàng đến tạm gara nhà Tần Tố Nhã.
Gia đình Tần Tố Nhã đã mất trong một vụ tai nạn máy bay, vì vậy mà cô luôn sống trong một căn biệt thự trống trải. May thay sau đó liền gặp được Vũ thiên Thư, họ đều bị thế giới ghét bỏ, nên có lòng đồng cảm sâu sắc với nhau, nhanh chóng thành bạn thân. Lâu lâu Vũ Thiên Thư lại coi nhà Tần Tố Nhã là nhà kho nên Tần Tố Nhã cũng không quan tâm lắm. Tuy nhiên đến tầm chiều tối, điện thoại Vũ Thiên Thư bỗng rung chuông liên hồi, màn hình hiện lên tên Tần Tố Nhã."Tố Nhã?"
"Vũ Thiên Thư! Cậu coi nhà tôi như cái kho trữ hàng à? Cậu định lập siêu thị mini ư?"
"Nhã Nhã yêu~ bình tĩnh nào. Chút nữa về tôi sẽ giải thích cho cậu. Muốn gì cứ nói, người bạn hào phóng này sẽ mua hộ cậu" Vũ Thiên Thư đành dỗ ngọt Tần Tố Nhã, nói thêm chút nữa cô sợ bản thân chịu không nổi.
"Không có gì đặc biệt cần mua. Nhanh chóng về giải thích vấn đề đi"Theo nguyên tác, khi Vũ Thiên Thư bị đàn tang thi tấn công, là Tần Tố Nhã lao thân ra chắn cho cô. Dù cạn dị năng cũng không buông tha. Mình đầy vết thương to nhỏ mà ôm Vũ Thiên Thư trong lòng, dùng toàn lực bình sinh mà đưa Vũ Thiên Thư đến căn cứ thương nhân gần nhất. Cô gái bất chấp mạng mình mà cứu cô lúc mạt thế đến, lúc lòng người lộ rõ bản chất nhất....cô gái này, Vũ Thiên Thư nguyện bảo vệ suốt đời. Tần Tố Nhã sống, cô còn có thể ra tay cứu nhân loại. Nhưng một khi Tần Tố Nhã chết, cô nhất định sẽ chôn sống cả nhân loại cùng lũ nam nữ chủ phụ theo.
Sau khi nhồi nhét thật nhiều đồ ăn dự trữ vào không gian, Vũ Thiên Thư mới về nhà.
Cô lấy trong không gian ra một quả táo, trịnh trọng để vào tay Tần Tố Nhã
"Thiên Thư...chuyện gì đang diễn ra vậy? " Tần Tố Nhã chỉ thấy Vũ Thiên Thư từ trong không khí lấy ra một quả táo. Đối với người thường đã vượt quá tư duy thông thường.
"Cũng không có gì đặc biệt lắm" Vũ Thiên Thư gãi đầu ngại ngùng, cô không hề có ý định giấu chuyện mình có dị năng với Tần Tố Nhã. Sau đó Vũ Thiên Thư đưa Tần Tố Nhã vào không gian, cho cô nàng ngắm một trận đã mắt. Trong không gian có 1 ngôi nhà cổ kiểu Nhật và 1 bãi đất rộng, xa xa là khu vực suối nước nóng, Vũ Thiên Thư chỉ cần ném đồ vào, hệ thống sẽ phân hàng hóa rồi gieo trồng hạt mầm cho cô, mỗi tội việc thu hoạch là cô phải tự làm.
"Tố Nhã! Lại đây, tôi có chuyện cần nói"
Tố Nhã nghe lời liền chạy 1 mạch đến bên Vũ Thiên Thư, ngồi xuống một chiếc nệm trong hiên viên ngôi
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên) mạt thế gì đó, bà đây cân hết!
Ficțiune generalătác giả: Danh Hi thể loại: Rt: 16+ Nội dung: nàng là nữ nhân duy nhất trong trường dạy võ toàn nam nhân. 1 lần khiêu chiến đánh thắng người ta mà bị tính kế hòng ám toán. kết quả nàng bị giết thảm, vô tình xuyên vô cuốn tiểu thuyết cẩu huyết, tặng...