#9 4 tầng 28 bậc 3 vòng

1.6K 32 0
                                    

<Jes> - Chào Yul.

<Yul> - Jes, chào buổi sáng. Hôm qua thức trễ quá cậu có mệt không?

Jes mỉm cười nhưng không giấu được vẻ mệt mỏi trên mặt - Uhm, mình ước gì hôm nay là ngày nghỉ. Mình sẽ đánh một giấc đến tận trưa.

- Tận trưa sao! hihi cậu giống con sâu ngủ thật đấy. Đến lớp thôi, mình sẽ đãi cậu một tách cà phê thơm phức. - Yul vừa nói vừa với tay cầm luôn túi xách nặng nề của Jes.

Còn 10 phút nữa là giờ học bắt đầu. Yul tranh thủ chen vào canteen để mua cà phê cho cả hai. Đang ngó nghiêng thì chợt nghe thấy tiếng đám bạn hú hét gọi. Tae còn lắc tay rồi chỉ chỉ mấy ly cà phê trên bàn. Yul kéo jessica đến ngồi chung nhập bọn.

<Soo> - Thì ra cậu bảo có chút việc nên sẽ đến lớp sau là để đợi Jes hả - Soo châm chọc làm Yul ngượng chín mặt.

Yul không trả lời mà với ly cà phê Tae mua sẵn đưa Jes. Jes thì chưa tỉnh ngủ hẳn nên lơ mơ chẳng để ý gì. Làm một hơi hết nửa ly, Yul mới từ tốn bảo: - Jes bị đau tay, lúc sớm không thấy cậu ấy đi cùng 3 cậu nên tớ hơi lo.

Cả bọn à một tiếng rồi Tiffany nói - Đúng là tối qua ngủ trễ quá nên không muốn dậy tí nào. Vả lại, đánh thức Jes là nhiệm vụ luân phiên của bọn mình. Jes tuy mê ngủ nhưng chưa bao giờ trễ học quá 5 phút, các cậu đừng lo.

Jes mãi im lặng làm Yul không yên tâm. Cô len lén nhìn xuống cánh tay Jes. Không chắc cô ấy có thoa Gel nóng hay chưa. Nhân tiện cả đám lục đục đứng dậy đến lớp. Yul nghiêng người xách túi cho Jes và cố ý hít nhẹ một hơi * không có mùi đó*..

Giờ học mau chóng bắt đầu và kéo dài vô tận. Ngoài Seo còn chăm chú ngồi thẳng nghe giảng, thì bọn còn lại phô diễn những tư thế khá  khó coi. Kẻ ngửa cổ, người nằm dài ra bàn, chân tay lâu lâu lại vắt vẻo ngang dọc. Hậu quả là giảng viên tức giận lôi cả 8 người phạt chạy cầu thang. 4 tầng nhân cho 28 bậc lên xuống 3 vòng.

HẢ!!! - Cả đám mặt dài ra, chân ngắn lại than vãn mãi không thôi.

Vốn dĩ điệu đà, Tiffany và Jes diện giày cao gót. Hai nàng nước mắt lưng tròng vì mới leo xong 1 vòng là bàn chân sưng tấy. Tae Yul thấy vậy xót xa tận đáy lòng. Tae vội đến níu tay Ti và Jes ngồi xuống. Không bảo không rằng lột giày của họ ra. Vì cỡ chân không khớp nên Ti mang giày của Yul và Jes mang giày của Tae. Hai cô nàng tíu tít cảm ơn nhưng cũng lo vì suy nghĩ Tae Yul sẽ mang gì. Trái lại, hai tên ấy chỉ cười xoà, thư thả lấy sợi dây cột giày cao gót lại và máng lủng lẳng trên vai. Trông như người nông dân dễ thương lạc vào thế giới showbiz vậy. Sau khi sắn quần đến ống quyển, Tae Yul cứ chân trần đạp bộp bộp vào nhau đùa giỡn. Không khí buồn rầu tan đi thế nên hình phạt trôi qua bớt căng thẳng hơn. Và dĩ nhiên, âm thanh náo nhiệt của họ càng khiến vị giảng viên kia tức đến bốc khói.

End9

Snsd Taeny and moreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ