7.Gangmates

9 1 0
                                    

C H A P T E R 7

*FREAKXY (POV)

-Another day-

Hito kami ngayun sa cafeteria ni prince gaya ng kahapon na pinag usapan namin e lilibre raw niya ako pero yung inisip ko kahapon na plano diko pa alam kung ano gagawin ko sa kanya basta abangan niyo nalang.

"Anong sayo"--prince said

"Mango float lang"--tipid kong sabi.

"Sigurado ka yan lang?"

"Oo"---kaya pagkatapos ng pagdating ng order umopo na kami.

"Gusto mo ng fries or cupcake?"--nag order kasi siya ng mga fave kong kain pero ayaw ko may binabalak ako eh.

"Wag na"--tamad kung sabi.

"Freakxy may promblema ba tayo?"---tanong niya

"Walang tayo"--mabilis na sagot ko.

"I mean may problema kaba? O may problema ka sakin?"--pang usisa niya.

"Wala nga kulit mo"

"Sa sagutin moko o ha halikan kita?"

"Edi gawin mo di naman ako aangal eh kahit tagalan mo pa wala akong pake!"---panghahamon ko sa kanya.

"Ok sabi mo eh"at dahan-dahan siyang lumapit sakin. Freakxy ito na yung pag kakataon mo. At ng mag kalapat na yung mga labi namin nag ready na ako isa dalawa tatlo.

"Awww! Freakxy anong ginagawa mo,Aray! Masakit"---kinagat ko kasi yung ibabang labi niya at hanggang ngayon diko pa tinanggal.

"Aww!ouch ! Alam ko naman na masarap labi ko ,wag mo naman ipaghalata huhu masakit na talaga!"--diko siya pinansin At diniinan ko pa ang pag kagat

"awww!! Huhuhu tama na please huhuhu ang sakit talaga promise"---mangiyak ngiyak niyang sabi at medyo nalasahan kona yung dugo na galing sa lips niya kaya binitawan kona.

"Huhu may dugo wahhh mama ko"--parang batang sabi niya

"Pssst hmmpp"---pigil kong tawa kasi naman eh parang kinagat ng bubuyog yung labi niya ang pula-pula tas parang lumaki.

"Tawa-tawa kapa diyan ,bakit mo ba yun ginawa huh"

"Kala ko kasi pagkain ang tamis at ang sarap talaga kainin"---mapagbiro kong sabi.

"Hmmp bahala ka simula ngayon di na kita papansinin tssk"---sabay walkout.

"Hoy!hintayin mo naman ako"--pag hahabol ko sa kanya.

------------------

*LEIGH(POV)

"Kambal pwede babg ikaw muna ang papasok mamayang 1pm"---sabi niya sakin dito sa office kasi kakatapos lang ng recess nila.

"Bat ako nandyan naman sila ni Icy at Cathie eh"

"May lakd silang dalawa kaya ikaw nalang hindi kanaman busy eh"

"Ano bang gagawin mo"

"Nag katampuhan kasi kami ng bago kung kaibigan kaya kailangan ko siyang suyuin at e surprise siya"

"Oo na nga"--maldita kong sabi.

"Salamat bye"--- at yun lumabas na at ako naman pinang patuloy kolang yung ginagawa ko pag ni-nail art.

Nag suot na ako ng red dress at nag red highheels narin ,OTW sa classroom ni freak.

"Grave new look naman si freakxy pare oh"

"Oo nga dati nerd tas gangster look at ngayun Parang model"---tss model nga ako eh.

"kaninang umaga nerd look siya tas nag palit naman"

"Clifford University"-(Quadruplets Story-UNDER EDITING)Where stories live. Discover now