6.Closeness

11 0 0
                                    

C H A P T E R 6

*FREAKXY (POV)

"Hoy! Kambal wala kana bang lagnat?"---Icy said na nakabusangot pa ang mukha.

"Wala kambal"

"Mabuti naman kung ganon"--sabay talikod.

"Shit bwesit kasi yung doll eh naka attract,aisshh nakakahiya yung ginawa ko"-----bulong niya.

"Wala nakong mukhang iharap,buti nalang magaling na si kambal huhuhu nakakahiya,Yung first kiss ko wala na huhu"--sabi ni icy na nagda drama haha first time to kulitin ko nga.

"Ano bang ginawa mo bat nawala first kiss mo? Luhhh may kahalikan ka omg"

"Napaka chismosa mo talaga, oo nawala na first kiss ko ,nahalikan ko yung lupa kasi na dapa ako kainis"--gigil na sabi niya.

"Hahaha Ang laki-laki muna na dapa kapa?"

"Hoy!Don't talk to me tssk"---ayun pumasok nalang sa dorm niya...
---------------
*PRINCE (POV)

Hi Prince Cycy Cruz here so back to the topic.
Kakaalis lang ni freakxy sa room namin,Tyaka yung kanina diko ina-asahan na gagawin niya yon,Gulat at saya ang naramdaman ko non, Salamat at sa kanya na punta First kiss ko at Shit siya pa yong gumawa ng First move ako dapat gumawa non eh kasi ako lalaki pero Hutang ina Kinikilig ako kanina at hanggang ngayon pero tinatago ko lang baka mapag kamalan pa akong bading ehh, Siya lang talaga yung babaeng nag papakilig sa akin kahit wala man lang siyang ginagawa eh kasi naman eh nakaka Attract yung mata niyang Blue , kasi kapag tumama lagi yung mga mata namin namumula agad ako dahil sa kilis eh tumingin siya sakin eyy, sa ganitong lagay TORPE O BAKLA ba ako? Bahala basta bukas kaka usapin ko siya.
-----------------
*FREAKXY (POV)
➡Tommorow morning:

Ginawa ko na yung everyday routine ko.
-Big glasses(in)
-mesy hair (in)
-Manang look (in)
-Makapal kilay (in)
Actually di talaga ako Nerd,Disguise ko lang to it's because gusto kong malaman kong may magkagusto ba sa akin kung ganito itsura ko nag simula ako mag disguise nong nag tungtong na ako ng highSchool di nalang naki alam sakin si daddy at mga kambal kasi ito yung trip ko at kong tinatanong niyo kung bat di ako lumalaban sa mga bullies? Kasi nga weak talaga ako di ako marunong lumaban so back to reality,OTW na ako saming silid aralan pero habang naglalakad ako marami akong naririnig na bulungan.

"Luhh! Akala ko ba nag make-over na si freakxy?"--1

"Oo nga noh? Baka disguise niya lang yang nerdy look"-3

"Pero ngayon ko lang na realize na kahit ganyan looks niya maganda parin siya"--2.tssk bolero at pumasok nanga ako sa room aymt dire-diretso upo saking assign set dito sa pinakalikod kung saan ako lang mag isa umo-upo kasi nga ayaw ng mga tao na tumabi sakin parang may nakakahawang sakit ako.

"HI"---ay pusang gala muntik nakong malaglag sa kina u-upuan pa bigla-biglang tumabi at pordaperstaym may tumabi sa akin At si prince pa iyon na laging naka tingin sa akin.

"Hmm hi"--pabebe kong sabi

"Sorry pala kahapon?"--kahapon? Ah si icy tinutokoy niya ,ano kaya ang nangyari? Di pa naman marunong mag sorry si ICY kaya ako nalang mag so-sorry dito.

"Sorry rin,kung ano man ang nagawa ko sayo?"--yan nag sorry na ako baka ano pang ginawa dito ni icy sakanya ako nalang mag sorry.

"Hmm,pwede ba tayong maging friends?"--Prince

"Ok"

"Prince Cycy Cruz pala, baka dimo pa ako kilala?"---srsly matagal na kaya kaming classmate.

"Hihi matagal na tayong magkaklase kaya kilala na kita"--i said

"Nani-niguro lang naman eh"

"Ikaw bahala"

"Clifford University"-(Quadruplets Story-UNDER EDITING)Where stories live. Discover now