*Tyley(POV)
Pag katapos kung idial si prince
Tenext ko naman yung buong gangmates ko upang ipaalam na nandito si freakxy sa clinic.Mga Ilang minuto akong naghintay bago sila dumating.
"OMY!! Freakxy!!"------bungad agad ni Leigh
"baby!"--nag alalang lumapit si prince kay freakxy sabay haplos sa mapupulang mukha nito.
"Sinong Gumupit sa Buhok niya?!"----medyo galit na tanong sakin ni Cathie.
"Me but, I didn't kno--------"
"HOW DARE YOU!"-------sigaw nang tatlong kambal sakin at ngayon ko lang na pansin na ang pula rin ng mukha nilang tatlo.
"You Didn't know na Affected kaming tatlo,kaya pala ang init ng mukha namin dahil sa may lagnat siya kasi ginupitan mo!"---inis na sabi ni Leight sakin at ngayon masama na akong tinignan nang tatlo.
"Guys relax nangyari na eh! "----sabat ni nathan.
"Ughmmm"----Biglang gising ni Freakxy.
"Mabuti at nagising kana!"---bungad ni icy.
"hmm"
*tug.tug.tug*(Tunog ng pinapagpag na microphone)
"Hello ladies and gentlemen, I would like to announce that we will have our Monthly Fighting,Please proceed to our Fighting Area rightnow
That's All thank you.""Pano bayan Freakxy hindi kana makakasali, Excited kapa naman para dito"----singit ni Nathan.
"M-may Next T-time pa nama--n-"------ma maos na sabi ni freakxy.
"Doon kana lang mag pahinga sa Condo freakxy, Prince Dalhin mo muna siya sa Condo before we proceed to our game."-biglang sabi ni icy kaya tinignan ko naman si prince na dahan-dahan nyang binuhat si freakxy at saka lumabas,
Sumunod naman kami hanggang nasa labas na kami ng Office/Condo(inside).Si prince lang ang pumasok kay freakxy sa luob,at kami naman naghihintay lang dito sa labas.
"Ah Guys, Hindi ako makasama sa inyo sa laban
Babantayan ko nalang dito si freakxy mag isa lang eh"----Sabi ni blake.Tssk. Pabida Feeling boyfriend lang.
"No prince, Boyfriend ako dapat ako mag bantay!"---biglang singit ni prince.
Tskk!! Nandito na pala to? Atsaka pinanindigan niya talaga ang pagiging boyfriend ni freakxy, tsssk! Tskk! Di naman bagay sa kanya.
Mukhang 'CARETAKER' naman siya ni freakxy..
"Stop Arguing! Both of you
This is all my fault, It should be me the one to take good care of her and that's my responsibily to do it"------they all Stop of what they doing then Slowly stared at me.Bigla ngumiti yung mag kambal.
"That's Good to hear then go,
Take your responsibility"----ngising sabi ni icy sakin.Nyahaha Alam kuna BOTO siya sakin para sa kambal niya.
At Pano ko nasabi?
Wala Feel ko lang.
"What are you two waiting for?
Let's go!!!"----dagdag pang sabi ni icy na tumingin sa dalawa bago sinimulang maglakad palayo samin."It Should be me, Because i'm the boyfriend"---salubong na kilay na sabi ni prince bago umalis.
'No you're not because you look like a caretaker instead of being a boyfriend'
Hahaha You think i'm a Bitter person?..
YOU ARE READING
"Clifford University"-(Quadruplets Story-UNDER EDITING)
Mistero / ThrillerQuadruplet in one University. Guess What will happened ? important CHARACTERs: ICY -the cold one or have a gangster looks FREAKXY -the freak and nerdy looks LEIGH -the fasionista girl CATHIE -The slutty one