C H A P T E R 3
(Icy Picture below)*Icy(POV)
Naglalakad nako patungo sa room ni freakxy at pagbukas ko nagsisimula na pala mag discuss but i don't care.
"Wow! Ma'an transfere ba siya natin"--si gonggong
"Actually matagal niyo na siyang kaklase"
"Para siyang si nerd,diba?"
"Yeah Siya si misis Ford,kaya tumahimik na kayo"
"Ang ganda niya pala"--diko nalang pinansin mga papuri nila deretso nalang ako sa tabing bintana don ako umupo kasi diko naman alam san umu-opo si kambal,sinubsob ko nalang sa desk yung ulo ko at di nakinig.
"Ma'am si Freakxy di nakikinig"--sabi ni malandi,boses palang halatang malandi na.
"Miss Valdez,mind your own business"--haha pahiya yung gago.Alam kasi ng mga teachers dito na kami yung may-ari,Tikom lang yung bibig nila kasi kung hindi buhay nila yung kapalit."Aiss!kainis tumabi pa sa kay prince"-----sabi ni bruha,di nalang ako nakinig gusto ko matulog eh.
.
.*Poke*poke
Ahhhh kainis yun na sana eh malapit na kong maka tulog eh bigla ba naman may nagsusundot sa iyo na parang ginigising ka, binunot ko nalang baril ko at itutok sa taong nang iisturbo sa tulog ko.
"WHO GIVE YOU A PERMISSION TO TOUCH ME?"-sigaw ko habang tutok na tutok ang baril sa kanya at tinaasan niya lang ako ng kilay di man lang na takot sakin.
"Miss ford,Please calm down"--sabi ng guro sa harapan kaya tinignan ko siya ng masama at yumoko naman siya agad mukhang natakot eh.
"Now,give me your answer Mr."--cold kong sabi sa lalaking kaharap ko.
"And who give you a permission to sit by my side?"--taas kilay niyang sabi.
"Well,it's me, myself and i"---at kinasa kuna yung baril at ready ko na siyang patayin kahit gwapo pa siya.
"Tsk"--then nag walkout siya hahaha natakot rin naman eh,Kaya lumabas na ako time narin naman.
"HOY!FREAK!"--tssk napaka iskandalosa ng babaeng to patayin kona kaya to para wala ng maingay.
"Yes! BITCH!"--Taas kilay kong kilay na sabi at susugurin na niya sana ako pero.
"Ow! Be patience baby"-ngisi ko sabay pakita ng baril ko at hinimas-himas pa ito.
"Nag make-over kalang at gumanda kala mo kung sino na"
"hahaha poor you, di ako nag make-over disguise ko lang yun,eh ikaw kahit e make-over kapa CLOWN parin yang mukha mo".
"Hahaha ok ikaw bahala,kala mo na tatakot ako sa TOY GUN mo"
"Aba! I'll give you a chance para ma buhay pa"---at binunot ko yung maliit na knife ko sa luob ng boots ko nakatago at lumapit sa kanya.
"Di muna kita papatayin dahil paglalaruan pa kita"---tinutok ko sa leeg niya yung knife at saka hiniwaan siya ng maliit lang short of minarkahan dahil akin siya ako ang maglalaro sa kanya, Akala niya diko alam na hindi siya nambubully pwes nagkakamali siya kitang-kita ko sa CCTV sa office kung pano niya binully kambal ko kaya ako nandito.
"Mag pray kana baka di mo namamalayan na bukas di kana sisikatan ng araw"---tas dinaplisan ko naman yung mala Clown niyang mukha.
"Ughh" daing niya
"Ayan ang ganda muna,pero di payan tapos mas gaganda kapa bukas Wahahaha!"
"DEMONYO KA!"--sigaw niya
"Yeah you're right this angelic face has a demon side,kaya don't mess with me or you're dead"---kapal ko naman at naglakad na ako palayo sa kanya at balak ko ngayon pumunta sa rooftop
. ----------------------
*Someone(POV)
Sinusundan ko lang sa pamuntang rooftop kasi di na siya ang freakxy na nakilala at minahal ko ng pasekreto,ibang-iba na siya eh kahapon di pa siya ganito bat parang nag iba agad. Nasaktan ba siya? Broken hearted ba siya ? Kaya dali-dali siyang nag bago, impossible naman ayss.
"Well,It's me,Icy the cold one and the devil one ,kaya ano pang enexpect nila sakin bwahh"---Icy?Sino yon? Freakxy naman name niya huh,hmm siguro second name niya yung Icy,pero kinilabutan ako, Kahit na lalaki,at matipuno pa ang aking katawan may takot parin ako,gaya kanina yung ginawang pag tutok niya ng baril diko yun pinahalata na takot ako,baka sabihin niyang bakla ako atsaka ma turn off siya sakin,tskk sayang lahi namin kung mag bakla ako. Lumabas nalang ako kasi diko kayang makita siyang ganon nakakatakot eh ,parang walang takot kung makapatay man siya.huhuhu.
YOU ARE READING
"Clifford University"-(Quadruplets Story-UNDER EDITING)
Gizem / GerilimQuadruplet in one University. Guess What will happened ? important CHARACTERs: ICY -the cold one or have a gangster looks FREAKXY -the freak and nerdy looks LEIGH -the fasionista girl CATHIE -The slutty one