1.

49.7K 902 26
                                    

Sau bao nhiêu bản tin cảnh báo thì cuối cùng cơn bão lớn nhất trong mười năm trở lại cũng đã kéo vào đến trung tâm thành phố. Gió cứ giật mạnh, cào thét, rít miết vào khe cửa. Tiếng đồ vật bay va vào nhau làm cho mọi thứ cứ hỗn loạn như tận thế ùa về.

Vén rèm cửa chầm chậm nhìn một lượt, Louisa mờ ảo thấy mấy tán lá sau màn mưa bị gió cuốn gập, gần như chạm xuống vỉa hè. Vài cành cây nhỏ bị xé toạc ra khỏi thân mẹ, bê lết lăn trên mặt đường theo chiều gió cuốn. Chả ai điên lại đi ra đường giờ này.

Những ngày giông bão làm Louisa thấy không vui, nàng ngả lưng trên sofa nghỉ ngơi một lát sau khi đã làm việc đến mệt lã. Louisa cẩn thận kéo chăn lên đến cổ, không quên tắt hết đèn điện đi vì nàng không thích ánh sáng rọi vào mắt lúc ngủ. Chúng làm nàng đau đầu.

1 tiếng
Rồi 2 tiếng trôi qua...
..Lách tách... có tiếng cửa mở.

Jane lén tháo quai giày, rón rén đi chân trần vào phòng. Em thừa biết tính Louisa không thích bị làm phiền, da chân em đã ướt nước mưa nên cũng không thể gây nên tiếng động. Thật chẳng may khi đi ngang chỗ Louisa, ngón chân em miết xuống sàn gỗ rít lên vài tiếng kin kít.

*phập*
*thôi xong, toi rồi* .. Jane thoáng nghĩ.

Cánh tay Louisa đầy nội lực tóm lấy tay Jane, kéo em xém chút ngã lên người nàng.

- " Kín đáo nhỉ?" Louisa cất giọng lạnh lùng chỏng chênh với cái vẻ cười như không đầy ẩn ý. Nàng nhìn một lượt xuống chiếc áo trắng mỏng ten ướt nước mưa đang bám hết vào người Jane. Nước mưa thi nhau chảy từ vạt áo toong toong xuống sàn gỗ.

Nặn một nụ cười hết sức gượng gạo, Jane biết Louisa muốn hỏi gì. Jane cố nghĩ ra đủ thứ lý do để biện hộ với Louisa dù chả nghĩ ra cái quái gì để nói. Jane cứng đờ như tượng sáp, câu chữ thì cứ loạn lên chẳng chịu theo quy tắc ngôn ngữ loài người.

Nghĩ thế nào mà trước mặt Louisa khó tính uy quyền, Jane lại để cho cái miệng ăn vạ vọt ra loại ngôn ngữ ngoài hành tinh mà lại thuộc hành tinh dâm đãng.

- "Ngực em có đẹp không?"
- "....."
- "................"

Jane biết mình nói lỡ lời, cắn răng khoe mấy nụ cười trừ rồi lắp bắp vài lời chẳng đâu ra đâu.

- " Oops.. Xin...xin lỗi.. em hư quá.. ôi cái miệng.."

Louisa hất tay Jane, dứt ánh nhìn ra khỏi cơ thể đang nhấp nhô theo nhịp thở gấp. Nàng kéo chăn ngang cổ, xoay mặt vào tường lạnh lùng đáp gọn.

- "Tắm đi."

Jane ngượng ngùng, tay bấu lấy vạt áo quay đi.

- "Nhớ làm sạch sàn nhà cho tôi!"

Jane chỉ dám dạ một tiếng lí nhí thoát qua kẽ răng rồi bước cho nhanh một đường vào phòng tắm.

Hai mươi phút trôi qua..

Tiếng vòi nước xả, tiếng bước chân đi, tiếng Jane hoạt động khi trên người chẳng mảnh vải che thân liên tục truyền thẳng vào tai Louisa đến nỗi nàng không tài nào ngủ được.

Louisa vốn dĩ không bao giờ quan tâm quá nhiều về bất kỳ thứ gì, vì mọi thứ trên đời đối với nàng đều chỉ là tạm bợ, có dây vào người rồi cuối cùng cũng chẳng mang theo được bao lâu. Hay nói đúng hơn từ khi chạm mốc 12 tuổi, mọi thứ xung quanh dường như đã quá nhàm chán để nàng có thể bận tâm tới.

Louisa ghét sống cùng người lạ nhưng cũng chẳng muốn lộ vẻ khó chịu gì. Nàng biết rõ Jane chỉ ở tạm 1 tháng chờ nhập học và chuyển về ký túc xá nữ. Nếu không cho Jane tá túc, bà chị họ Darby lắm chiêu kia sẽ mách với gia đình Louisa rằng nàng đồng tính. Louisa đặc biệt không thích bị càm ràm bởi mấy lời thiển cận chua chát từ vài người thiếu suy nghĩ.

Phụt..
Đèn tắt mất.

Không gian tối om nhường chỗ cho vài tia chớp sáng cứ lóe lên qua khung cửa sổ. Ngoài kia màn mưa cứ mơ hồ quện vào bóng đêm đặc quánh. Nàng thoáng nhớ ra Jane vẫn còn đang tắm, chưa biết đã hoàn tất hay chỉ mới thoa xà phòng thôi. Louisa từ tốn nằm trong chăn lười biếng cất giọng:

- "Này, mất điện rồi, cô đốt nến đi."
- .........
- "Này, cô nghe tôi gọi không? Cô tắm xong chưa đấy?"

... Vẫn không ai đáp trả.....

Louisa baật ngồi dậy vơ chân xỏ vào dép như thói quen nhưng chẳng tìm thấy gì...

- "Quái lạ, rõ ràng là đôi dép ở đây, mình nhớ rõ mà" - Nàng bực dọc.

Nàng đành đi chân trần trên sàn gỗ lạnh về phía buồng tắm đang hé mở. Qua ánh sáng le lói của cây nến thơm trong phòng tắm, Louisa tần người ra nhìn đôi dép của cô bị Jane "đánh cắp" rồi để chỏng chơ trước cửa phòng tắm ướt đẫm nước mưa.

- " Này, đây là dép của tôi mà, dép của cô đâu? Tôi ghét dép ướt, cô ra hong khô cho tôi ngay đi!"

- ...............
- " Tôi lấy dép lại đấy!".
- ..........
Vẫn không lời đáp trả..

- " Hey, cô có sao không? Tôi... Tôi vào nha".

Vài giây trôi qua Jane vẫn không có phản ứng , Louisa hít một hơi căng đầy lồng ngực, cố trấn tĩnh bản thân dù lòng dạ cứ dồn dập rộn ràng. Vốn dĩ cái bản chất này đã ăn sâu giấu kỹ nhưng Louisa khéo giấu đằng sau gương mặt lạnh toát kiêu hãnh đó bao nhiêu năm rồi.
Phòng tắm này nàng sử dụng gần 2 năm ròng rã nhưng có Jane ở đây tựa như mang đến chút cảm giác khác lạ. Nàng giương mắt, tĩnh lặng đảo nhìn.

Giữa ánh sáng nhẹ nhàng của nến thơm rọi ngược vào bồn tắm, ánh mắt Louisa dừng lại ngay trên khuôn ngực căng đầy, vươn lên kiêu hãnh giữa làn nước mát trong. Louisa cứ đứng như chôn chân mà ngắm nhìn đôi ngực kiêu sa mời gọi.

Mắt Jane nhắm nghiền. Louisa nghe nhộn nhạo nơi bụng dưới khi mải miết ngắm nhìn làn da ẩm nước, cánh mũi gọn gàng và chiếc cổ thon dài đẹp như tạc tượng. Từng tỉ lệ hoàn hảo trên gương mặt Jane khiến Louisa vô thức bước đến gần tựa như đang bị thôi miên, nàng mơ hồ cảm nhận mình gần như muốn hôn em. Từng ngón tay nàng bắt đầu vờn trên làn da căng mềm ấm nóng.
....
Không chút phản ứng, Jane vẫn nhắm nghiền mắt không cử động. Louisa giật mình, nàng bắt đầu cảm thấy bất an, tay vịn vào vai Jane lay nhẹ.

- " Gì vậy! Cô tỉnh lại đi! Jane, đừng có xỉu trong nhà tôi nha! ...Hey! Tỉnh lại dùm tôi cái! ."

Jane choàng tỉnh giấc..Giật mình vơ tay vung chân làm nước bắn cả lên người Louisa.

- "Bị gì vậy? Sao tôi gọi không trả lời? Định ngủ trong đây tới chết hả?"

-" Có lẽ em mệt..." Jane lí nhí..

Louisa quay đi bỏ mặc em ngơ ngác nhìn quanh một lượt chưa hiểu chuyện gì. Em vội bước ra khỏi bồn, choàng khăn quanh người, búi nhẹ tóc.

Jane vơ lấy cây lau nhà gấp gáp chạy theo bước chân Louisa, em sợ nàng vấp phải vũng nước mưa em mang từ ngoài về thì lại ăn thêm trận mắng.

...Roẹtttttt....

Jane đạp phải vũng nước mưa, làm cả người em mất thăng bằng ôm chầm lấy Louisa từ đằng sau suýt làm cả hai ngã sấp. May thay Louisa tập võ từ bé nên theo phản xạ 1 tay chống sàn 1 tay vòng eo Jane kéo lại. Cây lau nhà đáng thương văng ra chỏng chơ trên sàn cứng. Chiếc khăn quấn quanh người Jane cũng vướng vào đó mà bung ra.

********

[Hoàn] [Lesbian] DOR [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ