Chương 39 + 40

4.8K 258 43
                                    

Chương 39:

Có trợ lý Bạch làm so sánh, kẻ tình nghi số một Bạch Xuyên lập tức được giải oan.

Nguyên nhân rất đơn giản, chỉ hơi chua xót tí thôi. Nói chung Bạch Xuyên cũng được coi là một anh chàng đẹp trai, nhưng nếu đặt cạnh trợ lý Bạch mới tới thì quả thực không khác gì cái đinh gỉ!

Trợ lý Bạch vừa lên đài, còn ai nhớ đến đóa cúc dại Bạch Xuyên năm ấy~

Chờ một chút, vị tân trợ lý này tên gì ấy nhỉ? – A! Bạch, Dao, Quang!

Lại nhìn đôi mắt màu kim lục khiến người ta tâm hoảng ý loạn kia...

Toàn bộ công ty đều nổ tung, mọi người càng nghĩ càng hận, thật muốn lật bàn. Sặc mùi âm mưu, mệ, thì ra là tính cả rồi! Ai chả biết sếp tổng nhà họ yêu mèo thành si!!!

Vị trợ lý từ trên trời rớt xuống này chẳng những trùng họ trùng tên, trùng màu mắt với Miêu bệ hạ, thậm chí ánh mắt ranh ma kia cũng y xì đúc! Nếu nói là trùng hợp, có ai tin không thì không biết, dù sao bọn họ cũng không tin!

"Hu hu hu! Quả nhiên, đàn ông càng đẹp càng lắm chiêu, thật đau khộ~"

"Em đồng ý cả hai tay hai chân! Lúc trước em còn u mê, giờ thì hiểu rồi! Không biết bây giờ chạy đi mua kính áp tròng đồng màu với mắt của Miêu bệ hạ liệu có còn kịp không... Không thì mua thêm đôi tai mèo nữa?"

"Tỉnh lại đi em, đây là vấn đề chỉ cần đổi màu mắt là giải quyết được hả? Uổng công các cưng đọc sách bao nhiêu năm trời. Trợ lý Bạch người ta là con cưng của trời, nhìn thân hình kia xem, không phải nhân vật chính cũng sẽ là trùm cuối, người phàm như các cưng có thể sánh được hay sao?"

"Chị nói cái khỉ mốc gì vậy! Vấn đề bây giờ là, mọi người nên tưởng tượng xa hơn chút, trợ lý Bạch vào phòng sếp lâu thế rồi còn chưa ra, sếp cũng không cho ai đến quấy rầy, các chế nói xem..."

Những tiếng hú hét chói tai đồng thời vang lên, trong phòng nghỉ, ánh mắt mọi người dồn cả về phía trợ lý Bạch Xuyên.

Lần này không còn là ánh mắt hoài nghi tràn đầy oán niệm nữa, nhưng mà nội hàm trong đó còn ba chấm hơn, mọi người nhìn anh như thể anh chính là thái giám tổng quản hầu hạ bên cạnh hoàng thượng ấy T^T

Bạch Xuyên xoa hai cánh tay nổi đầy da gà: "Mọi người hỏi tôi tôi biết hỏi ai, cũng có nhìn xuyên qua tường được đâu mà biết sếp tổng đang làm cái gì ở trỏng."

Cũng khó trách mọi người đưa ra thuyết âm mưu như vậy, thật ra Bạch Xuyên cũng rất tò mò với vị trợ lý Bạch mới tới kia, loại hình này quả thật là đo ni đóng giày theo sở thích của sếp tổng nhà anh. Nếu không phải nghe nói người nọ đến từ tổng công ty bên nước ngoài, anh cũng hoài nghi đối phương là mỹ nam kế do đối thủ gài vào.

Đúng vậy, khi người khác còn đang trong giai đoạn suy đoán lung tung, thì với tư cách là người hầu cận thân tín - không biết sau này có phải thế không, tóm lại bây giờ đang là người hầu cận thân tín - Bạch Xuyên đã tự động làm mờ cho mối quan hệ giữa sếp tổng và vị trợ lý Bạch kia.

[ĐM]Ngày bình thường của Miêu bệ hạ (Hoàn)Where stories live. Discover now