Chương 19 -20

5.1K 298 33
                                    

☆ Chương 19:

"Sếp." Bạch Xuyên đặt một cuốn tạp chí lên bàn làm việc.

Trì Hử ngó qua một chút, hơi nhướng mày, "Điều tra xong rồi?"

"Vâng." Bạch Xuyên gật đầu, "Nhà họ Thích ở Thủ đô, đứa con cưng của người vợ cả - Thích Cẩm Ninh."

Trì Hử không quá ngạc nhiên với kết quả này.

Trong vòng luẩn quẩn của những gia tộc hàng đầu, quan hệ cơm không lành canh không ngọt giữa Thích gia và Úc gia vốn chẳng phải chuyện bí mật. Thế hệ trước không đồng quan điểm càng nhìn càng ghét. Người nối nghiệp hai nhà tranh đoạt các loại tài nguyên không nương tay. Con cháu đời thứ ba, đời thứ tư trong lĩnh vực nào cũng sẽ tồn tại sự cạnh tranh: so quân công, so chiến tích, so đầu tư, so thành tích, so sắc đẹp... Có cái gì so cái đó, dù có là cậu ấm thì cũng phải tranh cao tranh thấp trong giới ăn chơi...

Con trai út của người vợ cả nhà họ Thích - Thích Cẩm Ninh chính là một cậu ấm như vậy.

Mà người còn lại, xuất thân từ nhà ngoại của Trì Hử, cũng chính là anh họ của anh, con trai út nhà họ Úc - Úc Hạo.

Hai người đều là con thứ hai, gia thế tương đương, kết cấu gia đình cũng tương tự, đều có một người anh trai ưu tú chống ở phía trước cho nên bọn họ có thể vô lo vô nghĩ thoải mái ăn chơi. Chí hướng từ nhỏ đến lớn của hai người... khụ, đại khái là tranh vị trí số một trong giới cậu ấm cô chiêu. Vì thế, cậu ấm hai nhà luôn châm chọc đối chọi với nhau mọi lúc mọi nơi.

Độ chịu chơi của Thích Cẩm Ninh rất cao, nam nữ không kiêng.

Úc Hạo cũng chẳng ngán thứ gì. Lúc trước cũng là do anh nhất quyết kéo theo Trì Hử phiên bản thiếu niên đang nghỉ hè ở nhà ông ngoại ra biển chơi. Ặc, tất nhiên anh cũng không có gan để em họ đi làm những chuyện vô bổ có hại cho sức khỏe, toàn bộ đều do anh tự mình ra trận, em họ chỉ cần đứng một chỗ quan sát là được rồi.

Chính trong lần tụ họp đó, Thích Cẩm Ninh mới nhìn trúng Trì Hử .

Trì Hử khi đó rất ít lộ diện trước mặt người khác, người biết anh là cháu ngoại nhà họ Úc lại càng ít hơn.

Thiếu niên xinh đẹp yếu ớt ôm mèo trắng, Thích Cẩm Ninh cho tới giờ chưa từng thấy mẫu hình như vậy, hắn cảm thấy mình thua rồi, từ lúc nào tên họ Úc kia lại có sở thích này!?

Vì thế hắn đẩy ra tiểu minh tinh mình dẫn theo, tiến lên đùa giỡn.

Sau đó...

Hoa tiền nguyệt hạ, ngày tốt cảnh đẹp, Thích nhị thiếu thiếu chút nữa đã bị thiếu niên xinh đẹp và mèo của cậu đánh cho liệt giường, dù cho chẳng có mấy ai tin lời hắn nói.

Đến cả đối thủ sống còn của hắn là Úc Hạo cũng không tin. Biểu cảm "mày là cái đồ khốn nạn dám ức hiếp em họ lại còn dám bôi xấu em ấy", sau đó đập cho Thích nhị thiếu thêm một trận nữa.

Tuy rằng hai người đều là đại ca trong giới cậu ấm cô chiêu, nhưng nếu nói đến giá trị vũ lực thì Thích nhị thiếu thật sự là thúc ngựa cũng không cản nổi Úc nhị thiếu.

[ĐM]Ngày bình thường của Miêu bệ hạ (Hoàn)Where stories live. Discover now