15.Explosion

7 0 0
                                    

C H A P T E R 15

*Jasmin(POV)

"Hi Classmate I'm Jasmin Wang
17 yearOld I hope All of you Will be nice at me thank you"
----pagpapakilala ko sa lahat

"Oo naman Miss ganda"

"Basta ikaw!!"

"Salamat sa inyo"---sabi ko at na upo sa likod nang kambal na nasa gilid nang bintana hahaha unang hakbang palang ito Ford sister's.

*Icy(POV)

Look Who's here?

Jasmin the bitch!

Akala niya diko malalaman ang mga plano niya Samin Wahaha How poor! Kami pa talaga binangga niya,tingnan lang natin kung hanggang saan ang kaya mo.

"Girls scout kaya ako,laging handa!!Kaya hanggang maaga pa umatras kana, bitch!"""---biglang nasabi ko at napangisi,alam kung narinig niya iyon kasi nasalikuran lang siya namin.

-------
Lumabas na ako nang marinig yung bell at dumeretso sa office,
May dapat pa kaming pag uusapan nila blake.

"Anong pag-usapan master?"----Tanong ni nathan nang makarating na sila dito sa office ko.

"Well! It's all about Jasmin!"

"Sinundan pa niya tayo dito"-Thunder

"At diyan siya nagkakamali,Dahil sa pag sunod niya satin,napapa-aga yung kamatayan niya"-Storm

"Gusto ko bantayan niyo lahat nang kilos niya at bantayan niyo rin mga kambal ko, dahil hindi sa lahat ng pagkakataon nasa tabi ako nila,may nag mamasid na mga Bodyguard ko diyan sa tabi-tabi pero diko sila gagamitin baka mahalata ni Jasmin"----paliwanag ko sa kanila.

"Masusunod Master"----Sabi nila except Xyril.

"And one more Thing!
Blake can you spill it out"---I said at sabay tingin kay blake na nag kunot naman ang noo niya.

"Spill of what?"

"Ow come on! I'm not blind blake! Akala ko ba kay Cathie ka lang?"

"Argh!!! I don't Understand,why i feel this kind of shit! Give me time to think! Nang mapaliwanag ko itong nararamdaman ko"----problemadong saad niyo.

"ok At ayusin mo narin sarili mo,nagmukhang baliw na eh"

"Arghh!! Sakit sa Ulo!"---reklamo niya.

"Out!"---mahinahong sabi ko kasi wala na akong sasabihin sa kanila.
Tiningnan muna nila ako bago lumabas.

Shit!May Nakalimutan ko.
At lumabas na ako,halos takbuhin kona ang kinalalagyan nang kotse ko dito sa kakahuyan naka tago.

*Someone(POV)

"Ok Very Good! Next pose"---
Sabi ng photographer ko kaya nag iba naman position ko naka hawak lang yung dalawang kamay ko saking bewang at medyo pinaharap sa camera yung Cleavage ko,
Naka Twopeace kasi ako ngayon kasi Summer wear yung Theme namin.

"OKBREAK!"
"You did a great Job ACE, im sure bebinta yung magazine natin pag lumabas na ito"---sabi ni manager.
"Wait! Diba papasuk ngayon sila Eya at thiya? Nakalimutan ba nila na may Shot sila ngayon?"

"Don't know! Nakalimutan ko silang yayain sa s0brang pagmamadi!"

"Ugh!nvm! Ikaw nalang muna ang gagawing cover for magazine!"

"k!"

Tipid na sabi ko at lumabas na.
At pumasok sa Elavator sabay tanggal nang Wig ko na Black na Curly tas Black na Contact lense na Suot ko.

"Clifford University"-(Quadruplets Story-UNDER EDITING)Where stories live. Discover now