11.Confession

9 0 0
                                    

C H A P T E R 11

*BLAKE(POV)

nasa park ako ngayun at sinundan sila ni cathie at ni prince na mag date kadi gusto ko lang naman sirain yung date nilang dalawa,hindi ba halata?haha btw naka sunod lang ako sa likod nila ng medyo malayo na hindi nila ako makikita.

"Hala! Ang cu-cute talaga ng mga bata"---cathie

"Mas cute ka"--sabi ni prince pero bigla naman siyang sinamaan ng tingin ni cathie.

"Cute? Gago ka! Bulag kaba huh?!"--sigaw ni cathie kay prince.

"Huh?eh hindi, Maganda ka pala ,Dyosa at Gorgeous sa mata ko😍😍"----prince.

"Hihi ikaw lang naka appreciate ng ganda ko ,dahil diyan may kiss ka sakin pero sa cheeks lang"--naka ngiting sabi ni cathie kay prince.

"kiss?"---Bulong ko saking sarili. Pero di pwede dapat ko siyang pigilan.

"Hi baby,Sorry i'm late"---sabi ko at saka ako puma gitna sa kanilang dalawa.

"Baby? Di po ako sanggol"----cathie said

"Ano kaba baby,Endearment natin yan"---ngiting sagot ko.

"hmm blake, kung di mo pag sasamain date namin ito ni freakxy"---pang isturbo ni prince.

"Date?sa park? Wahaha si Cheap bro, Siguro dimo ma afford dalhin si cathie sa Cinehan noh?"---sabi ko ,eh sa totoo naman talaga eh.

"What?me cheap?"--prince.

"Ay hindi bro, sino ba ka usap ko? Diba ikaw?"-- ang bobo naman.

"Tama nayan prince, sa totoo lang napa disturbo mo samin, Can't you see we're on date huh? Atsaka hindi cheap si prince, kasi dito yung gusto simpleng date lang ,Nakuha mo ba ?"----gigil na sabi ni cathie.

"Look!baby, Hindi naman sa ganun,

Diba ayaw mo sa ganitong lugar mas gusto mong mag de-date tayo sa mall o kaya sa mga restaurant diba?"---i said.

"Well ibahin mo ako dahil hindi ako si cathie si Freakxy ako at never ako maging si cathie,Tatak mo yan sa ku-kote mo gag*!"--- tas tina likuran niya na ako at hinila si prince pero hinabol ko siya atsaka hinila palayo kay prince at tumakbo ng mabilis para di kami ma habol ni prince habang hila-hila ko si cathie.

"Aw! Blake, Bitawan moko nasasaktan na ako."--reklamo ni cathie kaya binagalan ko kasi di naman naka habol samin si prince At huminto nalang kami ng ka-katakbo at don kuna siya binitawan

"BWESIT KA! BAKIT KA BA NANG HIHILA?BAKITA KABA NG I-ISTURBO? DIBA SINABI KO NA SAYO NA HINDI AKO SI CATHIE! KAHIT BALI-BALIK TARIN MO PA ANG MUNDO HINDI TALAGA AKO SI CATHIE, NAKUHA MO BA HUH? KUNG HINDI BOBO KA, BAKIT KABA GANITO?ANO PROBLEMA MO SAKIN? O SAMIN? SABIHIN MO NA DAHIL NANG-GI-GIGIL AKO,SO ANO PROBLEMA MO HUH?"

"IKAW! IKAW ANG PROBLEMA KO, ALAM MO KUNG BAKIT AH? DAHIL NAG SESOLOS AKO ,BAKIT AKO NAG SESELOS? DAHIL MAHAL KITA MANHID KA! BAKIT KITA MAHAL? DIKO ALAM BASTA MAHAL KITA,MAHAL NA MAHAL NAG SI SISI NA AKO SA MGA NA GAWA KO SAYO NOON AT KAHIT ILANG BESIS MO PANG SABIHIN NA HINDI IKAW SI CATHIE HINDING-HINDI AKO MANINIWALA."----sigaw ko rin sa kanya at saka ko siya nila pitan at hinalikan sa labi ng may pagmamahal, una umangal siya pero sa huli bumigay din at lumalim pa ang aming halikan at napa kapit na siya sa batok ko at ako naman sa bewang niya.

"B-blake? Freakxy?"---napa tigil ang aming pagHahalikan ng marinig ko yung kaparehas na boses ni cathie sa likuran ko at saka ako lumingon.

"Cathie?"---bakit dalawang cathie ang nasa harapan ko? Sino yung totoo?.

"Ang sakit naman nang mga nakita ko akala ko naka move on nako"---mangiyak-ngiyak na sabi ng isang cathie.

"Teka! kambal ,mali yang iniisip mo"----sabi ng isa pang cathie, Pero teka ano raw? Kambal? Ibig sabihin si icy yung kahalikan ko? Pero bat diko feel na siya si icy.

"Clifford University"-(Quadruplets Story-UNDER EDITING)Where stories live. Discover now