Ngồi cạnh Louisa trong xe mà lòng em vẫn thấp thỏm không yên. Hôm nay là tiết đầu tiên môn nguyên lý mà em yêu thích. Không thể đến trễ được.- "Cô lo gì? Giáo viên chưa tới mà!".
- "Chị nói như thể chị là giáo viên ấy".
- " Cái đầu cô đôi lúc cũng hoạt động nhỉ?!"
- " Cái đầu tôi hoạt động hay không cũng không ảnh hưởng....... C...CÁI.. CÁI GIỀ????? C..CH..CHỊ LÀ GIÁO VIÊN LỚP TÔI???? CHỊ XIN VÔ ĐÓ LÀM GÌ?????"
- " Tôi không xin. Là họ xin!"
Jane đang cố định thần sau tất cả những gì Louisa vừa nói thì nàng lên tiếng phá tan bầu không khí thiếu muối mà Jane đã tạo ra.
- "Xuống đi. Đi bộ 10 phút thì tới trường. Sẽ là 5 phút nếu cô biết chạy."
Jane tháo dây an toàn, mắt vẫn không rời khỏi gương mặt hoàn hảo lạnh lùng của Louisa.
- "Tôi có thể nói một câu trước khi đi được không?" Jane bắt đầu nghiêm trọng.
- " Tùy cô. Nếu cô không sợ mất điểm chuyên cần"
- " Làm ơn. Đừng cản bước tôi tốt nghiệp. Xin cô đấy!'
Jane lẳng lặng bước xuống xe rồi cố gắng đi nhanh nhất có thể, đợi bóng em dần khuất sau phía hàng cây xanh ngắt thì mất một buổi sau Louisa mới nhấn ga.
Quãng đường đến chỗ làm của nàng hôm nay ngắn hơn mọi ngày.
....
Lớp học hôm nay gần như đông đủ. Các dãy bàn chật kín duy chỉ còn một chiếc bàn trống cạnh bàn của em. Jane đang lúi húi tìm quyển tập bỗng dưng nghe thấy bàn xung quanh không ngớt tiếng trầm trồ khen ngợi, kế đến Jane nghe mấy tiếng húyt gió mời gọi của tụi con trai, cuối cùng là mấy giọng nói nheo nhéo cao vút trên ngọn cây khi tụi bánh bèo váy hoa cứ liên tục vặn vẹo thân hình mà xuýt xoa bình luận.
- "Trời ạ. Tớ sắp thụ cả thai rồi!"
- "Ôi. Người đâu đẹp thế, chắc báo đài bị hư hết rồi chưa kịp cập nhật vẻ đẹp này chăng?!"
- "Amber. Amber.. Chị ấy nhìn mình. Trời ơi. Chị ấy vừa liếc mình.. ôi. Mình xỉu đây!"
Jane cơ hồ vân chưa hiểu sự tình. Vừa loay hoay dáo dác tìm xem đang có biến gì thì nghe vang lên giọng nói điêu ngoa khích bác quen thuộc.
- " Hi~~ Jane"..
Jane bắt đầu quen dần hay không muốn nói là lờn luôn với cái kiểu rải thính của Lynn. Em bây giờ luôn nghĩ về đủ mọi tình cảnh mỗi khi gặp Lynn rồi tự nhủ rằng, ít ra đây không phải lần tệ nhất. Cả lớp sau khi được phen nháo nhào bởi vẻ đẹp lưỡng tính của Lynn thì tâm trí các anh chàng cô nàng lại thêm phen nữa bị dập tơi tả khi giáo viên mới bước vào nhận lớp.
"Chào các em. Tôi là Louisa. Giáo viên bộ môn."
Cả lớp học gần như vỡ òa sung sướng vì sắp được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thần thánh của Louisa cả 1 học kỳ thì bên dưới có 2 khuôn mặt đơ như tượng sáp đang nhìn Louisa trăn trối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Lesbian] DOR [18+]
RomanceGirl x Girl Truyện sẽ có tình tiết bạo lực và lạm dụng - không phù hợp với trẻ dưới 18. Cân nhắc trước khi xem vì viết đến bộ này mình vẫn chưa cung cấp dịch vụ tiếp oxy hay máu đâu. 😊