☆ Chương 15:
Trận chiến vừa mới nổ ra đã nhanh chóng kết thúc vì sự xuất hiện của Quý Thung.
Nói chung đây là câu chuyện đầy bi thương về một thiếu niên liên tục bị một con mèo chà đạp, lên kế hoạch phản kháng lại tiếp tục bị chà đạp; thiếu niên dẫn theo đồng bọn tìm đường chết nhưng vì sự xuất hiện của Quý Thung mà thất bại; tiếc thay, thiếu niên lại chẳng hề cảm kích.
Được rồi, trong mắt quần chúng vây xem, chân tướng sự thật nó là thế này: Nhân vật phản diện - bạn học Trì Minh, dẫn theo đồng bọn độc ác vô tình truy đuổi một chú mèo trắng xinh đẹp.
Đúng vậy, không sai, trong cảm nhận của mọi người, bạn Minh đã từ con em nhà giàu thăng cấp lên tuyến nhân vật phản diện ╮(╯▽╰)╭
Sau đó người anh trai chính trực của nhân vật phản diện xuất hiện một cách chói sáng. Ồh~, dù đeo kính và đội mũ che khuất nửa khuôn mặt, nhưng nhìn dáng vẻ thân cao chân dài thế kia... trông cứ như ngôi sao thần tượng ý~~~ (*¯ ³¯*)♡
Khụ khụ, tóm lại là anh trai chính trực ngăn cản tội ác, nhân vật phản diện dẫn theo đám tay sai tức tối bỏ đi, trông thật là sướng mắt[1]!
Dao Quang nhảy từ ngọn cây xuống, ngầu lòi lộn một vòng 360° trên không trung sau đó nhẹ nhàng đáp xuống mặt đất một cách hoàn mỹ.
Quý Thung nhìn theo bóng dáng thằng em, thở dài, "Vốn định cùng nhau ăn trưa, giờ thôi khỏi. Mà thật ra cũng hay, Trì Minh hiếm khi mời khách, nói không chừng lại muốn mình giúp xử lý rắc rối gì cho coi."
Chuyển tầm mắt về phía Dao Quang, giọng điệu của Quý Thung không được tốt, "Mèo ngốc, cả ngày gây chuyện thị phi. Về sau tránh tránh Trì Minh ra, không phải ai cũng giống Trì Hử dung túng chiều chuộng mày như vậy đâu. Trông có vẻ Trì Minh muốn giết chết mày thật đấy."
Sợ cứ tiếp tục thế này sẽ bị mọi người nhận ra, Quý Thung chờ Dao Quang bắt kịp rồi nhanh chóng rời khỏi trường học.
"Đi thôi, ăn trưa trước đã rồi đưa mày về nhà." Quý Thung mở cửa xe.
Nếu hắn đã thành tâm thành ý(?) như thế, Miêu bệ hạ nhảy lên ngồi trên ghế phụ, thôi đành miễn cưỡng chấp nhận vậy.
Gọi điện thoại bảo trợ lý gọi đồ ăn, Quý Thung lái xe đưa Dao Quang về nhà mình.
Nhà của Quý Thung ở trong một khu đô thị xa hoa, vị trí đẹp, quy hoạch tốt, giao thông thuận tiện, hệ thống bảo an hoàn thiện... rất được giới thượng lưu yêu thích. Một số quản lý cấp cao của những công ty có quy mô vừa và nhỏ, những người thời thượng hay nghệ sĩ trẻ tuổi hoặc con em nhà giàu muốn sống riêng đều thích thuê hoặc mua nhà tại đây.
Khi Quý Thung và Dao Quang về đến nhà, trợ lý của hắn đã bày biện xong đống đồ ăn mới gọi từ bên ngoài về.
Tiểu La tuy tò mò sao anh chủ bảo đi ăn cơm với em trai lại không ăn, mà về nhà gọi một đống đồ thịnh soạn để ăn cùng mèo? Thế nhưng, thân là trợ lý của một nghệ sĩ, yêu cầu đầu tiên là phải quản chặt cái mồm, vì vậy Tiểu La chỉ làm theo những gì được dặn, một câu thừa thãi cũng không nói.
YOU ARE READING
[ĐM]Ngày bình thường của Miêu bệ hạ (Hoàn)
Narrativa generaleTác giả: Uyển Nhược Du Long Thể loại: Hiện đại, huyền huyễn, ấm áp, chủ công, hỗ sủng, mỹ miều đế vương meo meo công x anh tuấn tổng tài thụ. Độ dài: 99c + 5pn Tình trạng edit: HOÀN - Đã Beta (28/12) Biên tập: HIỀN Giới thiệu: Review đam mỹ =======...