1.Knowing Ford Sister's

57 5 2
                                    

C H A P T E R 1

*freakxy(POV)

"GOSH,bakit inallowed sa university ang PANGIT nato!"

"Aisss,Nakakasira ng Araw pagmu-mukha niya"
As always ganito ang bumungad sa sakin,Hindi ko nalang sila pinansin wala naman akong mapapala sa kanila eh,problema ba nila sa mukha ko? hmmm
➡Big Glasses,
➡Super kapal ng kilay,
➡Manang yung damit,
➡Magulo ang buhok
➡With braces pa.
OH anung problema sakin tao naman ako ah tssskk people now a days nga naman.Umupo nalang ako at nakinig .

*Ringggggg

Yess,recess na EXCITED na ako.

"Lalalalalalala🎶" ---nagtataka kayo kung bakit ako masaya ,oh well, kakarating lang kasi ng mga KAMBAL ko kanina.Yeah you read it right? MGA talaga kasi QUADRuPLETS kami and let me introduce my self.

I'm Princess Freakxy Ford
(huhuhu kasalan to ni mommy eh princess pa talaga ipangalan samin).
The nerd/geek kuno ,17y/o Grade 10 Half korean,Half Filipino,and Yeah kami yung OWNER ng CLIFFORD UNIV at malalaman niyo mamaya kong bakit Clifford name ng school pag nagkaharap-harap na kaming Apat,and now nasa front na ako ng prinsipal office then open the door.

"CATHIE! LEIGH! ICY! I MISS YOU ALL! " masayang sigaw ang bungad ko sa kanila at niyakap sila isa-isa.

"Ewww, so gross"--sabi ni leigh sabay pagpag ng damit niya at nag alcohol, tsssk ang arte talaga kahit kaylan.

"Yah! BITCH ang panget mo" ---sabi ni Cathie sabay layo sakin Baka mahawaan ko raw ng kapangitan at lalayo nasa kanya mga BOYLETS niya raw.

"What a mess!"--Cold na sabi ni Icy habang nakasandal sa wall.

"Hohoho,hindi niyo ba ako na miss?" --Pagdadrama ko sa kanila na parang na iiyak.
And Btw readers magkamukha talaga kami kasi,
➡Blue eyes kami
➡Blond long straight hair na hanggang bewang.
pero mag ka iba kami sa Style.

Si CATHIE- pang slut na suot at nasa cleavage yung Nunal niya

Si LEIGH- fashionista yun kasi maarte at nasa Cleavage naman ng Pwet niya yung Nunal

Si ICY- pang gangster look, feeling cool talaga yun at nasa Stomach yung Nunal niya
At ako naman nerd look kasi nga freak raw ako,nasa Right breast ko yung Nunal😂

*Cathie(POV)

Hi babies, i'm Princess Cathie Ford at your service(*wink ),
Cathie name ko kasi ang cathie-cathie(kati-kati) ko ,
araw-araw may bagong boy or ka sex ako lagi.
ok back to tHe topic.

"Hohoho,hindi niyo ba ako na miss?"-- paiyak effect na sabi ni Freekxy/Nerd/geek,
Kaya ganyan pangalan niya kasi FREAK siya parang ALIEN🙇 haha..

"Yuck! Lalo kang pumangit"---sabi ni Leigh or should i say Princess Leigh Ford, Ang Arte ng pangalan katulad rin niya tapos BITCHY type pa tsskk.

"Seriously?"---Cold at Taas kilay na sabi ni ICY or shoul i say Princess Icy Ford,
Cold talaga yan since birth kaya Icy yung name.

"Btw! Bakit Kayo pina uwi dito ni dad? Siguro ang sasakit niyo sa ulo?"--sabi ni freak

"Well! Wala kanang pake don at dito na kami pina-aral ni dad"---taray kong sagot

"But,dito nalang kami mag aaral sa office bawal pa kaming lumabas baka pag kaguluhan kami"---dagdag kung sabi Sikat kasi si Dad bilang business man sa US at kaming tatlo naman ay SUPER model don,iwan ko lang kung bat naiwan dito si freak siguro gusto niyang mag-aral ng mabuti but we don't care.

"What! Sa buong Whole year dito lang kayo sa luob ng Office mag aaral?"--freak

"Lalabas rin naman pero sometimes lang"--Liegh

"Ah ,ok kayo bahala sege gotta go na me bye"--si freak sabay labas.

"Tsskk"--si Ice at ayun nag laro na sa kanyang cellphone.

"AISS!! kadiri talaga si freak"--si leigh at nag ne-nail ART na.

"Video call nalang ako sa mga babies ko ka boring dito"--at dumapa na ako sa sofa at nag simulang mag harotan sa mga babies ko sa screen.
--------

C-cathie
L-leight
I-Icy
F-Freakxy
FORD UNIV😍

(Leigh/Fashionista princess picture below)

(Leigh/Fashionista princess picture below)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
"Clifford University"-(Quadruplets Story-UNDER EDITING)Where stories live. Discover now